63 Stravel

10 homestay Đà Lạt lãng mạn cho các cặp đôi tình nhân

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá Đà lạt bằng một chuyến du lịch nhưng không biết chọn nơi lưu trú phù hợp? Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể bỏ túi thêm homestay Đà Lạt lãng mạn cho các cặp đôi / cặp đôi / tình nhân Xin vui lòng.

    1. Le Bleu – Ngôi nhà gỗ Vintage


    Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Tp. Đà lạt

    Ảnh: huyvespa

    Le Bleu – Ngôi nhà gỗ cổ điển được xây dựng trong Đường Lý Tự Trọng, không quá xa Trung tâm thành phố đà lạt Vì vậy bạn có thể thoải mái khám phá những địa điểm đẹp của vùng đất này.

    Được thiết kế theo phong cách cổ điển, Le Bleu – Ngôi nhà gỗ cổ điển là những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh xắn.

    Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài dễ thương, khung cảnh bên trong căn phòng với những cách trang trí độc đáo, tinh tế sẽ không làm bạn thất vọng.

    Giá phòng homestay Ở Le Bleu – Ngôi nhà gỗ Vintage giá cũng rất rẻ. homestay đà lạt cho cặp đôi Điều này là đầy độc đáo.

    2. Làm Homestay Đà Lạt lãng mạn cho các cặp đôi


    Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, P.5, TP. Đà lạt

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ảnh: Nguyễn Lan Hương

    The Homestay Đây là địa điểm lưu trú ấn tượng ở Đà Lạt được đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây.

    Không chỉ gây ấn tượng với lối kiến trúc hiện đại, không gian căn phòng homestay Đà Lạt lãng mạn Điều này cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ du khách. Phòng sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ các tiện nghi.

    Vì là Homestay nên cũng được thiết kế nhiều không gian khác nhau, bạn có thể sử dụng phòng khách chung, nơi trưng bày nhiều cuốn sách ấn tượng. Có thể hòa mình vào không gian xanh mát của sân vườn. Giá phòng ở đây dao động từ 300 – 650k / phòng.

    3. Homestay Tre’s house – Homestay cho các cặp tình nhân ở Đà Lạt


    Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, P.8, Đà Lạt

    [​IMG]


    [​IMG]


    Fanpage Nguyễn Hải Đường

    Homestay Tre’s house đã mô hình Homestay giá rẻ ở Đà Lạt cực kỳ lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích phong cách hiện đại và cá tính.

    Với lối kiến trúc có phần “bụi bặm”, Homestay Tre’s house có thể gây ấn tượng mạnh cho bạn ngay lần đầu đặt chân đến.

    Xung quanh homestay là vườn hoa nhỏ xinh, dạo quanh homestay và tận hưởng không khí yên bình nơi đây cũng là một gợi ý hay cho bạn.

    4. Nhà nghỉ Légume


    Địa chỉ: 12A Bạch Đằng, P.7, TP.Đà Lạt

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ảnh: tammyvu95

    Légume Hostel là một trong những homestay “mới toanh” ở Đà LạtVới thiết kế lạ mắt, ấn tượng mà không kém phần nghệ thuật, những ngày lưu trú tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

    Với những người trẻ tuổi, hãy đến Légume Hostel Không chỉ được sử dụng dịch vụ phòng chất lượng mà còn có thể thoải mái tạo dáng để có những bức hình đáng nhớ.

    Chất lượng dịch vụ tại Légume Hostel được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên và chủ homestay.

    5. Le Bleu The Vanlley Những homestay lãng mạn được yêu thích nhất ở Đà Lạt


    Địa chỉ: Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ảnh: Thu Hiền

    Le Bleu The Vanlley nằm trên đường Khởi Nghĩa, khá xa Trung tâm thành phố đà lạt Vì vậy có thể coi đây là nơi lưu trú lý tưởng cho các cặp đôi.

    Từ Le Bleu The VanlleyBạn có thể ôm trọn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nào là vườn cây xanh mát, trang trại trồng rau, hồ cá thơ mộng. Giá thuê 1 phòng tại Le Bleu The Vanlley từ 750 – 1 triệu đồng cho 4 – 6 người.

    6. INDIgo home Đà Lạt -Homestay Đà Lạt cho cặp đôi giá rẻ


    Địa chỉ: 2/1 Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P.10, TP. Đà lạt

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trang chủ INDIgo fanpage

    INDIgo home là một nơi để ở dưới mô hình homestay lãng mạn hơn nổi tiếng ở đà lạt. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt, thư giãn trong những căn phòng trên tầng mái với cửa kính lớn nhìn ra bên ngoài.

    Khung cảnh căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tạo cảm giác gắn bó, thân thiện với thiên nhiên. Các phòng để ở INDIgo home Không quá rộng nhưng được bày trí tinh tế, nắp đậy tạo cảm giác dễ chịu cho du khách.

    7. Ngôi nhà thứ hai Đà Lạt – Homestay cho cặp đôi siêu lãng mạn


    Địa chỉ: 8 Hồ Tùng Mậu, Tp. Đà lạt

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ảnh: truoghoagmaianh

    Ngôi nhà thứ hai Đà Lạt Có không gian phòng rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, tiện ích phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách.

    Ngôi nhà thứ hai Đà Lạt nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như: Quảng trường Lâm Viên và một số khu vui chơi, khu ẩm thực nổi tiếng.

    Tại homestay, du khách cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng gia đình và bạn bè, khuôn viên sân vườn rộng sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc này.

    8. Ngôi nhà của gió Homestay lãng mạn cho các cặp đôi


    Địa chỉ: Chung cư Đỏ, 10 Khe Sanh, TP. Đà Lạt.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Fanpage Ngôi nhà của gió

    House of the Wind nằm ở phía nam của Thành phố đà lạtĐây là một vùng đất có phần hoang sơ.

    Dừng lại ở Ngôi nhà của gió, du khách có thể trải nghiệm một không gian phòng tuyệt đối yên tĩnh, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, vô cùng thích hợp cho các cặp đôi đang yêu.

    Sử dụng màu đỏ làm tông màu chủ đạo, homestay Đà lạt Điều này mang lại sự ấm áp và lãng mạn cổ điển. Mặc dù có nhiều tiện nghi trong khu lưu trú nhưng The House of the Wind được phục vụ với giá cả vô cùng phải chăng. Nếu muốn thuê nguyên căn, bạn chỉ cần bỏ ra 1 triệu đồng cho 1 đêm.

    9. Nhà Lữ Tấn – homestay lãng mạn ở Đà Lạt cho cặp đôi


    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ảnh Mai Nguyên

    Nhà Lữ Tấn Là một Homestay đẹp cho cuộc hành trình khám phá đà lạt của bạn. Được xây dựng trên một khuôn viên rộng, tách biệt với khung cảnh nhộn nhịp, sầm uất của thành phố.

    Khi nghỉ dưỡng tại nhà Lữ Tấn, du khách sẽ cảm thấy thư thái, bình yên trong tâm hồn, hòa mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng.

    Phòng ốc tại nhà Lữ Tấn rộng rãi, thoải mái, đều có khu vực ban công hướng ra bên ngoài.

    Khu sân vườn được thiết kế nội thất bằng gỗ, bạn có thể nhâm nhi tách trà nóng và ngắm cảnh Đà Lạt về đêm cùng những người thân yêu.

    10. Nhà của những kẻ mộng mơ – Những homestay Đà Lạt đẹp lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi


    Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ – Đà Lạt

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ảnh Vũ Hoàng Thu Cúc

    Với thiết kế độc đáo với không gian mở nhìn ra bên ngoài, Home of Dreamers homestay Đà Lạt thơ mộng Đây hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

    Không quá cầu kỳ trong cách trang trí nhưng Home of Dreamers lại có sức hút riêng bởi sự tinh tế mà không kém phần nghệ thuật.

    Từ các phòng, du khách có thể mở rộng tầm nhìn ra khung cảnh sống của người dân địa phương. Gam màu xanh lá chủ đạo mang đến sự tươi mát, nhẹ nhàng và sức sống tươi trẻ.

    Với địa điểm dịch vụ du lịch homestay Đà Lạt lãng mạn trên đây, mong rằng các bạn sẽ có được nhiều chuyến du lịch khám phá mảnh đất Đà Lạt xinh đẹp và bổ ích.

    Theo: Kegnomestay.com


    4,5
    /
    5
    (
    2

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...