63 Stravel

Top 3 địa điểm đi chơi trung thu ở Sài Gòn đầy lãng mạn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 15 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Ở Sài Gòn thì đi chơi Trung Thu ở đâu? Trung Thu không chỉ là Tết của thiếu nhi mà nó còn là Tết của đoàn viên, dịp để mọi gia đình bên nhau, cùng nhau sum họp, quây quần. Và bên cạnh đó, Tết Trung Thu cũng là dịp để giới trẻ có được cơ hội khám phá thêm mảnh đất Sài Gòn hoa lệ dưới sự lộng lẫy của ánh đèn lồng, cùng với âm thanh sống động trên khắp các nẻo đường, con phố. Nếu như bạn đang thắc mắc không biết mùa Trung Thu sắp đến dắt người yêu đi đâu chơi thì hãy thử tham khảo qua bài viết dưới đây của ứng dụng hẹn hò kết bạn Sài Gòn Waodate nhé. Dưới đây sẽ là những điểm đến vui chơi trung thu không thể nào bỏ lỡ.


    Phố lồng đèn Lương Nhữ Học
    Ngoài bánh Trung Thu ra thì lồng đèn cũng được xem như là một loại đặc sản không thể nào thiếu đi trong dịp Tết Đoàn Viên được. Đúng như tên gọi là phố lồng đèn, địa điểm đi chơi trung thu ở Sài Gòn này sẽ cho bạn cơ hội để đắm chìm vào trong từng cung bậc cảm xúc của các loại lồng đèn đa dạng sắc màu, hình dáng và kiểu cách từ truyền thống cho đến hiện đại. Ở đây bạn sẽ được thỏa thích check in bất kể là ngày hay đêm tối. Nhưng dĩ nhiên nếu như bạn đang muốn ngắm nhìn ánh sáng rực rỡ và hòa mình vào không khí nhộn nhịp thì buổi tối là lựa chọn tuyệt vời nhất. Mách nhỏ là bạn nên mua lồng đèn trước khi chụp ảnh để có sự thoải mái cho bản thân và các chủ cửa hàng nhé.

    [​IMG]

    Công viên Thỏ Trắng
    Một địa điểm đi chơi trung thu ở Sài Gòn bạn không thể nào bỏ qua được là công viên Thỏ Trắng. Với sức chứa hơn 5000 người, nơi đây là một nơi đầy hứa hẹn với vô vàng các loại trò chơi thú vị. Đặc biệt, khi chưa biết hẹn hò thì nên đi đâu thì đây sẽ là nơi lựa chọn tuyệt vời. Ở đây còn tổ chức hoạt động rất nhiều cho thiếu nhi. Các trò chơi ở nơi đây cũng chỉ dao động từ 30000 đến 60000 đồng. Ngoài ra những quầy thức ăn với nhiều món ăn vặt đa dạng cũng rất rẻ và luôn thu hút được nhiều lượng khách đông đảo.

    AEON mall Tân Phú, Bình Tân
    Ngoài địa điểm đi chơi trung thu ở Sài Gòn như trên thì AEON mall cũng là lựa chọn phù hợp cho điểm đến trong dịp trung thu này. Hằng năm thì AEON Mall Tân Phú và Bình Tân luôn được xây dựng một không gian trung thu và sự đầu tư cũng rất công phu, có nhiều hình ảnh, họa tiết vô cùng đẹp mắt. Với cơ sở hạ tầng hiện đại thì nơi đây sẽ diễn ra nhiều sự kiện, hoạt động vô cùng đặc sắc vào mỗi dịp tết đoàn viên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...