63 Stravel

07 Lý Do Khiến Singapore Hút Khách Du Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 10 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    Bạn thường thích đi du lịch vào cuối năm? nguyên nhân do đâu vì vé máy bay rẻ, khí hậu trong lành mát mẻ, thời tiết đẹp hay nhiều lễ hội và đợt giảm giá?

    Nếu bạn đang có dự định du lịch ngoài nước trong dịp cuối năm mà không biết chỗ nào hội tụ đủ những yếu tố trên thì hãy đến du lịch Singapore với những đợt giảm giá siêu khủng, nhiều lễ hội lớn diễn ra, không khí trong lành thời tiết rất thích hợp để bạn có chuyến du lịch cuối năm tại Singapore.

    Bạn biết tại sao Singapore lại hút khách? Nếu chưa biết thì hãy cùng khám phá xem 07 Lý Do Khiến Singapore Hút Khách Du Lịch 2022 nhé!

    07 Lý Do Khiến Singapore Hút Khách Du Lịch 2022
    01. Săn sale cuối năm lên đến 50%
    Lý do đầu tiên trong 07 Lý Do Khiến Singapore Hút Khách Du Lịch 2022 là nhiều chương trình và phần quá ưu đãi cực hấp dẫn giảm giá lên đến 50%

    Ở Việt Nam chúng ta có Vincom Plaza là trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Quận 1 thì Singapore sẽ có ION Orchard cung đường mua sắm dài 2,2km với nhiều thương hiệu độc lạ nhỏ lớn Zara, H&M, Uniqlo, MLB, Aldo...có nhiều thương hiệu giảm giá lên đến 50%.

    Đây chắc hẳn là cơ hội của không những các chị em mà kể cả cánh mày râu nữa đó nhé. Nếu có dịp du lịch Singapore vào dịp cuối năm thì hãy đến ION Orchard shopping "tha hồ quẹt thẻ không lo về giá" nhé.

    [​IMG]

    Marc Jacobs, Tarte, Kat Von D.... và nhiều thương hiệu làm đẹp khác đến từ cửa hàng Sephora tại ION Orchard có ưu đãi lên đến 50% áp dụng cho tất cả mặt hàng. Thời cơ của các chị em đã đến rồi còn chần chờ gì nữa mà không chọn liền tay phải không nào.


    [​IMG]

    Ngoài ra, quốc đảo sư tử có tổ chức chương trình "Vi vu Singapore, mua sắm thả ga" vào dịp cuối năm dành riêng cho du khách Việt khi đến du lịch Singapore.
    Chương trình diễn ra hết tháng 1/2020 với nhiều ưu đãi giảm giá cực lớn và những phần quà hấp dẫn giá trị lên đến 100$ Singapore, chương trình sẽ được diễn ra ở các trung tâm mua sắm lớn của thành phố như IMM, ION Orchard, Bugis Junction...


    02. Quà lưu niệm độc lạ
    Dành cho những tín đồ yêu thích Handmade, Second-hand thì Bugis Street hoặc Haji Lane sẽ là 2 điểm vô cùng lý tưởng để bạn có thể mua sắm.

    Khác với những thương hiệu có tên tuổi nổi tiếng như thế giới như Lv, Gucci, Rolex... trị giá lên đến hàng trăm triệu thậm chí hàng chục tỷ thì ở Haji Lan vs Bugis Street sẽ có giá thành rất rẻ với những cửa hàng thời trang 2hand như Loop Garms, quầy quà lưu niệm Farm Store hay Wheniwasfour.

    [​IMG]

    Không chỉ là một nơi mua sắm với giá cả phải chăng mà còn là nơi có nhiều view đẹp xịn xò, là cơ hội để bạn có được những tấm ảnh đẹp để thêm vào album ảnh của mình nữa đó nhé. Một trong những 07 Lý Do Khiến Singapore Hút Khách Du Lịch thật hấp dẫn phải không nào.



    03. Đặc sản ẩm thực làm quà cho người thân, bạn bè
    Lý do thứ 03 trong 07 Lý Do Khiến Singapore Hút Khách Du Lịch vào dịp Tết nguyên đán cuối năm bạn có thể mang về một vali hay túi xách nặng trĩu những món đồ ăn đặc sản của Singapore đấy nhé, vì nó ngon và rẻ không thể cưỡng lại được.

    Những món đặc sản ở Singapore như sườn hầm, bánh quy vị sa tế thật độc lạ phải không nào ngoài ra còn có bánh tôm chiêm ở Old Seng Choon - một tiệm bánh lâu đời với giá mỗi hộp bánh chỉ hơn 300.000 một xíu nhưng đây chắc chắn sẽ là phần quà ẩm thực vô cùng lí tưởng.

    [​IMG]

    Tết đến cũng là lúc thịt, khô, bánh mứt cổ truyền đường lên ngôi để bày biện trong nhà tiếp đãi bạn bè, khách hàng đến nhà chơi. Vào mỗi cuối năm, Bee Cheng Hiang cửa hàng thịt nướng ưu đãi giảm giá đến 30% đây là mức giảm vô cùng hiếm chỉ một năm có một lần, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

    04. Đường phố trang trí lộng lẫy ngập tràn không khí Tết
    Thời điểm cuối 2019 đầu 2020 sẽ là màn biến hóa thú vị của không gian đường phố khắp đảo quốc, với hàng loạt sự kiện chào đón Giáng sinh và Tết Nguyên đán. Sau những tiểu cảnh và ánh đèn màu rực rỡ mừng Giáng sinh xuyên suốt tháng 12, Singapore sẽ khoác lên chiếc áo mới để chào đón Tết Nguyên đán với những lồng đèn tiền vàng may mắn và các mô hình linh vật tượng trưng cho 12 con giáp khắp các cung đường New Bridge, Eu Tong Sen, South Bridge và Garden Bridge.

    Du khách đừng quên mang theo máy ảnh và sạc pin liên tục để sở hữu những bức ảnh đẹp, vì bất kỳ không gian nào tại đảo quốc thời điểm này đều ngập tràn không khí lễ hội.

    [​IMG]

    05. Nhiều sự kiện, lễ hội lớn trong năm được diễn ra
    Bên cạnh những cung đường trang hoàng lộng lẫy, không khí lễ hội tại đảo quốc sẽ cuốn hút hơn với nhiều sự kiện đặc sắc chào Tết Nguyên đán. Một trong những hoạt động nổi bật là cuộc thi múa lân quốc tế lần thứ 13 để khai mạc chuỗi sự kiện đếm ngược đến Tết Nguyên đán. Diễn ra xuyên suốt 2 ngày 11 và 12/1/2020 tại nhà hát Kreta Ayer People, cuộc thi hứa hẹn mang đến những màn trình diễn độc đáo từ các đoàn lân, rạp xiếc và nhào lộn địa phương.

    [​IMG]
    Các lễ hội đường phố Bazaar cũng mở cửa từ ngày 3 đến ngày 24/1/2020 với không gian chợ đêm và hàng loạt gian hàng cho du khách mua vật phẩm trang trí, hoa, phong bì và những món ăn đặc sản. Từ ngày 23/1 đến ngày 1/2/2020, lễ hội chào đón Tết Nguyên đán thường niên River HongBao sẽ quay trở lại với không khí vui tươi cùng những màn pháo hoa rực rỡ dọc bờ sông tại The Float @ Marina Bay.

    Với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn như vậy đây xứng đáng là 01 trong 07 Lý Do Khiến Singapore Hút Khách Du Lịch


    06. Đa dạng chuyến bay, chuyến bay giá rẻ dễ chọn lựa
    Vào dịp cuối năm được xem là mùa xuất ngoại, nên sẽ không khó để bạn có thể tìm được một chuyến bay phù hợp với ngân sách cũng như lịch trình của mình

    Nếu đã đến du lịch Singapore nhiều lần mà vẫn chưa khám phá tất tần tật về Singapore như nơi mua sắm, ẩm thực, thì bạn có thể chọn tour du lịch Singapore 4N3Đ, 6N5Đ... để có thể trải nghiệm hết Singapore

    [​IMG]

    07. Thời tiết đẹp, không khí trong lành
    Lý do cuối cùng trong danh sách 07 Lý Do Khiến Singapore Hút Khách Du Lịch chính là thời tiết đẹp, không khí mát mẻ trong lành dễ chịu.

    Dịp cuối năm được xem là dịp có khí không mát mẻ và đẹp nhất trong năm, không khí se se lạnh mùa giáng sinh trộn lẫn vào bầu không khí náo nhiệt của quốc đảo sư tử này rất lý tưởng để bạn tham quan Singapore vào dịp cuối năm.

    [​IMG]

    Nhiều chương trình hấp dẫn, giao thông thuận lợn thêm cả thời tiết đẹp thế thì còn gì hấp dẫn hơn nữa, chuẩn bị đồ bỏ vào vali và "gét gô" thôi nào.

    Sau khi biết được 07 Lý Do Khiến Singapore Hút Khách Du Lịch liệu bạn có đến du lịch Singapore? Chắc chắn khi du lịch tại quốc đảo sư tử sẽ không làm bạn phải thất vọng. Ngoài ra, còn nhiều tin tức về du lịch khác như tin tức du lịch Thái Lan, tour Thái Lan bạn có thể tham khảo tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...