63 Stravel

10 homestay trong phố cổ Hội An thuận tiên di chuyển khám phá

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. Hội An không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính mộng mơ mà còn làm say lòng giới trẻ bởi vẻ đẹp homestay siêu xinh, chất lượng tốt. Bạn có đoán được phần đầu không 10 homestay trong khu phố cổ Hội an Cái đó độc đáo ở chỗ nào?

    1. Quynh Chau Homestay

    Địa chỉ: 118 Ngô Quyền, Minh An, Hội An, Việt Nam

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nói dối đúng trung tâm phố cổ hội an, Quynh Chau Homestay có tầm nhìn thẳng xuống phố cổ, giúp bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khu phố cổ ngàn năm văn hiến. Đặc biệt khi phố cổ lên đèn, đứng trên ban công nhìn xuống, phố cổ Hội An trở nên mộng mơ, huyền ảo.

    1. Lantern Riverside Hoi An

    25/3 Nguyễn Hoàng, Minh An, Hội An, Việt Nam

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn hỏi tại sao kenhhomestay.com lại đưa Lantern Riverside lên đầu danh sách Homestay tốt nhất ở Phố cổ Hội An có lẽ vì thế mà nó mang đến cho du khách cảm giác suy tư và chiêm nghiệm, để tĩnh tâm lại sau những thử thách của cuộc sống. Ngồi trong một căn phòng có tầm nhìn ra khu Phố Cổ, nhâm nhi tách cà phê đen và suy ngẫm về quá khứ khiến cuộc sống trở nên chậm rãi, bình yên và tĩnh lặng.

    1. Cosy House Homestay

    Chỉ cách Cozy House vài bước chân Hội An homestay Bạn có thể hòa mình vào không khí của phố cổ Hội An. Các phòng của Cosy House được trang bị đầy đủ tiện nghi với gam màu hồng siêu dễ thương.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Cozy House là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng mê du lịch khi đến phố cổ Hội An

    1. Hoi An Coco Town Homestay

    104/27 Trần Cao Vân, Cẩm Phô, Hội An, Việt Nam

    [​IMG]


    [​IMG]


    Coco Town Homestay ở phố cổ hội an là một trong những địa điểm vàng được các bạn trẻ đặt phòng. Bởi bạn không chỉ bị chinh phục bởi thiết kế dễ thương và căn bếp đầy đủ tiện nghi, bạn sẽ tha hồ có những bức ảnh sống ảo ấn tượng và có thể tự tay chế biến những món ăn cho mình và cảm giác được sống trong phố cổ vô cùng thích thú.

    1. Nhà Heron

    Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, P. Minh An, TP. Hội an

    Giá: 1.200.000 – 3.000.000 đồng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn đang tìm kiếm một Hội An homestay Nếu bạn không có thời gian yên tĩnh, đơn giản để nghỉ ngơi, thư giãn với thiên nhiên thì hãy ghé thăm Heron House.

    Đến với Heron House, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế theo phong cách gia đình truyền thống Việt Nam. Mỗi phòng rộng tới 65 m2, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt homestay ở hội an Đây cũng có một hồ bơi ngoài trời để giúp bạn thư giãn!

    1. Light Sky Homestay

    Địa chỉ: 76/3 Thái Phiên, Cẩm Phô, Hội An, Việt Nam

    [​IMG]


    [​IMG]


    Thiết kế với phong cách ấm áp và sang trọng, Light Sky Homestay tạo cảm giác gần gũi, thân quen như ở nhà. Phòng khách đầy đủ tiện nghi, có bếp để khách tự nấu ăn.

    1. Nu Ni Homestay

    Địa chỉ: 131/12 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phô, Hội An, Việt Nam

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một không gian sang trọng và tinh tế giữa lòng phố cổ, Nu Ni Homestay như một làn gió mới khiến Phố Cổ buồn bã trở nên tươi vui và sống động hơn.

    1. The Corner Homestay ở phố cổ hội an

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Phúc Tần, Minh An, Hội An, Việt Nam

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    The Corner Homestay ở hội an Được ví như một cung điện giữa lòng phố cổ với thiết kế vô cùng sang trọng Phong cách Tây Âu Với gam màu vàng ấm mang đến cảm giác thư thái cho du khách.

    1. The Hoi An Hoppie House

    Đúng với tên gọi ngôi nhà phố cổ, The Hoi An Hippie House là một trong những homestay mang trọn vẹn hơi thở của Hội An với những ngôi nhà cổ kính và không gian ngủ nghỉ giản dị. Nơi đây được du khách nước ngoài thường xuyên lui tới.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    1. Nha Lan Homestay

    Địa chỉ: 105 Phan Châu Trinh, Cẩm Phô, Hội An, Việt Nam

    Như một món quà mang hơi hướng vintage với những mảng cây xanh như gột rửa ưu phiền, cùng chốn phồn hoa, Nhã Lan mang đến cảm giác thư thái và bình yên đến lạ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nha Lan homestay nép mình trong phố cổ

    Hy vọng thông tin của Kegnomestay.com vào top 10 Homestay ở phố cổ Hội An đã giúp bạn có những lựa chọn phù hợp để làm điểm dừng chân vui vẻ cho chuyến du lịch Hội An của mình.

    Chúc các bạn xem vui vẻ!

    Thực hiện: kenhhomestay.com


    4,7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...