63 Stravel

1 Ngày HOT Nhất Tour động Phong Nha và động Thiên Đường

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi quangbinhgo, 14 Tháng mười hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,050 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quảng bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2023, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. quangbinhgo

    quangbinhgo New Member

    CHƯƠNG TRÌNH TOUR
    Tour động Phong Nha và động Thiên Đường trong 1 ngày, đây là tour ghép đoàn HOT nhất, được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi mùa nào cũng có thể đi được; dù mưa hay nắng, đông hay là hè; khi bạn đến với du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng, nơi được đánh giá là 1 trong 2 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Hai địa điểm tham quan Phong Nha – Kẻ Bàng phổ biến nhất, nổi bật nhất của du lịch Quảng Bình. Động Phong Nha, 1 hang động nước, điểm tham quan tuyệt vời. Động Thiên Đường, 1 hang động khô dài nhất Châu Á, điểm đến kỳ ảo; thật sự để lại ấn tượng trong lòng bạn. Hai điểm hài hòa với nhau, làm cho chuyến hành trình của bạn có nhiều màu sắc, muôn vẽ, để cuốn hút bạn khám phá hơn.

    Không ngạc nhiên, khi đây là tour Quảng Bình trong 1 ngày, được đông đảo du khách lựa chọn nhất phải không nào? Ngoài sự nổi bất của thiên nhiên kỳ thú, hài hòa khi đi tour động Phong Nha, và động Thiên Đường. Thì chúng tôi, Quảng Bình GO, một đơn vị lữ hành hàng đầu tại địa phương. Với đội ngũ chuyên nghiệp, tâm huyết, để mang đến cho bạn sự chu đáo, tận tình, thật sự làm cho bạn hài lòng nhất, giúp bạn có 1 chuyến du lịch lý tưởng nhất. Chọn Quảng Bình GO, bạn đang chọn đúng người phục vụ! Sự lựa chọn hoàn hảo để song hành trên mảnh đất du lịch Quảng Bình này. Tour động Phong Nha ,và động Thiên Đường, bạn chỉ cần gọi 0909.288.979, trước 1 ngày khởi hành là được bạn nhé!

    Tour động Phong Nha, và động Thiên Đường đi đúng chuẩn, giá cực chất.
    Đi đúng chuẩn từ điểm du lịch, đến chọn Quảng Bình GO để song hành.
    Động Phong Nha, được khai thác du lịch khá là lâu rồi, từ năm 1998 cho đến nay. Động quá nổi tiếng rồi phải không nào? Di sản thiên nhiên thế giới, được mệnh danh là “Kỳ Quan Đệ Nhất Động”, chừng đó thôi là bạn đã muốn đi ngay rồi phải không nào? Còn động Thiên Đường, thì được đưa vào khai thác du lịch vào tháng 9 năm 2010, tức là khoảng hơn 10 năm nay rồi. Một hang động khô, mà khi đoàn khảo sát, đặt chân vào hang động đã phải thốt lên là “Thiên Đường”, để có tiên là Thiên Đường, như ngày nay. Được mệnh danh là “Hoàng Cung Trong Lòng Đất”, với chỉ 1km đầu tiên của hang động thôi đó. Hai hang động tuyệt vời, còn chần chừ gì nửa? Đi ngay thôi nào!

    Thật vậy, với 2 điểm đến quá là tuyệt vời; cùng với sự chuyên nghiệp, tận tình đến từ đội ngủ Quảng Bình GO. Tất nhiên, sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thú vị hơn, cảm nhận được sâu hơn, làm bạn thật sự hài lòng. Tour động Phong Nha, và động Thiên Đường; thì hầu hết các đơn vị lữ hành, đều đưa vào chương trình tour Quảng Bình cả. Tuy nhiên, để lắng đọng, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách; thì thật sự là khó lắm. Chúng tôi, 1 đơn vị lữ hành tại địa phương, tâm huyết, hết mình, tất cả vì quê hương. Tự tin cam kết, luôn mang đến 1 chuyến đi chất lượng, lý tưởng nhất cho hành trình du lịch Quảng Bình của bạn. Không riêng tour động Phong Nha, và Thiên Đường này đâu nhé.

    Giá quá chất cho 1 hành trình tuyệt vời.
    Quả thật vậy, chỉ với 1.050k bạn đã có cho mình 1 chuyến đi vô cùng hài lòng. Tham quan 2 hang động nổi bật nhất, của vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Bạn không cần phải nghỉ ngợi, lo toan cái gì, tất cả được Quảng Bình GO, lo cho hết thảy rồi, chỉ việc tận hưởng thôi nhé. Bạn đã tìm hiểu các loại vé của tour du lịch Phong Nha này chưa? Nào là vé tham quan, thuyền, xe điện, ăn, hướng dẫn viên, phương tiện di chuyển,… Bạn thấy thế nào? Đi tour ghép 1 ngày động Phong Nha, và động Thiên Đường, của chúng tôi, thật sự quá có lợi, cho các bạn phải không nào? Tour ghép, đảm bảo chất lượng hàng đầu khi bạn song hành cùng chúng tôi.

    Bạn cần gì nửa để quyết định nào? Đương nhiên đường bỏ qua các khâu chuẩn bị nhé. Đặc biệt là vé máy bay Quảng Bình, sân bay Đồng Hới mới chỉ khai thác 2 chặng bay; là Hà Nội – Đồng Hới, và Sài Gòn – Đồng Hới; cả chiều ngược lại nửa nhé. Trước dịch Covid thì hầu hết các hãng hàng không đều khai thác; và giá cũng không phải là rẻ đâu các bạn ạ! Tất nhiên, bạn càng book vé máy bay sớm, giá càng tốt nhé. Chúng tôi, 1 đại lý vé máy bay chính thức tại Quảng Bình. Bạn có thể tham khảo, tìm, đặt vé máy bay Quảng Bình; hay bay muôn nơi qua trang website chuyên vé máy bay này ► https://banvebayre.com; của chúng tôi nhé. Thật dễ dàng, giá quá tốt phải không nào?

    Đôi nét về 2 điểm đến tuyệt vời trong tour du lịch.
    Động Phong Nha – “Kỳ Quan Đệ Nhất Động”.
    Một kỳ quan tiêu biểu nhất về giá trị thẩm mỹ; địa chất của thế giới tự nhiên. Theo các nhà thám hiểm hang động. Động Phong Nha là hang động duy nhất ở Việt Nam đạt 7 tiêu chí: Hang có con sông ngầm đẹp nhất; Có cửa hang cao và rộng; Có bãi cát, bãi đá ngầm đẹp; Có hồ nước ngầm đẹp; Có hang khô rộng và đẹp; Có hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ; Là hang nước dài nhất.

    Sau các đợt thám sát (1994); cùng những bộ ảnh tuyệt đẹp, đầy ấn tượng; Phong Nha được giới thiệu qua tạp chí International Caver (Tạp chí hang động Quốc tế) đã phát hành rộng rãi. Rất nhiều bài viết; và bộ ảnh về động Phong Nha đã được đăng tải; giới thiệu trên 14 trường Đại học lớn ở Châu Âu. Từ đó, động Phong Nha được nhiều người biết đến như một “Đệ Nhất Kỳ Quan”.

    Động Thiên Đường – “Hoàng Cung Trong Lòng Đất”
    Với vẻ đẹp tuyệt mỹ, tráng lệ của hang động khiến cho các thành viên của đoàn Thám hiểm hang động không nén nổi cảm xúc đã phải thốt lên hai tiếng “Thiên đường”. Từ đó, “Thiên Đường” đã trở thành tên gọi và được biết đến như một trong những hang động đẹp; và kỳ vĩ vào bậc nhất của Thế giới.

    Động có chiều dài lên tới 31,4 km; chiều cao là 60m; chiều rộng dao động từ 30m đến 100m, có nơi lên đến 150m. Theo nhận định của đoàn thám hiểm thì đây là hang động khô dài nhất Châu Á. Đặc biệt là hệ thống măng đá, nhũ đá ở đây có vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, ngoài sức tưởng tượng của con người. Ngày 11/6/2011, Trung Tâm Sách Kỷ Lục Việt Nam đã công bố các kỷ lục mà động Thiên Đường đạt được.

    ∗ Động khô dài nhất Châu Á.
    ∗ Động khô có hệ thống thạch nhũ, măng đá độc đáo nhất.
    ∗ Động có cầu gỗ dài nhất Châu Á.

    Có thể nói, Động Thiên Đường là một tuyệt tác độc nhất của tạo hóa, một thiên cung trong lòng đất; trong lòng Di sản thiên nhiên thế giới; Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Hai điểm đến tuyệt vời, mỗi nơi mỗi vẽ đẹp rất riêng. Quá hấp dẫn, muốn khám phá ngay thôi phải không bạn? Đi thôi, chứ do dự gì nửa? Tour Quảng Bình GO, đúng chuẩn, giá quá chất đang đợi bạn đây!

    LỊCH
    Tour Động Phong Nha, và Động Thiên Đường
    Thu gọn


    ĐƯỢC THỰC HIỆN TRONG 1 NGÀY, TỔ CHỨC THAM QUAN THEO PHƯƠNG THỨC GHÉP ĐOÀN

    KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY

    SÁNG
    Tham Quan 1km Động Phong Nha - "Đệ Nhất Kỳ Quan Động"
    Mở rộng


    TRƯA
    Nghĩ Ngơi, Dùng Bữa
    Mở rộng


    CHIỀU
    Tham Quan 1km Động Thiên Đường - "Hoàng Cung Trong Lòng Đất"
    Mở rộng


    HÌNH
    Ảnh Đẹp, Cùng Với Các Chuyên Mục Tour Tham Khảo Thêm
    Mở rộng


    CHI TIẾT TOUR
    Tour Phong Nha – Thiên Đường này có giá: 1.050k VNĐ/1 người lớn
    Trên 5 người lớn vui lòng liên hệ 0909.288.979 để có giá tốt hơn

    Quảng Bình GO – ĐI ĐÂU THÍCH ĐÓ

    Nơi Đặt Niềm Tin Cho Chuyến Hành Trình Lý Tưởng

    Trẻ em có giá tour như thế nào?
    Trẻ được tính theo chiều cao thực tế của bé, tại thước đo của 2 điểm khu du lịch Phong Nha, và khu du lịch động Thiên Đường, nơi điểm bán vé, sẽ có nhân viên tư vấn, và đo chiều cao thực tế của bé. Trẻ được tính như sau:

    » Trẻ có chiều cao dưới 1.1m được miễn phí.

    » Trẻ có chiều cao từ 1.1m đến 1.3m được tính = 50% người lớn, = 525k/1 bé.

    » Trẻ có chiều cao trên 1.3m thì sẽ như người lớn.

    Liên hệ đặt tour, gọi ngay: 0909.288.979, ms Hương, ZALO, FACEBOOK đều được nhé!

    Hỗ trợ đặt các dịch vụ: vé máy bay, tàu, xe, phòng lưu trú,… không lấy phí, giá hợp lý

    Tour động Phong Nha, và động Thiên Đường 1 ngày này đã bao gồm.
    ♦ Xe du lịch đời mới, rộng rãi, mát rượi, đón tiễn, và di chuyển theo chương trình.

    ♦ Vé tham quan 2 điểm đến động Phong Nha, và động Thiên Đường trong tour.

    » Vé tham quan động Phong Nha

    » Vé thuyền rồng Động Phong Nha 2 chiều.

    » Vé tham quan động Thiên Đường.

    » Vé xe điện Động Thiên Đường đi và về.

    ♦ Bữa ăn chính thơm ngon, hợp khẩu vị, trong chương trình tour.

    » 1 bữa chính (bữa trưa): 120,000 vnđ/ khách/ bữa.

    ♦ Hướng dẫn viên thân thiện, tận tình, xuyên suốt hành trình.

    ♦ Nước suối Lavie 500ml + khăn lạnh: 02 chai, 02 cái/ khách/ ngày.

    ♦ Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 20.000.000 đồng/ trường hợp.

    Chưa bao gồm trong tour động Phong Nha, và động Thiên Đường?
    ◊ Vé các loại phương tiện phổ thông đi, và đến Đồng Hới, như: vé tàu hỏa; vé xe; vé máy bay,…

    ◊ Đồ uống, điện thoại, giặt ủi, và các chi phí cá nhân khác.

    ◊ Chi phí cá nhân trong chương trình; nước ngọt, bia, rượu trong các bữa ăn.

    ◊ Thuế VAT.

    LƯU Ý
    » Phụ nữ đang mang thai, không được phép tham gia, vì sự an toàn của bạn.

    » Đang ảnh hưởng do dịch bệnh Covid, do đó, từ 2 người trở lên mới thực hiện tour Phong Nha – Thiên Đường này. Còn với 1 người, chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian nhanh nhất có thể.

    » Nhóm 06 khách trở lên, chúng tôi sẽ tổ chức tour riêng; hoặc ghép khách; tùy theo tình hình thực tế; nhưng vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ.

    » Thứ tự hành trình tour Phong Nha – Thiên Đường, có thể thay đổi; để phù hợp với tình hình thực tế; nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ, các tuyến điểm tham quan theo chương trình.

    » Hỗ trợ đặt các dịch vụ: vé máy bay, vé tàu, vé xe, phòng lưu trú,… không lấy phí, giá hợp lý.

    » Được hoàn 50% giá vé cả 2 động, đối với người cao tuổi (trên 60 tuổi); bắt buộc phải có chứng minh; hoặc thẻ căn cước mang theo.

    » Trường hợp vé tham quan 2 điểm có giảm giá, chúng tôi cũng hoàn lại, đúng số tiền mà bạn đáng được hưởng.

    NHỮNG THỨ NÊN MANG THEO?
    ♦ Máy ảnh, quay phim.

    ♦ Sạc dự phòng cho các thiết bị di động.

    ♦ Sử dụng giày thể thao là tốt nhất; hoặc các loại giày, dép mềm, thấp gót.

    ♦ Trang phục dể chịu, thoải mái.

    ♦ Tinh dầu (dầu tràm, dầu sã), thuốc bôi đuổi muỗi, và côn trùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...