63 Stravel

Oxbet đưa tin Paulo vs Palmeiras, 06h00 ngày 21/06,

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 24 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Palmeiras đang thể hiện phong độ hủy diệt trong hơn 1 tháng trở lại đây. Cần biết, thắng lợi 4-2 trước Atletico GO cách đây ít ngày đã là lần thứ 9 Palmeiras được ca khúc khải hoàn sau 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tính rộng ra, Palmeiras đã không biết mùi thất bại 18 trận liên tiếp, trong đó bao gồm tới 14 chiến thắng. Đặc biệt ở 3 trận gần nhất, Palmeiras đã có tới 10 lần phá lưới đối phương. Với hàng công đang vào phom, Palmeiras tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn ở chuyến làm khách của Sao Paulo trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Brazil.

    Trái ngược với sự thăng hoa của Palmeiras, Sao Paulo đang không có phong độ tốt. Cách đây ít ngày, Sao Paulo đã bất ngờ phơi áo trên sân của Botafogo, đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ. Thất bại với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Botafogo đã là lần thứ 4 Sao Paulo không thắng sau 5 vòng đấu gần nhất. Mặc dù vậy, có thể phần nào cảm thông cho Sao Paulo, bởi 3/4 lần sẩy chân của Sao Paulo đều diễn ra trên sân khách. Trên thực tế, Sao Paulo đang là 1 trong 3 đội bóng chưa từng thua trên sân nhà tại giải VĐQG Brazil mùa này. Trước cuộc tiếp đón Palmeiras, Sao Paulo thậm chí đã bất bại 14 trận liên tiếp tại tổ ấm Morumbí, trong đó bao gồm tới 13 chiến thắng. Mặc dù Palmeiras là một đối thủ rất sừng sỏ, thế nhưng Sao Paulo với điểm tựa sân nhà hoàn toàn đủ khả năng giành điểm.

    [​IMG]

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Hôm Nay

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAO PAULO VS PALMEIRAS:
    Niềm tin dành cho Sao Paulo càng được củng cố bởi họ không hề lép vế hơn Palmeiras ở thành tích đối đầu. Cụ thể sau 10 cuộc chạm trán gần nhất, Sao Paulo thắng 4, hòa 3 và chỉ thua Palmeiras 3 trận. Xét riêng thành tích sân nhà, Sao Paulo đã chỉ thua 1/8 lần gần nhất tiếp đón Palmeiras. Dựa trên những gì đã phân tích, đặt cửa Sao Paulo được chấp 0.25 full time mới là sự lựa chọn khôn ngoan.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAO PAULO VS PALMEIRAS:
    Trong 7 lần ra sân gần nhất, Sao Paulo có 7 pha lập công và chỉ có đúng 1 lần ghi được nhiều hơn 1 bàn/trận. Bên phía đối diện, dù đang là đội bóng có hàng công khủng nhất giải với 23 lần phá lưới đối phương sau 12 vòng đấu, tuy nhiên Palmeiras chỉ thực sự đáng sợ khi được chơi trên sân nhà. Trong 5 cuộc viễn chinh ở giải VĐQG Brazil, đoàn quân của HLV Abel Ferreira ghi được 7 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn thua. Trong bối cảnh Sao Paulo không có phong độ tốt còn Palmeiras thường thi đấu cẩn trọng trên sân khách, khả năng cao trận đấu sẽ diễn ra chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng. 6/7 trận gần nhất của Sao Paulo khép lại với tối đa 2 lần lưới rung. 4/5 trận sân khách ở giải VĐQG Brazil mùa này của Palmeiras không quá 2 bàn/trận. 14/15 màn so tài gần nhất giữa 2 đội tại Morumbí cũng có kết cục tương tự. Đặt cửa Xỉu 2.5 full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.





    THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAO PAULO VS PALMEIRAS:
    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

    THỐNG KÊ PHONG SAO PAULO VS PALMEIRAS:
    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAO PAULO VS PALMEIRAS:
    Sao Paulo: Jandrei, Leo, Arboleda, Diego, Welington, Nestor, Gomes, Rafinha, Patrick, Calleri, Neves.

    Palmeiras: Weverton, Gomez, Garcia, Cerqueira, Piquerez, Danilo, Rafael, Dudu, Scarpa, Veron, Rony.

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAO PAULO VS PALMEIRAS:
    Lựa chọn tốt nhất: Sao Paulo +1/4

    Dự đoán tỷ số 1-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...