63 Stravel

Thả Dáng Ở Mũi Né Cùng Minh Triệu Và Kỳ Duyên

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 26 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. Kỳ Duyên bí mật tổ chức sinh nhật nho nhỏ xinh xinh cho cô bạn thân Minh Triệu ở tại resort tại Mũi Né (Phan Thiết).

    [​IMG]
    Tiệc sinh nhật Minh Triệu trong resort ven biển

    Đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu gắn bó như hình với bóng trên mọi nẻo các con phố du hý, ăn chơi. Mỗi lần sinh nhật của cô bạn thân, người còn lại luôn công ty sinh nhật trong những khu resort đắt tiền, trong đấy sở hữu lần đơn vị ở Bali (Indonesia).

    [​IMG]

    Lần này, Kỳ Duyên - Minh Triệu tuyển lựa resort ở Phan Thiết để đơn vị sinh nhật bãi biển. Đây là một trong những địa danh được cả 2 say mê, từng check in phổ quát lần.

    [​IMG]

    Bãi cát được trang trí sở hữu dòng chữ "Happy Birthday Minh Triệu" cộng khu vực bàn ăn ngoài trời. Tone màu chủ đạo là trắng và xanh lá cây. các người tham dự party cũng diện y phục màu sắc này.

    [​IMG]

    Đến vùng biển, chẳng thể bỏ qua những món hải sản tươi ngon, vừa được đánh bắt lên đã chế biến ngay nên giữ được hương vị. Cua xẹp hấp vị ngọt trùng hợp, chấm có nước chấm hải sản sâu cay, tuy nhiên còn với cá áp chảo.

    [​IMG]

    Mẹ Minh Triệu cũng tham dự tiệc sinh nhật của con và những người bạn. Kỳ Duyên cũng rất thân thiết sở hữu mẹ của Minh Triệu. đến tối, tiệc được chuyển vào nhà. Món tráng mồm còn với thêm 1 số chiếc kem, chuyên dụng cho trong trái dừa.
    [​IMG]

    Kỳ Duyên - Minh Triệu chọn một căn villa hướng biển, trước mặt là một bể bơi riêng tây. Khu resort nằm trên phố Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Mũi Né, được nếu một khu vườn nhiệt đới, hướng ra vịnh Phan Thiết xinh đẹp.

    [​IMG]

    Bãi biển phía trước resort hơi tây riêng để 2 người đẹp tự tin thả dáng.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2021/04/tha-dang-o-mui-ne-cung-minh-trieu-va-ky.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...