63 Stravel

10 Nhà nghỉ Cát Bà giá rẻ gần biển đẹp tốt nhất ở Hải Phòng từ 100k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. Ngày nay, du lịch Hải Phòng đang trên đà phát triển. Hàng năm, Hải Phòng đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Hải Phòng có rất nhiều cảnh đẹp, trong đó có Cát Bà thu hút đông đảo khách du lịch. Nếu bạn có ý định du lịch Cát Bà, hãy tham khảo top 10 Nhà khách Cát Bà ngay bây giờ!

    1. Nhà khách Cát Bà

    Đây là nhà nghỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: gần biển, giá rẻ, chất lượng phục vụ tốt nhất. TRONG Nhà khách Cát Bà Bạn sẽ chỉ mất 10 phút để ra biển. Phòng ốc chất lượng tốt, giá cả phải chăng nên nơi lưu trú tại đay thu hút rất nhiều khách du lịch.

    Địa chỉ: 160 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Nhà khách Biên Phòng

    [​IMG]

    [​IMG]Tuần tra Biên giới là Nhà nghỉ Cát Bà giá rẻ gần biển. Bien Phong Guest House cung cấp cho khách du lịch những phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi với giá cả phải chăng.
    Nhà nghỉ Biên Phòng còn nằm ở vị trí đắc địa: gần biển, gần trung tâm thành phố, gần sân bay…. rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan.

    Địa chỉ: 217 Cát Bà, Hải Phòng

    1. Ngôi nhà trên bãi biển Catba

    [​IMG]

    [​IMG]Catba Beach House là Nhà nghỉ Cát Bà giá rẻ có thiết kế rất độc đáo mà hầu như chưa có nhà nghỉ nào theo phong cách này có được.
    Catba Beach House được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản dị của một ngôi nhà miền quê, mang đến cảm giác và trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho du khách.

    Với thiết kế độc đáo và khác lạ này, Catba Beach House vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một nhà nghỉ hiện đại: đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tốt. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác khác biệt, hãy đến với Catba Beach House ngay!

    Địa chỉ: Xuân Đàm, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Nhà khách Hoàng Vân

    [​IMG]

    [​IMG]Cộng một Nhà nghỉ Cát Bà gần biển cho bạn. Nhà nghỉ Hoàng Vân cách biển 5 phút đi bộ. Hoang Van Guest House cung cấp đầy đủ các tiện nghi và chất lượng phục vụ tốt nhất cho du khách.
    Địa chỉ: 41 Tùng Đình, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Nhà của Luna

    [​IMG]

    [​IMG]Nhà của Luna là Nhà nghỉ Cát Bà giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch. Tại Luna’s House, bạn chỉ mất 10 phút để ra biển. Hệ thống phòng của Luna’s House cũng được trang bị đầy đủ với nhiều dịch vụ hấp dẫn.
    Địa chỉ: 140 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Lan Trinh Guest House

    [​IMG]

    [​IMG]Lan Trinh Guest House tọa lạc tại vị trí đắc địa: sát biển, gần trung tâm và các khu vui chơi giải trí nên rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Đến với Lan Trinh guesthouse, bạn sẽ được trải nghiệm sự thoải mái với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    Địa chỉ: 66 Tùng Đình, Cát Hải, Hải Phòng

    1. Nhà nghỉ Dolphin

    [​IMG]

    [​IMG]Dolphin là Nhà nghỉ Cát Bà giá rẻ. Dolphin Hostel tọa lạc tại vị trí thuận lợi: gần biển, gần sân bay, … Lựa chọn Dolphin là nơi nghỉ ngơi, du khách không chỉ được phục vụ với chất lượng tốt nhất mà còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị. của nhà nghỉ.
    Địa chỉ: Cái Bèo, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Nhà khách Queen

    [​IMG]

    [​IMG]Nữ hoàng sẽ là Nhà khách Cát Bà thích hợp cho những ai yêu thích du lịch biển, ẩm thực và các địa điểm du lịch nổi tiếng.
    Đến với Queen’s Guest House, bạn không chỉ được phục vụ với chất lượng tốt nhất mà còn có vô số những tiện ích và hoạt động hấp dẫn mà bạn sẽ được trải nghiệm tại đây.

    Địa chỉ: Số 1 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Ciao Cat Ba Guest House

    [​IMG]

    [​IMG]Ciao Cát Bà tọa lạc tại vị trí lý tưởng: gần đảo Cát Bà, gần trung tâm và các khu du lịch nổi tiếng khác. Với hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tốt, Ciao Cát Bà luôn thu hút đông đảo khách du lịch.
    Địa chỉ: 265 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Nam Phuong Guest House

    [​IMG]

    [​IMG]Nam Phương là một trong những Nhà khách Cát Bà được khách du lịch tin tưởng và đánh giá cao. Bởi Nam Phương có chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng với những tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu của cả những du khách khó tính nhất.
    Với chất lượng tuyệt vời, lựa chọn Nam Phuong hostel chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

    Địa chỉ: 188 Cát Bà, Hải Phòng

    Như vậy, nếu bạn đang đau đầu với vấn đề tìm kiếm Nhà nghỉ Cát Bà giá rẻ Thì hi vọng bài viết trên của kenhhomestay.com sẽ giúp bạn tìm được nhà nghỉ ưng ý nhất cho mình!

    Tác giả: Minh Anh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...