63 Stravel

05 món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 24 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    Bạn đang cần tìm những món quà lưu niệm? Món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Singapore là gì? Nên mua gì làm quà lưu niệm khi du lịch Singapore? Toursingapore sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên qua bài viết giới thiệu 05 món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Singapore.

    Đến với quốc đảo sư tử bạn có thể mua những món quà lưu niệm như mứt kaya, cao hổ, những món đồ liên quan đến biểu tượng của Singapore, nước sốt Laska.

    Ngoài những món đồ ăn đặc sản như thịt heo khô, đười ươi nhồi bông, nữ trang mang biểu tượng hoa lan, bánh bông lan lá dứa... bạn có thể chọn những món đồ dưới đây để về làm quà cho người thân, bạn bè cũng vô cùng lý tưởng.

    Giới Thiệu 05 Món Quà Lưu Niệm Nên Mua Khi Du Lịch Singapore
    1. Tiger Balm (cao con hổ)
    Tiger Balm một trong 05 món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Singapore. Không chỉ là một loại dầu gió nổi tiếng ở Singapore mà còn là một trong những thương hiệu dầu gió có công dụng giảm đau nhức hàng đầu thế giới.

    Tiger Balm là một thương hiệu dầu gió nổi tiếng đã tồn tại lâu đời, được các giới thể thao tin dùng. Ngoài ra, nếu bạn có người cao tuổi hay bị đau nhức xương khớp hay người nhà có bị côn trùng cắn đốt bạn có thể mua về làm quà.

    [​IMG]

    Được biết loại dầu này được một danh y nổi tiếng Trung Hoa, Aw Chu Kin làm nên từ các nguyên liệu là các loại thảo dược khác nhau tạo thành, có công dụng giảm đau hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Loại dầu này ngày xưa được sử dụng trong hoàng cung Trung Hoa.

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại dầu này ở trong các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà thuốc tây hay một số cửa hàng tiện lợi... nó rất phổ biến ở quốc đảo sư tử mà bạn có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè.

    2. Mứt Kaya

    Kaya được biết từ xưa đến nay là một loại mứt đặc biệt, được làm từ trứng với nước cốt dừa, phổ biến và hợp khẩu vị với các nước vùng Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Brunei, Việt Nam, Indonesia...

    Bạn có thể dùng chung với mức bằng những lát bánh mì sandwich để ăn sáng hoặc ăn xế. Với thiết kế các lọ bằng thủy tinh cao cấp và trông như không có gì đặc sắc và cầu kì, nhưng khi nếm thử bạn sẽ khó mà quên được hương vị của loại mứt này.

    [​IMG]

    Khi du lịch Singapore bạn có thể đến Ya Kun Kaya Toast Family Café thưởng thức bữa sáng và những ly cà phê thơm nứt mũi. Bạn có thể gọi một phần bánh mì với mứt Kaya để ăn sáng và thưởng thức cùng với ly cà phê của mình.

    Ngoài ra, ở đây cũng có bày bán các loại mứt trong đó có mứt Kaya, bạn có thể mua nó ở đây hoặc trong các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị trong thành phố. Đây cũng là một trong 05 món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Singapore về cho người thân và bạn bè thưởng thức.

    3. Các Loại Thảo Dược Ở Cửa Hàng Eu Yan Sang
    Eu Yan Sang là một trong những điểm bán thảo dược gia truyền đáng tin cậy ở Singapore. Những sản phẩm được bày bán ở đây không chỉ phổ biến và sử dụng rộng rãi ở Singapore mà còn xuất hiện trên các thị trường các nước Đông Nam Á, chúng thường được dùng làm thuốc cho Đông Y.

    [​IMG]

    Nếu bạn có người nhà lớn tuổi hay đau ốm, bệnh tật bạn có thể ghé đến các cửa hàng Eu Yan Sang ở mọi nên trên đất nước Singapore để mua những loại thảo mộc về dùng, để tăng được đề kháng, sức khỏe, tim mạch...

    Nếu bạn là phụ nữ mang thai thì nó cũng rất an toàn đối với bạn, vì nó được làm từ 100% thảo mộc tự nhiên, chúng cũng là một trong 05 món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Singapore.

    4. Kinetic Rain Hay Còn Gọi Là Những Giọt Mưa Chuyển Động
    [​IMG]

    Được biết, Kinetic Rain là tác phẩm điêu khắc chuyển động lớn nhất thế giới, cũng là một trong những trải nghiệm đáng nhờ đầu tiên của các du khách tại sân bay Changi.

    Khi đáp sân bay tại Terminal 1 của sna6 bay Changi bạn sẽ được ngắm nhìn 1.216 giọt mưa Kinetic được làm bằng hợp kim có độ ánh bóng đặc biệt trong hình dáng của một chiếc khinh khí cầu, máy bay, cánh diều hay với thân hình một chú rồng con.

    Bạn có thể mua chúng về làm quà cho người thân và bạn bè, tuy chì là những hộp đựng giọt nước mưa kích thước nhỏ bé nhưng mua về làm quà cũng rất sống động đấy nhé.

    5. Laksa Paste Hay Còn Gọi Là Sốt Laksa
    [​IMG]

    Món quà cuối cùng trong 05 món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Singapore mà toursingapore muốn nhắc đến đó chính là sốt Laska. Đây là một loại nước sốt truyền thống của người Peranakan, khi dùng nó bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị truyền thống Peranakan tại Việt Nam.

    Bên cách các món sốt Kaya và Bak-kwa, Laksa cũng là đặc sản mà du khách nào khi bước chân tham quan Singapore cũng đều mua chúng về làm quà hoặc mua về thưởng thức.

    Laska là sự hài hòa các hương vị nguyên liệu như chả cá, tôm, giá, những sợi mì, nước cốt dừa, cà ri nóng hổi đặc biệt thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức chúng cho món ăn với chả cá Otak Otak, hoặc bạn có thể làm sốt nước lẩu.

    Những lọ sốt Laska có kích thước rất nhỏ gọn, thuận tiện cho việc cầm nắm, xách tay hay bỏ vào trong hành lí mang về việc nam, và trọng lượng của chúng rất nhẹ, bạn có thể mua số lượng lớn mà không lo về trọng lượng hành lý.

    Vậy là toursingapore đã giới thiệu cho bạn 05 món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Singapore để bạn có thể tham khảo và mua chúng về để làm quà cho người thân và bạn bè ở Việt Nam. Chúc bạn có chuyến du lịch Singapore tràn đầy niềm vui và có được nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, hạnh phúc bên người thân và bạn bè.

    Xem thêm tin tức du lịch Singaporetour Thái Lan
     

Chia sẻ trang này

Loading...