63 Stravel

10 dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ và uy tín nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 28 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 466 Đọc
  1. Hiện nay, ngày càng có nhiều người lựa chọn đi du lịch Đà Nẵng theo sáng kiến của mình để chủ động kịp thời cũng như tiết kiệm chi phí. Do đó, dịch vụ cho thuê xe máy, ô tô, xe du lịch được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 10 dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ, uy tín nhất.

    Đại Gia Định


    Địa chỉ: 119 Mẹ Nhu, huyện Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

    Website: https://ototulaidanang.vn/

    Đại Gia Định là một công ty dịch vụ cho thuê xe với các mục đích khác nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Đây là một nơi Cho thuê xe Đà Nẵng giá rẻ.. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê xe đưa đón sân bay, xe hơi để đi Điểm du lịch Đà Nẵng, phao, … Với hơn 75 xe, bạn có thể dễ dàng chọn một dịch vụ phù hợp tại thành phố Đà Nẵng và các địa điểm lân cận như Huế, Quảng Nam, …

    [​IMG]

    Với dịch vụ Cho thuê xe tự lái tại Đà Nẵng, Đại Gia Định có các gói bao gồm: thuê xe tự lái, thuê xe tự lái giá rẻ, thuê xe tự lái VIP, dịch vụ cho thuê xe du lịch, … Giá chỉ từ 500k / ngày, nhiều thương hiệu xe hạng sang như BMW , Mazda, Mercedes, Ford … đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

    Thuê xe 24h


    Địa chỉ: 49/12 Ông Ich Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

    Trang web: https://dulichdanang24h.com.vn/

    Đúng như tên gọi, Thuê xe 24h sẽ giao xe và cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng 24/7. Tại đây bạn có thể thuê một chiếc xe hơi và xe tự lái với nhiều nhà sản xuất xe hơi khác nhau, từ giá cả phải chăng đến sang trọng với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm Dịch vụ cho thuê xe hơi giá rẻ tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo Thuê xe 24h.

    [​IMG]

    Đối với những người muốn tự đi, không nên tham gia tour bằng ô tô nhưng không biết lái xe có thể thuê xe như thế nào. Cho thuê xe 24 giờ đến các điểm đến như Đồi Bà Nà, Hòa Phú Thành, Cù Lao Chàm, Hội An, Lăng Cô, Mỹ Sơn, … Nếu bạn đã có bằng B2 hoặc cao hơn, bạn có thể đến dịch vụ. cho thuê xe tự lái Đà Nẵng Giá này luôn được liệt kê rõ ràng.

    Kha Trần


    Địa chỉ: 12 Bùi Xuân Phái, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Trang web: https://thuexekhatran.com/

    Kha Tran được biết đến là một trong những công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng và miền Trung. Với dịch vụ chuyên nghiệp, Kha Tran luôn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những mẫu xe mới nhất, phong phú, đa dạng về chủng loại và thể loại sẽ phục vụ bạn trên hành trình.

    [​IMG]

    Kha Tran cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, du lịch, hành hương, cho thuê hàng tháng, hợp đồng hoặc tự lái. Về phương tiện, 4, 7, 9, 16, 29, 35, 45 chỗ đều có sẵn cho bạn lựa chọn. Nếu bạn cần Cho thuê xe 16 chỗ tại Đà Nẵng, Kha Tran có các mẫu xe mới nhất như Hyundai Solati 2019, Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Ford Transit, …

    Chuyển Đà Nẵng


    Địa chỉ: 487/1 Cách Mang Thang Tam, Cẩm Lê, TP. Đà Nẵng

    Trang web: http://danangtransfer.vn/

    Chuyển nhượng Đà Nẵng là một công ty Dịch vụ du lịch Đà Nẵng, bao gồm một loạt các dịch vụ để giúp khách hoàn thành hành trình của họ. Bạn có thể Cho thuê xe giá rẻ Đà Nẵng từ sân bay đến khách sạn Đà Nẵng, hoặc đến các địa điểm du lịch trong và ngoài nước. Đà Nẵng Transfer cam kết xe mới 100%, xe không quá 3 năm, giá rẻ hơn tới 40% so với taxi.

    [​IMG]

    Ngoài thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hoặc Thuê xe từ Đà Nẵng với 45 chỗ, cũng có một dịch vụ xe buýt mở và cung cấp vé vào cổng. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết đặt vé ở đâu, bạn có thể liên hệ qua các dịch vụ trung gian như thế này, giá không cao hơn mua trực tiếp tại điểm bán.

    Du lịch Nhật Phong


    Địa chỉ: 14 Đoàn Trần Nghiệp, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiêu, Đà Nẵng

    Trang web: thuexemientrung.net

    Du khách Nhật Phong được thành lập năm 2010, là công ty chuyên về dịch vụ: tổ chức tour du lịch, vận chuyển khách du lịch, bán vé máy bay, dịch vụ tư vấn visa, hộ chiếu. Dịch vụ đặc biệt Cho thuê xe Đà Nẵng Nhất Phong được nhiều khách du lịch tin tưởng bởi những tài xế chuyên nghiệp, những người am hiểu về đường xá, lịch sử và những chiếc xe mới hơn, đảm bảo an toàn.

    [​IMG]

    Hơn 30 xe từ 4 đến 7 chỗ, Du lịch Nhật Phong là nơi dành cho Cho thuê xe tự lái từ Đà Nẵng giá rẻ và danh tiếng. Xe luôn có sẵn, kiểu dáng phong phú, giá cho thuê rẻ, xe chất lượng tốt, thường xuyên được bảo dưỡng và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng.

    Vũ Khoa


    Địa chỉ: Lô 14, Lê Hữu Khánh, Khue My, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Trang web: http://thuexedanang.com.vn/

    Có lẽ cái tên Vũ Khoa không còn xa lạ với nhiều người khi họ muốn Thuê xe tại Đà Nẵng. Dịch vụ vận tải hành khách theo hợp đồng, cho thuê xe ngắn hạn và dài hạn để phục vụ nhu cầu du lịch, kinh doanh, dự án, sự kiện, hội nghị, đám cưới … đáp ứng các tiêu chuẩn của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thành phố.

    [​IMG]

    Vũ Khoa luôn đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho du khách. Xe mới hơn, được trang bị thiết bị giám sát tuyến đường theo tiêu chuẩn của Bộ Giao thông vận tải. Bảng giá cho thuê xe tại Đà Nẵng Vũ Khoa cũng được nêu rõ trên trang web để khách hàng tham khảo. Dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng Có nhiều loại xe như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero, Ford Everest, Chevrolet Captiva, …

    Du lịch Dana


    Địa chỉ: 36 Nguyễn Từ, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng

    Trang web: https://danatravel.vn/

    Dana Travel là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm không ngừng nghỉ, Dana Travel nằm trong top 10 doanh nghiệp du lịch nội địa lớn nhất miền Trung. Bên cạnh việc tổ chức các tour du lịch, Dana Travel còn cung cấp cho Cho thuê xe tự lái tại Đà Nẵng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

    [​IMG]

    Công ty cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng Dana Travel cung cấp hơn 30 xe với nhiều thương hiệu từ Toyota, Honda, Mazda, Mec, Thaco, Samco, …

    Thuê xe 365


    Địa chỉ: 223 H18 / 9 Trường Chinh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Trang web: http://thuexetulaidanang.net/

    Với hơn 60 loại xe khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng Audi, Mecedes, Toyota, Land Rover, Ford, Hyundai, … nhập khẩu các đơn vị CBU theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ, 365 là một công ty dịch vụ. Cho thuê xe tại Đà Nẵng uy tín.

    [​IMG]

    Muốn chuyển từ Khách sạn Đà Nẵng Bạn có thể liên hệ với các điểm du lịch Dịch vụ cho thuê xe tại Đà Nẵng Nó sẽ có hiệu quả chi phí hơn một cuộc gọi taxi. Thủ tục đơn giản cùng với giá cả phải chăng là những điểm mạnh của Thuê xe 365. 4 đến 7 chỗ Mazda 3, Kia Cerato, Vios, … chỉ từ 800k / ngày.

    Du lịch BanaWay


    Địa chỉ: 48 Hà Thị Than, An Hải Trung, Sơn Trà và Đà Nẵng

    Trang web: https://taxisieuredanang.com/

    Banaway Travel là một trong những dịch vụ Cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng Rẻ nhất và uy tín nhất. BanaWay cam kết giá cả cạnh tranh nhất trong khu vực để mang đến cho du khách trải nghiệm tốt nhất. Cho thuê xe là một chiếc xe mới, sạch sẽ, sang trọng, được bảo dưỡng thường xuyên.

    [​IMG]

    Nhân viên và tài xế của Banaway rất chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình, giúp khách hàng yên tâm khi ngồi trong xe. Dịch vụ nước uống, ghế ngồi cho trẻ em được đáp ứng đầy đủ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được giới thiệu những địa điểm du lịch nổi tiếng và Đà Nẵng ngon khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe Đà Nẵng tại Banaway Travel.

    Đa Giang


    Địa chỉ: Lô 14-B3.2 Lê Hữu Khánh, P.Khê Mỹ, Q.Nũ làng Sơn, thành phố Đà Nẵng

    Trang web: http://xedulich.danang.vn/

    Với tiêu chí “Dịch vụ hoàn hảo – Giá cả cạnh tranh”, công ty Đà Giang sẽ mang đến cho khách du lịch Cho thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng Chuyên nghiệp và hài lòng nhất. Nó cung cấp đầy đủ các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho các mục đích khác nhau như xe khách, xe tự lái, xe hợp đồng, xe cưới, Cho thuê xe tại Đà Nẵng theo ngày / tháng, …

    [​IMG]

    Cho thuê xe 16 chỗ tại Đà Nẵng Giá niêm yết khoảng 1 triệu đồng. Đà Giang có nhiều xe phục vụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Xe chạy nước rút của Mercedes, Ford quá cảnh, Toyota Hiace, Mercedes Md140 với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo giá của các loại xe khác tại trang web của công ty.

    Vitraco


    Địa chỉ: 394B Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Trang web: https://chothuexevip.vn/

    Ngày càng có nhiều người chọn dịch vụ cho thuê xe tự lái vì họ có thể chủ động trong quá trình di chuyển, tiết kiệm chi phí so với đi taxi hoặc lái xe trên nhiều xe khác nhau. Vitraco là một công ty cho Thuê xe ở Đà Nẵng Với gần 200 xe, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cũng là một yếu tố quan trọng mà Vitraco khuyến khích khi khách hàng muốn Thuê xe tại Đà Nẵng giá rẻ..

    [​IMG]

    Thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ phương tiện giao hàng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, tài xế là điểm mạnh của Vitraco. Nếu bạn muốn Cho thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng, bạn có thể chọn những chiếc xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space … với ghế bật, điều hòa không khí thoải mái, hệ thống chống sốc tốt.

    Bên cạnh việc thuê ô tô, xe du lịch, nhiều bạn trẻ yêu thích dịch vụ cho thuê xe máy tự lái vì giá rẻ và tiện lợi, phù hợp với nhiều người. Bạn có thể tham khảo bài viết thuê xe máy ở Đà Nẵng để tìm các địa điểm thuê xe uy tín và chất lượng nhất.

    Trên đây là 10 dịch vụ cho thuê xe nổi tiếng tại Đà Nẵng, được nhiều người tin tưởng vì sự chuyên nghiệp và an toàn. Hy vọng bạn có được thông tin hữu ích bạn cần có trong chuyến đi sắp tới.

    Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc 2020 và Lịch trình từ A-Z
     

Chia sẻ trang này

Loading...