63 Stravel

Review du lịch Tam Đảo có gì "MỚI"

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Nguyenlan18009, 2 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      760 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 328 Lê trọng tấn Hà Đông Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Nguyenlan18009

    Nguyenlan18009 New Member

    Địa điểm check in
    Quảng trường Tam Đảo – Rock Café – Nhà Thờ Đá.
    Quảng trường Tam Đảo
    Ngay từ khi đặt chân lên thị trấn là các bạn đã nhìn thấy ngay Quảng Trường rồi. Quảng Trường nằm ngay giữa trung tâm thị trấn, được xây dựng rất rộng với biểu tượng là đài phun nước nổi bật. 1 địa điểm không quá mới lạ, nhưng đã đặt trên lên đây thì nhất định phải mang về cho mình 1 vài kiểu ảnh ở Quảng Trường nhé.

    Hiện nay vào các buổi tối thường có giao lưu văn nghệ tại đây, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần thường có các show diễn music lớn quy tụ các bạn trẻ đam mê âm nhạc biểu diễn.

    Rock Cafe
    Bên cạnh Venus Hotel, thì Rockcafé cũng được ví như 1 góc trời Âu giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo. Nằm đối diện với Nhà thờ Đá, và ngay cạnh Quảng Trường trung tâm, Rock Café thiết kế theo phong cách Châu Âu đã và đang là địa điểm check in của mọi người mỗi khi ghé thăm “Thị trấn trên mây”. Ngay từ bước chân đầu tiên vào cửa, mình đã bị ấn tượng bởi cách thiết kế cộng với tone màu nâu trầm tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng mà không kém phần sang trọng, cổ kính.

    Nhà Thờ Đá Cổ
    Từ Rock Café di chuyển 1 chút là các bạn thấy Nhà Thờ Đá Cổ Tam Đảo. Địa điểm này chắc chắn không còn xa lạ vì nó đã được xuất hiện rất nhiều trong các album ảnh cưới của những đôi bạn trẻ. Theo mình được biết thì Nhà Thờ Đá được xây dựng theo kiến trúc Pháp có từ thời Pháp thuộc.

    Tháp truyền hình – Đền Bà Chúa Thượng Ngàn – Cầu Mây – Cầu Mới.
    Tháp truyền hình
    Các bác ạ, ai mà yếu tim, khó thở thì tui khuyên không nên leo trèo lên tháp truyền hình làm gì. Tui bình thường mà bò lên đó mà tóc tai rũ rượi, mặt mũi bơ phờ như con ngáo đá. Lên đến nơi ngồi thở mất 15p xong đi xuống, chả chụp được kiểu ảnh nào, chỉ kịp hít hà và cảm nhận được 1 chút “lâng lâng” khi lên tới “đỉnh” thôi.

    Đền Bà Chúa Thượng Ngàn
    Ngồi nghỉ và ngắm cảnh 1 chút thì bọn tui đi xuống, đường xuống dễ đi hơn nên đỡ mệt và mất sức. Xuống tới chân núi các bạn sẽ thấy ngay Đền Bà Chùa Thượng Ngàn. Ấn tượng đầu tiên của tui là 2 bên là rừng trúc xanh mát, nhìn giống như mấy cái phim cổ trang Trung Quốc vậy.

    Cầu Mây
    Khu chụp ảnh Cầu Mây có lẽ là địa điểm rất hot đối với các bạn trẻ. Bởi lẽ nó sở hữu view và những góc sống ảo cực mê li luôn. Khu chụp ảnh Cầu Mây nằm trên đường đi xuống nếu các bạn di chuyển từ trung tâm Thị trấn. Nếu bạn nào không biết nó ở đâu thì chỉ cần nhìn thấy biển resort Belvedere rồi đi thẳng vào là ngay.

    Nhất Việt travel số 328 Lê Trọng Tấn Hà Đông Hà Nội gmail : nhatviettravel@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...