63 Stravel

Người hâm mộ United xâm nhập Old Trafford để phản đối, trận đấu kinh điển với Liverpool bị hoãn lại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintin7, 3 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      90 ngày ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. tintin7

    tintin7 New Member

    CASINO CF MUA VIP Liverpool bị hoãn lại

    Hàng trăm người hâm mộ đã tập trung lại để yêu cầu gia đình Glazer ra khỏi ban chỉ huy của đội Manchester và đến sân. Các vấn đề bảo mật buộc trò chơi phải có ngày sửa đổi.

    [​IMG]Cổ động viên vào được sân

    Vài giờ trước khi Manchester United đối đầu với Liverpool, hàng trăm cổ động viên đã tập trung trước cửa sân Old Trafford để phản đối đội bóng chủ quản. Nhóm cổ động viên này trưng ra các biểu ngữ kêu gọi gia đình Glazer rời đội bóng thành Manchester. Họ đã vượt qua được hàng rào cảnh sát, xâm nhập sân vận động và thậm chí tiến vào sân. Vì lý do an ninh, trò chơi đã bị tạm dừng và sau đó bị hoãn lại. Premier League vẫn chưa công bố ngày mới, nhưng cuộc đụng độ dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Hai.

    – Sau cuộc trò chuyện giữa Cảnh sát, Premier League, Hội đồng sân vận động và các câu lạc bộ, trận ra quân của chúng tôi gặp Liverpool đã bị hoãn lại do các vấn đề an ninh và an toàn xung quanh cuộc biểu tình hôm nay. Các cuộc thảo luận bây giờ sẽ diễn ra với Premier League trong một ngày mới cho trò chơi – Manchester United đã thông báo trong một ghi chú.



    [​IMG]Cuộc biểu tình có gia đình Glazer, chủ sở hữu câu lạc bộ, là mục tiêu

    Trái bóng sẽ lăn vào lúc 12:30 trưa (giờ Brasília), nhưng vào thời điểm đó vẫn có một đám đông người hâm mộ vây quanh sân vận động, và cảnh sát tỏ ra rất khó khăn trong việc giải tán họ. Các đội vẫn tập trung ở các khách sạn gần Old Trafford, chờ hướng dẫn của cơ quan an ninh để có thể ra sân thi đấu mà không gặp vấn đề gì lớn.

    Premier League đã xác nhận việc tạm dừng cuộc đối đầu, mà không cho biết thời gian mới, trong một sự thấm nhuần vẫn còn trong những giờ sau đó. Trước tình hình không chắc chắn, khả năng trận đấu sẽ sớm được sửa đổi ngày thi đấu do người hâm mộ vẫn tập trung ở khu vực lân cận, ngoài ra một trong những lối vào của Old Trafford đã bị hư hỏng nghiêm trọng . không thể ngăn chặn một cuộc xâm lược mới có thể xảy ra.

    [​IMG]Người hâm mộ trên khán đài Old Trafford

    Ngoài ra còn có một lo ngại với các nhà báo, những người phải rời vị trí bình luận trên khán đài và bảo vệ các thiết bị như camera, ngoài tổ trọng tài. Tài khoản cũng đã tính đến rủi ro rằng sự kết tụ sẽ làm ô nhiễm sân vận động, vốn thường là một loại bong bóng cần hết sức thận trọng đối với Covid-19.

    Trong tuyên bố chính thức của mình, United cho biết họ hiểu quyền lên tiếng của người hâm mộ, nhưng lấy làm tiếc vì những hành động đó đã ngăn trận đấu diễn ra và khiến lực lượng an ninh gặp nguy hiểm giữa trận đại dịch Covid-19.

    Anh em Joel và Avram Glazer là mục tiêu lâu dài của những người hâm mộ Manchester United, những người đã phản đối trong nhiều năm về cách gia đình điều hành câu lạc bộ. Họ thừa hưởng quyền sở hữu của United từ cha của họ, Malcom, một doanh nhân người Mỹ đã mua cổ phần của các doanh nhân khác vào đầu thế kỷ này.K8BET

    Các anh em, từng chút một, đã áp dụng các biện pháp quản lý khiến người hâm mộ khó chịu, chủ yếu là việc mở thủ đô của Manchester United trên Sàn giao dịch Chứng khoán New York. Do đó, việc yêu cầu gia đình rời khỏi câu lạc bộ đã trở thành thông lệ trên khán đài – điều tự nhiên nguội lạnh với đại dịch Covid-19. Nhưng việc United tham dự giải European Super League một lần nữa khiến người hâm mộ bực tức với đội bóng chủ quản.

    [​IMG]Cổ động viên vượt qua hàng rào cảnh sát



    [paste:font size="5"]Xem những hình ảnh của cuộc biểu tình:

    [​IMG]“Bạn có thể mua câu lạc bộ của chúng tôi, nhưng không phải trái tim và linh hồn của chúng tôi”, biểu ngữ nói [​IMG]Người hâm mộ với tấm áp phích chửi rủa chủ sở hữu United[​IMG]Người hâm mộ tụ tập bên ngoài để la hét gia đình Glazer[​IMG]Người hâm mộ trên hành lang tiếp cận khán đài Old Trafford

    kldsfjskdsdf234234234dfgjj943049fjjdfn34
     

Chia sẻ trang này

Loading...