63 Stravel

Thẩm mỹ nâng ngực biến động giá mùa kinh tế đi xuống

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 29 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Loại hình dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ giá cao trong nền kinh tế ủy mị của ngành bán lẻ 'nhanh chóng nguội lạnh' với mức giá cao tăng nguy cơ nền kinh tế sẽ bị giảm mạnh.

    [​IMG]
    Ảnh: tinmoidoday.com​

    Ngành công nghiệp bán lẻ, có dấu hiệu hồi sinh do sự chuyển đổi của Corona 19 thành bệnh dịch đặc hữu (một bệnh truyền nhiễm gây khó khăn cho bệnh lưu hành) và hoạt động kinh tế trở lại, nhanh chóng bị đóng băng trở lại. Điều này là do lạm phát cao và lãi suất cao, cũng như giá trị tài sản giảm, làm giảm tâm lý của người tiêu dùng.

    Chỉ số kinh doanh nâng ngực cấy ghép trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ

    Phòng Thương mại và Dịch Vụ của nhà nước trong ngày 18 vừa qua đã công bố 'Chỉ số Triển vọng Doanh nghiệp Dịch Vụ Quý 3' của 500 nhà kinh doanh loại hình dịch ụ làm đẹp được cho là xa xỉ với ngành nâng ngực cấy ghép phẫu thuật thẩm mỹ được tính ở mức 84, giảm 15 điểm so với quý trước. Đây là mức giảm lớn thứ hai kể từ năm 2010 sau quý II năm 2020, khi nó giảm 22p do ảnh hưởng của COVID-19.

    Phòng Thương mại và Dịch Vụ phân tích, "Sự gia tăng mạnh của lạm phát và lãi suất cùng với sự sụt giảm giá trị tài sản đã thu hẹp tâm lý người tiêu dùng và giảm khả năng tiêu dùng, ảnh hưởng đến doanh thu dịch vụ nâng ngực phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này là do lo lắng về tình hình hiện tại có thể xảy ra, lạm phát tiếp tục hoặc xấu đi trong nửa cuối năm".

    Nếu chỉ số tăng lạm phát trên 100, có nghĩa là nhiều công ty nhìn nhận ngành dịch vụ làm đẹp trong quý sau tích cực hơn quý trước và ngược lại nếu nó dưới 100. Đi đầu vẫn là mảng kinh doanh thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực cấy ghép mô tạo vú cho ngực phẳng.

    Giá nâng ngực thẩm mỹ ở bệnh viện thay đổi theo tình hình

    Chỉ số RBSI đã tăng từ 103 trong quý 2 năm ngoái lên 106 trong quý 3, sau đó giảm xuống 99 trong quý 4 và 96 trong quý 1 năm nay, nhưng đã tăng trở lại lên 99 trong quý 2 năm nay. Theo loại hình kinh doanh, giá nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ khác xo so với các loại sản phẩm dùng tại nhà được cho là giúp nở ngực tăng cỡ vú ó bán tại cửa hàng tiện lợi. Trong đó, cơ sở thẩm mỹ được phân cấp là bệnh viện và phòng khám là nơi duy nhất vượt quá tiêu chuẩn về thẩm mỹ và y tế chuyên khoa chỉnh hình.

    Điều này được hiểu là kỳ vọng rằng việc tăng giá ăn uống bên ngoài sẽ kéo theo doanh số bán hàng tăng lên khi nhu cầu về hộp cơm trưa giá rẻ hoặc thực phẩm tiện lợi tăng lên.

    Trong trường hợp của các đại phòng khám chuyên khoa ngực cũng như bệnh viện thẩm mỹ chỉnh hình, có vẻ như là kết quả của dự báo rằng tầng lớp trung lưu và thu nhập thấp, những người đã phải chịu gánh nặng về giá cao của các nhu yếu phẩm hàng ngày, sẽ giảm thiểu việc đi làm đẹp, thậm chí không chi tiền cho mục đích nâng ngực cấy ghép bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều nhà đầu tư lo ngại rằng các bệnh viện thẩm mỹ sẽ gặp khó khăn giữa các bệnh viện và phòng khám chuyên thẩm mỹ ngực đóng vai trò là yếu tố làm giảm chỉ số này.

    Tình hình ngành nâng ngực thẩm mỹ khi kinh tế khó khăn

    Các cơ sở thẩm mỹ có làm dịch vụ nâng ngực dự kiến sẽ có động thái tốt bất chấp sự suy giảm trong nền kinh tế tình cảm nói chung. Điều này dựa trên quan sát và thống kê từ tinmoidoday.com rằng người tiêu dùng có mức thu nhập cao tương đối vẫn đủ tiền đi nâng ngực thẩm mỹ vì họ ít nhạy cảm hơn với lạm phát và sẽ tiếp tục tiêu dùng 'xa xỉ phẩm'. Cụ thể, dù vật giá tăng cao thì khi có mong muốn cải thiện kích cỡ và hình dáng vòng 1, họ vẫn sẽ chọn các gói dịch vụ phẫu thuật nâng ngực giá trị cao nhất có sử dụng túi độn thông minh cấy chip theo dõi tình trạng mô cấy.

    Mặt khác, những bệnh viện thẩm mỹ quy mô lớn có chi nhánh phủ từ Bắc tới Nam và phòng khám chuyên khoa nâng ngực không tránh được tác động của lạm phát. Nguồn khách của họ đủ mọi tầng lớp, khách gặp khó khăn về tài chính sẽ dừng hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ vốn tốn rất nhiều chi phí vì giá dịch vụ luôn cao.

    Theo tinmoidoday.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...