63 Stravel

Tin ieuro2020: HLV Ấn Độ được gia hạn hợp đồng trước chuyến giao hữu ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 22 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo chấp 2 1/2 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 trái rưỡi

    Liên đoàn Bóng đá Ấn Độ (AIFF) giao chỉ tiêu vào tứ kết Asian Cup 2023 cho HLV Igor Stimac sau khi gia hạn với nhà cầm quân này.

    Ngày 19/9, theo Indian Express, AIFF hoàn tất gia hạn hợp đồng với HLV Stimac tới hết vòng chung kết Asian Cup 2023 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm, với điều kiện ông phải đưa tuyển Ấn Độ vào tứ kết hoặc đối mặt với dư luận.

    “Ủy ban kỹ thuật quyết định gia hạn hợp đồng của Stimac đến Asian Cup 2023 với chỉ tiêu vào top 8. Nếu đạt chỉ tiêu thì hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm tới một giải đấu mới”, Tổng thư ký AIFF Shaji Prabhakaran chia sẻ.

    Tuyển Ấn Độ chưa từng vượt qua vòng bảng Asian Cup kể từ năm 1964, nên theo Indian Express, chỉ tiêu được giao cho HLV Stimac lần này hơi cao. Ở kỳ Asian Cup gần nhất năm 2019, tuyển Ấn Độ dưới sự dẫn dắt của HLV Stephen Constantine bị loại sau 2 trận thua và đứng bét bảng A.

    Tới giữa năm 2019, Ấn Độ bổ nhiệm ông Igor Stimac làm HLV trưởng thay Stephen Constantine. King's Cup 2019 tại Thái Lan là giải đấu ra mắt của Stimac, nhưng ông và tuyển Ấn Độ chưa có dịp thi đấu với tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

    Tuyển Ấn Độ không có thành tựu quá nổi bật sau hơn 3 năm. Đội vừa hoàn thành mục tiêu giành vé dự VCK Asian Cup 2023 với ngôi đầu bảng ở vòng loại. Tuyển Việt Nam vào thẳng VCK mà không phải đá vòng loại này vì đã vào tới vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    "Những chú hổ xanh" đang tập trung ở trong nước để chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Việt Nam dịp FIFA Days. Sau bản danh sách tập trung gây tranh cãi vì thiếu vắng nhiều trụ cột, HLV Igor Stimac gọi trở lại cầu thủ kỳ cựu Sunil Chhetri. Nếu giữ phong độ và chuẩn bị tốt, chân sút ghi bàn nhiều thứ 5 thế giới (84 bàn cho tuyển Ấn Độ) sẽ có tên trong danh sách đến Việt Nam.

     

Chia sẻ trang này

Loading...