63 Stravel

Tour Hà Nội Đi Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm Của Danago

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi Danago, 31 Tháng ba 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Danago

    Danago New Member

    TOUR HÀ NỘI ĐI ĐÀ NẴNG sẽ được hướng dẫn viên DANAGO đưa Quý khách khám phá miền Trung chỉ trong thời gian 3 ngày 2 đêm. Khách du lịch sẽ được trãi nghiệm nhiều điểm đến tuyệt vời và thú vị của thành phố Đà Nẵng đáng sống, Thành phố Huế mộng mơ, phố cổ Hội An xinh đẹp với chi phí hợp lý theo lịch trình: Hà Nội - Huế – Đà Nẵng - Hội An - Đà Nẵng – Hà Nội.

    ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT

    • Vịnh Lăng Cô
    [​IMG]

    Đặt đôi bàn chân đến với Lăng Cô quả thật không khỏi ngạc nhiên với cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây và xứng đáng là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Đến đây bạn thỏa thích tìm được cảm giác thỏa mái và hít hà được bầu không khí trong lành của nơi đất biển. Bạn tha hồ vùng vẫy dưới làn nước tươi xanh và thả chân trần đi trên những bãi cát mịn. Hoặc cảm nhận làn gió biển lộng trong khi đang thưởng thức những món hải sản thơm ngon. Biển Lăng Cô thu hút và luôn để cảm giác cuốn hút du khách khi dừng chân lại đây.

    • Đèo Hải Vân
    [​IMG]

    Đèo Hải Vân là một trong những cung đường ấn tượng nhất Việt Nam. Với địa hình hiểm trở, chênh vênh, khúc khuỷu, nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn núi non hùng vĩ với đầy quanh co luôn tạo sức hút cho những du khách muốn chinh phục nơi này. Đặt chân đến nơi đây du khách tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp hút hồn, quanh năm mây trắng phủ vây ở đỉnh đèo còn dưới chân đèo là cảnh biển mênh mông kéo dài tận chân trời. Tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên tráng lệ, mê đắm lòng người. Nó là tác phẩm tuyệt vời của tạo hóa và là một công trình kỳ công của bàn tay con người. Đường đèo Hải Vân nay trở thành một cung đường du lịch hấp dẫn du khách.

    • Kinh Thành Huế
    [​IMG]

    Kinh thành Huế đã trở thành một quần thể di tích kiến trúc và thắng cảnh vĩ đại. Nổi tiếng là một trong bảy di sản thế giới của UNESCO, Đại Nội Huế từ lâu đã là một điểm thu hút không thể bỏ qua đối với khách du lịch đến thăm một nét quyến rũ tiềm ẩn của Việt Nam. Bên trong Kinh Thành Huế là một chuỗi cung điện và miếu thờ. Đây là nơi ăn ở và làm việc của 13 đời vua nhà Nguyễn cùng các phi tần nới ẩn chứa nhiều câu chuyện chốn thâm cung. Hiểu hết về kinh thành Huế là bạn đã hiểu được một phần giá trị lịch sử của nước Việt Nam. Di sản văn hoá này sẽ được giữ gìn – cho Việt Nam và cho thế giới để Huế sẽ mãi mãi là niềm tự hào của nhân loại.

    • Lăng Minh Mạng
    [​IMG]

    Lăng Minh Mạng được ca ngợi là một công trình lăng tẩm bề thế uy nghi nhất trong các lăng tẩm của vua chúa nhà Nguyễn. Lăng được xây dựng với gần 40 công trình lớn, nhỏ được xây dựng kiên cố, tỉ mỉ và bắt mắt. Lăng Minh Mạng có bố cục kiến trúc cân bằng đối xứng, xung quanh một trục kiến trúc là đường thần đạo, xuyên qua một loạt các hạng mục công trình gồm: cửa chính, sân chầu, nhà bia, sân tế, đền, hồ và lăng mộ riêng của Hoàng đế. Có thể nói vẻ đẹp của lăng Minh Mạng Huế là sự kết hợp của màu sắc cổ điển, truyền thống, đậm chất Nho giáo nhưng vẫn không mất đi cái thi vị, lãng mạn và đặc trưng của vua chúa.

    • Lăng Khải Định
    [​IMG]

    Lăng Khải Định được xây dựng trong 11 năm (1920 – 1931), kéo dài 2 đời vua nhà Nguyễn là Khải Định và con mình là Bảo Đại. Dù là công trình lăng có diện tích nhỏ nhất nhưng đây lại là công trình lăng tốn nhiều công sức, tiền của và kiến trúc bị chỉ trích nhiều nhất trong các lăng tẩm Triều Nguyễn. Toàn bộ kiến trúc của lăng là sự pha trộn và giao thoa của văn hóa phương Đông và phương Tây. Sau điện Khải Thành là gian phòng lớn đặt mộ vua, chính giữa phòng là bửu tán làm bằng bê tông cốt thép nặng gần 1 tấn. Bên dưới bửu tán là pho tượng đồng, cùng với mộ và bàn thờ của Khải Định. lăng Khải Định đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Đây đích thực là một tuyệt tác kiến trúc lăng tẩm độc đáo có một không hai mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khi đến với đất Cố Đô.

    • Phố Cổ Hội An
    [​IMG]

    Hội An – nơi mà dường như dòng chảy vô tình của thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi cái không khí cổ xưa. Những mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi, tất cả như đưa ta về với một thế giới của vài trăm năm trước. Đến với phố cổ bạn sẽ được trải nghiệm băng qua các con phố đèn lồng bằng phương tiện truyền thống từ xa xưa- xích lô, vừa ngồi ngắm nhìn các ngôi nhà cổ, hội quán Phúc Kiến, nhà cổ Tân Kí, cầu chùa Nhật Bản…. Tham gia các chương trình ở phố hội như thả đèn hoa đăng trên sông Hoài, tham gia chơi các trò chơi dân gian, thưởng thức những món ẩm thực đường phố đầy đặc sắc ở Hội An.

    • Làng Rau Trà Quế
    [​IMG]

    Nằm cách phố cổ Hội An 2,5 km về phía Đông Bắc, Trà Quế là làng nghề trồng rau truyền thống với vị trí địa lý thuận lợi được bao bọc bởi sông Đế Võng và đầm Trà Quế. Với nguồn nước tưới mát lành khiến cho các loại rau nơi đây khác biệt với những nơi khác. Đến làng rau Trà Quế không chỉ để ngắm rau, ở đây, bạn có thể giao lưu với những người nông dân, hỏi han về cách chăm rau, xin họ cùng thu hoạch, thử trải nghiệm tưới rau. Ngoài ra việc đi dạo, đạp xe đạp hay thậm chí là thử cưỡi trâu, đi giữa những con đường thơm mùi rau cũng rất thú vị.

    • Làng Gốm Thanh Hà
    [​IMG]

    Làng gốm Thanh Hà một làng nghề truyền thống, tọa lạc bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng, làng gốm Thanh Hà ở Hội An có tuổi đời đã ngót 500 năm, nổi tiếng với những sản phẩm gốm đất nung bền đẹp. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử đầy biến động, làng gốm Thanh Hà Hội An cho đến giờ vẫn còn giữ lại cái hồn giản dị, mộc mạc. Khi bước chân vào làng gốm Hội An này bạn sẽ thấy gạch nung được trải dài khắp con đường, mái nhà đều được lợp bằng ngói nung do chính tay những người thợ gốm sản xuất. Và du khách được tự tay mình làm ra những sản phẩm từ đất nung và có thể mua những sản phẩm đất nung từ phố Hội này về làm quà cho bạn bè và người thân, thật thú vị phải không nào.

    • Ngũ Hành Sơn
    Năm ngọn núi nằm rải giữa một bên là sông Hàn và một bên là bãi biển Non Nước quanh năm cuồn cuộn những con sóng bạc đầu. Năm ngọn núi ấy được đặt tên theo ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ …. Tại đây, quý khách có thế chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các hang động, viếng thăm những ngôi chùa hay ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Và Tại đây, quý khách tham quan Làng đá Mỹ nghệ Non Nước, một trong bốn ngôi làng cổ tại Quảng Nam – Đà Nẵng xưa kia tập trung vào nghề đúc, đẽo và tạc đá.

    • Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt
    Chùa Linh Ứng nổi tiếng, tọa lạc trên ngọn đồi mang hình con rùa hướng ra biển cả. là nơi giao hòa giữa núi sông, biển trời vô cùng thơ mộng. Với Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao uy nghiêm tỏa sang. Nổi tiếng với sự linh thiêng “cầu được ước thấy” cũng như tìm thấy sự thư thái, thanh tịnh cho tâm hồn, chùa Linh Ứng Sơn Trà. Trong khuôn viên Chùa Linh Ứng có các Am tự để Tăng ni tụng kinh cũng như để du khách đến đây thắp hương. Điểm độc đáo và nổi bật nhất trong quần thể kiến trúc Chùa là bức tượng Quan Thế Âm. Đây là công trình kiến trúc mỹ thuật tâm linh độc đáo nhất, thu hút, tập trung nhiều tâm lực, trí lực, tài lực nhất. Nơi này luôn là một điểm đến không thể bỏ qua của bất kỳ ai khi tới Đà Nẵng

    • Cổ Viện Chàm Đà Nẵng
    [​IMG]

    Cổ Viện Chàm hay còn gọi là Bảo Tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng có một nét rất riêng, vừa rất lãng mạn lại vừa cổ kính, một điểm nhấn độc đáo của du lịch Đà Nẵng. Với gần 2000 hiện vật lớn nhỏ được lưu giữ nơi đây đã phần nào tái hiện cuộc sống của người dân Chăm Pa. Đến đây khách du lịch có một cái nhìn mới mẻ hơn đối với những cổ vật đã phủ một lớp bụi thời gian, qua bao nhiêu thế kỷ. Mỗi cổ vật đều được ghi chú rất cụ thể từ niên đại đến nơi khai quật, nên đến đây mọ người có thể hiểu về nền văn hóa Chăm xưa.

    • Cáp treo Bà Nà
    [​IMG]

    Cáp treo Bà Nà là một trong mười tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới với tổng 94 cabin, công suất phục vụ lên đến 6.500 khách/giờ. Cabin của cáp treo được thiết kế với 6 mặt kính cường lực, cabin nhỏ nhất có sức chứa 6-8 người, cabin lớn nhất có sức chứa từ 30-35 người. và ba tuyến cáp treo: Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin, Thác Tóc Tiên – L’Indochine. Từ carbin cáp tre lơ lửng giữa lưng chừng mây nhìn xuống là 1 bức tranh hoàn mỹ, đầy màu sắc với bốn bề mây phủ điệp trùng giữa núi rừng, thác nước…sẽ mang lại cho bạn những cảm giác vô cùng thú vị.

    • Cây Cầu Vàng
    Cây cầu đặc biệt nhất ở “thành phố của những cây cầu” nằm trong khu du lịch Sun World Ba Na Hills, trên độ cao hơn 1400m, hòa với thiên nhiên như thể một phần của mây trời. Từ đây nhìn ra xung quanh, khi trời trong xanh, rừng già và núi non mênh mông, hùng vĩ, phía xa là thành phố Đà Nẵng căng tràn sức sống.

    Ở độ cao hơn 1000m so với mặt nước biển, Cầu Vàng được thiết kế vô cùng ấn tượng, vẽ nên một cung đường đầy mê hoặc giữa lưng chừng trời, dài gần 150 m. Với thiết kế vô cùng ấn tượng, hai bàn tay rêu phong to lớn vươn ra từ thân núi nắm lấy tấm lụa vàng lơ lửng giữa trời, tuyệt tác này còn được mọi người nhắc đến với cái tên Cầu Bàn Tay – một trong những địa điểm đẹp sống ảo không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng. Cầu Vàng trở thành địa điểm check-in cực thu hút bởi trải nghiệm dạo bước trên mây quá đỗi tuyệt vời vào thời điểm mới mở ra chào đón khách du lịch.

    • Làng Pháp - Bà Nà Hills
    Làng Pháp – Bà Nà Hills Công trình mang phong cách kiến trúc cổ xưa, tựa như ngoại ô Paris với những tháp nhọn của lâu đài, quảng trường, mái nhà yên bình. Nó mang đến một khung cảnh tuyệt mỹ, đẹp mê hồn trong không gian tĩnh lặng lạ kỳ của thiên đường nghĩ dưỡng Bà Nà Hills, cùng với khí hậu bốn mùa thay đổi trong một ngày tạo nên một lâu đài kiểu Pháp ẩn mình trong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc. Bạn sẽ có những bức ảnh độc đáo, ấn tượng và những trải nghiệm thú vị khi đến Làng Pháp Bà Nà Hills.

    • Công viên Fantasy Park
    Công viên Fantasy Park là địa điểm vui chơi lý tưởng cho cả gia đình. Công viên Fantasy đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi, từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò thử thách cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn. Với hơn 100 trò chơi, quý khách sẽ được hòa mình trong thế giới của các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi thám hiểm hay các thể loại khác và mang đến những kỉ niệm không thể nào quên.

    • Vườn hoa Le Jardin D'Amour Garden
    [​IMG]

    Vườn hoa Le Jardin D'Amour Garden hay còn được gọi là Vườn hoa tình yêu trải dài từ sườn đông sang sườn tây của núi Bà Nà. Vườn hoa được chia thành 9 khu vườn với 9 lối kiến trúc mang những vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng nhưng cũng không kém phần thần bí. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của hoa và lối kiến trúc tạo hình, sắp đặt đã giúp cho việc thưởng thức, chiêm ngưỡng các loài hoa của du khách lên tầm cao mới, tầm cao của nghệ thuật. Đến đây các bạn thỏa niềm đam mê ngắm và hòa mình vào cảnh sắc với những loài hòa, cùng thực hiện những tấm hình bên những bông hoa xinh tươi nhất.

    • Nhà Thờ Con gà
    [​IMG]

    Tọa lạc trên con đường Trần Phú nhộn nhịp, Giáo Xứ Chính Tòa hay còn gọi là Nhà thơ Con Gà nổi bật với gam màu hồng dễ thương và những nét cổ kính đậm phong cách kiến trúc của Pháp tạo nên một dấu ấn đặc biệt, duy nhất cho thành phố Đà Nẵng. Không chỉ đặc biệt với du khách ở nét kiến trúc độc đáo mà nơi đây còn chứa đựng khá nhiều ý nghĩa nhất là đối với những du khách theo đạo Công Giáo. Tại đây du khách có thể dạo khu chợ Hàn nổi tiếng Đà Nẵng để mang về cho mình những món quà, đặc sản của Đà Nẵng thân yêu.

    • Cầu Tình Yêu- Tượng Cá Chép Hóa Rồng
    [​IMG]

    Cá chép hóa rồng và cầu tình yêu là một công trình nằm trong cụm Bến Du Thuyền DHC – Marina của dự án “Bến du thuyền và câu lạc bộ thể thao dưới nước”. Cây cầu được xây ra đến giữa bờ sông Hàn. Nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn tạo nên một khung cảnh nên thơ, lãng mạn.

    Đây là hình ảnh được chọn làm biểu tượng cho bến du thuyền, thân cá chép được điêu khắc với lớp vẩy rất kỳ công. Đầu hóa rồng lấy ý tưởng rồng thời Lý và được thiết kế phun mưa. Đuôi cá được làm cách điệu mang ý nghĩa hòa bình thịnh vượng, đoàn kết. Vào mỗi đêm cuối tuần, du khách được chứng kiến cảnh tượng thú vị khi tượng "Cá chép hóa rồng" phun nước mặt đối mặt với cầu Rồng phun lửa. Điểm du lịch này rất hấp dẫn du khách đến tham quan và chụp hình lưu niệm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...