63 Stravel

Trung Quốc Trải Nghiệm Tam Á (Sānyà) - Trung Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi ndddatnguyen, 15 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 657 Đọc
  1. ndddatnguyen

    ndddatnguyen Guest

    Nếu anh chị em bạn bè nào từng tìm hiểu về Trung Quốc hay đã từng có ý định du lịch Trung Quốc thì chắc cũng không lạ gì cái tên này. Nói một cách hoa mĩ thì Tam Á được coi là Hawaii của Trung Quốc, vì nó đẹp, và thật sự thu hút được rất nhiều khách du lịch.
    Nói qua về chuyến đi này, thì thật sự là trước khi đi em cũng có hơi phân vân, vì mấy ông Tàu này cũng hay "chém gió" ác (hoặc do mấy anh chị làm tour ở Việt Nam thổi phồng), điển hình là sau khi đi Phượng Hoàng Cổ Trấn về - chẳng đẹp như người ta ca tụng, nếu không muốn nói là bình thường. Nên là lần này đi với tinh thần mong chờ hơi thấp, vì dù sao thì "Happiness comes from having low expectations" mà. [​IMG]
    Điều đầu tiên làm mình thấy ưng không phải là biển xanh cát trắng hữu tình nên thơ mà là khí hậu cận nhiệt cực kỳ dễ chịu.
    [​IMG]

    Bãi biển đẹp và trải dài, đi bộ ngắm hoàng hôn ở đây thì cứ phải gọi là "tình cảm đi lên" hết tầm [​IMG]
    Ngoài các bãi biển ra cũng có một hệ thống các khu rừng, các ngôi đền, chùa mang đậm màu sắc của kiến trúc Trung Hoa. Mọi người nếu có nhiều thời gian có thể tra Google các điểm tham quan du lịch khi đến Tam Á và chọn ngẫu nhiên vài chỗ, biết đâu lại ưng, chứ giờ giới thiệu ra đây xong đi không ưng em lại ăn gạch [​IMG]
    Chỗ thăm quan gần nhất mà em nghĩ nên dành chút thời gian tới chính là chỗ bức tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, chỗ này được giới thiệu là một trong những bức tượng cao nhất thế giới.

    [​IMG]

    Nhìn ảnh thì thế, chứ thực sự phải nhìn tận mắt mới thấy độ đỉnh của nó. Em không phải thuộc dạng mến Tàu nhưng bức tượng này cho thấy là dân Tàu nó giỏi thật sự.
    Nói về chỗ nghỉ ngơi thì hầu hết các khách sạn, resort cao cấp như Marriot, Resort Horizon, Intercontinental,... đều có mặt ở đây. Riêng em thì em chọn Marriot vì view đẹp, với lại đồ ăn cũng hợp khẩu vị, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Địa Trung Hải, vân vân mây mây đều có cả.
    Rồi cuối cùng, mang tiếng đi Tam Á ngắm biển nhưng chỗ Phoenix Island (em tạm dịch là Đảo Phượng Hoàng) của nó về đêm đẹp lung linh. Sáng ngắm biển, chiều ngắm đèn neon, mua 1 được 2, ngại gì mà không mua [​IMG]

    [​IMG]

    Em không thuộc dạng học sinh giỏi văn nên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo tương đối [​IMG] chốt lại một câu là Ưng và đáng đồng tiền bát gạo mà thôi.
    Đồng thời em cũng tranh thủ giới thiệu chỗ làm visa đi Trung Quốc của ông anh giai, anh chị em chưa có kinh nghiệm thì cứ gọi điện bảo đọc bài review trên webtretho của em để mà nhận giá tốt nhé [​IMG]
    Yêu cả nhà <3
     

Chia sẻ trang này

Loading...