63 Stravel

TỔNG HỢP các khu vui chơi ở Đà Nẵng bao đẹp – bao vui

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 9 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2019, 1 Trả lời, 739 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng trong bản đồ du lịch Việt Nam. Nơi đây không chỉ thu hút khách với những địa điểm tham quan, những bãi biển xanh cát trắng trải dài mà còn có rất nhiều các khu vui chơi cho cả gia đình bạn khám phá nữa đó! Nếu như còn đang không biết chơi gì ở Đà Nẵng thì hãy cùng tham khảo tổng hợp các khu vui chơi ở Đà Nẵng bao đẹp bao vui dưới đây nhé!


    Nội dung

    Bà Nà Hills – thiên đường vui chơi hấp dẫn ở Đà Nẵng


    Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

    Nhắc đến các điểm vui chơi ở Đà Nẵng chắc chắn không thể không nhắc đến Bà Nà Hills – một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Tọa lạc ở trên ngọn núi Bà Nà chính vì vậy mà để ghé tới đây du khách sẽ phải di chuyển bằng cáp treo.

    [​IMG]

    Ngay từ khi đặt chân tới Bà Nà bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí vô cùng thoáng đãng và mát lạnh. Nơi đây được thiết kế mô phỏng những ngôi làng cổ bên Châu Âu với lối kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh đẹp, những kiến trúc bắt mắt mà nơi đây còn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời qua những trò chơi thú vị.

    [​IMG]

    Đặc biệt, trong khuôn viên của Bà Nà Hills được chia thành nhiều không gian khác nhau. Không gian ngoài trời với những khu vườn xinh đẹp, khu làng Ý, khu cầu Vàng hay khu vui chơi ngoài trời.. Bên cạnh đó ở Bà Nà còn có một khu vui chơi trong nhà với vô vàn các trò chơi hấp dẫn thu hút du khách nữa đó!

    Công viên Châu Á – Asia Park


    Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

    Thêm một khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng nổi tiếng và được nhiều người biết đến chính là công viên Châu Á. Nơi đây sở hữu không gian rộng lớn với 3 khu khác nhau như khu vui chơi trong nhà FEC, khu vui chơi ngoài trời và khu vòng quay Mặt Trời cực hot. Từ vòng quay Mặt Trời này bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh toàn thành phố khi lên đèn cực lung linh đó!

    [​IMG]

    Nếu bạn mê mẩn những trò chơi cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua những trò như tàu lượn trên không, tháp rơi tự do, máng trượt,… Với các bạn nhỏ thì có thể thỏa thích khám phá thiên đường trò chơi như đu quay, khu vận động liên hoàn,… Đặc biệt ở công viên này còn có thêm rất nhiều các công trình kiến trúc nổi tiếng như cổng Thành, tháp Đồng Hồ, tượng Phật,… cho du khách tham quan nữa đó!

    [​IMG]

    Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ rằng công viên Châu Á chỉ mở cửa hoạt động từ chiều cho đến tối. Vào buổi tối tại đây thường rất đông đúc và thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước ghé tới tham quan cũng như vui chơi đó!

    Khu vui chơi giải trí Helio Center


    Địa chỉ: 2 tháng 9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    Helio không chỉ được biết đến là một trong những khu vui chơi ở Đà Nẵng nổi tiếng mà nơi đây còn là một chuỗi tổ hợp vui chơi giải trí, ăn uống và mua sắm thu hút cả khách địa phương lẫn khách du lịch ghé tới nữa đó! Với diện tích lên tới hơn 35.000m2, Helio Center mang đến cho du khách 3 khu khác nhau Helio Kids dành cho trẻ em, Helio Play là khu vui chơi cho người lớn và khu ăn uống mua sắm Helio Food & Beverage.

    [​IMG]

    Nếu như đến với khu Helio Kid trẻ sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn nhưng vô cùng bổ ích với 42 trò chơi khác nhau thì ở khu Helio Play lại mang đến những mô hình game siêu hấp dẫn nhất thế giới như Học lái thuyền, thuyền điện đụng, sân trượt băng, bowling trái nhỏ, vòi rồng, vòng quay tốc độ và đặc biệt là trường đua F1.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khu Helio Food & Beverage với vô vàn những món ăn hấp dẫn của Việt Nam cũng như những món ăn đặc sắc của nước ngoài chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Đây chắc chắn là một khu vui chơi tại Đà Nẵng lý tưởng cho gia đình và bạn bè của bạn!

    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng


    Địa chỉ: 2 A Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

    Tọa lạc ở ngay trung tâm của thành phố Đà Nẵ ng, từ lâu cung văn hóa thiếu nhi đã trở thành một điểm đến lý tưởng không chỉ của những người dân địa phương mà ngay cả những vị khách du lịch cũng muốn một lần ghé tới.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt ở cung văn hóa thiếu nhi này chính là nơi đây thược thiết kế lấy ý tưởng từ trò chơi xếp hình Tangram. Sở hữu cho mình không gian rộng rãi và thoáng đãng, cung văn hóa được chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu đa chức năng, khu vui chơi giải trí, các phòng học năng khiếu, phòng thể dục thể thao, thư viện, hội trường…

    [​IMG]

    Đặc biệt, không gian ngoài trời còn là khuôn viên dành cho những bạn trẻ thư giãn với những trò chơi hấp dẫn. Không chỉ là một điểm đến yêu thích của các nhỏ đâu nhé, cung văn hóa này còn là một điểm check in quen thuộc của rất nhiều người đó!


    Xem thêm: 15 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng CỰC VUI và HẤP DẪN để bé thỏa sức vui đùa
    Khu du lịch Hòa Phú Thành


    Địa chỉ: QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng

    Nếu như bạn muốn tìm cho mình một khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh thú vị ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua khu du lịch Hòa Phú Thành nhé! Đây được xem là một khu trượt thác nước tự nhiên lớn nhất ở Việt Nam đó!

    [​IMG]

    Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho dòng sông và suối chảy dài trên những sườn núi tạo thành những ngọn thác hùng vĩ, từ đó mà tại đây có trò chơi trượt thác thu hút du khách đó! Mỗi du khách sẽ được ngồi trên phao xuồng rồi trượt dài từ trên đỉnh đồi xuống phía nước. Tuy có sợ đôi chút thế nhưng cảm giác lao thẳng dưới dòng nước mát lạnh phía dưới chắc chắn sẽ khiến bạn thấy vô cùng thích thú!

    [​IMG]

    Không chỉ có trò chơi trượt thác thôi đâu nhé, khu vui chơi Đà Nẵng Hòa Phú Thành này còn hấp dẫn du khách với trò chơi đu dây Zipline với chiều dài hơn 300m nữa đó! Với những ai thích những trò mạo hiểm thì chắc chắn Hòa Phú Thành sẽ là một khu vui chơi ở Đà Nẵng không nên bỏ qua.

    Khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài


    Địa chỉ: QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng.

    Sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi chắc hẳn bạn sẽ rất muốn được thư giãn đúng không nào? Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ngâm mình trong suối nước nóng lại vừa được thỏa sức vui chơi với những trò chơi dưới nước hấp dẫn cơ chứ! Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một địa điểm như vậy thì hãy ghé tới ngay suối khoáng nóng Núi Thần Tài nhé!

    [​IMG]

    Sở hữu cho mình không gian rộng lớn và lối kiến trúc mô phỏng bên Nhật Bản, ghé tới núi Thần Tài bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành và vô cùng thư thái. Đã tới đây thì nhất định bạn phải thư giãn xngâm mình trong bồn suối khoáng nóng tinh khiết để xua tan những mệt mỏi. Không những vậy, ở khu Núi Thần Tài còn có một khuôn viên bể bơi rộng lớn cho du khách khám phá những trò chơi dưới nước nữa đó!

    [​IMG]

    Các khu vui chơi giải trí ở trung tâm thương mại


    Nếu bạn là một người đam mê những trò chơi điện tử thì các khu vui chơi ở bên trong siêu thị, trung tâm thương mại chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn! Sau khi đi tham quan, mua sắm ở những trung tâm thương mại bạn đừng quên ghé tới các khu vui chơi này để “xả stress” nhé! với những trò chơi cực thú vị.

    [​IMG]

    Hầu hết các khu vui chơi này đều hoạt động theo mô hình điện tử xèng. Người chơi sẽ phải mua xèng sau đó thả vào các trò chơi. Tuy có hơi chút tốn kém thế nhưng bạn sẽ được giải trí với vô vàn các trò chơi hấp dẫn khác nhau như ném bowling, đánh bóng bàn, bắn súng, đua xe, gắp gấu bông….

    Bạn có thể tìm đến bất kì trung tâm thương lại, siêu thị lớn nhỏ ở Đà Nẵng như Big C, Co.op Mart, siêu thị Lotte, khu vui chơi Indochina… để khám phá vô vàn những trò chơi siêu hấp dẫn tại đây nhé!

    Quả thực không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch hấp dẫn và bắt mắt, thành phố biển Đà Nẵng còn sở hữu cho mình những khu vui chơi giải trí sầm uất và hiện đại, vừa đẹp vừa vui nữa chứ! Hy vọng với các khu vui chơi ở Đà Nẵng mà bài viết đã tổng hợp ở phía trên sẽ giúp bạn có được một chuyến đi bổ ích với những trải nghiệm tuyệt vời!

    - [Kinh nghiệm] chơi gì ở Đà Nẵng 1 ngày để “ôm trọn” Đà Nẵng
     
  2. thành công

    thành công New Member

Chia sẻ trang này

Loading...