63 Stravel

Mặc Gì Khi Đi Du Lịch Côn Đảo

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (DL, 26 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 450 Đọc
  1. Chuẩn bị trang phục chu đáo sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn, không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn giúp bạn bảo vệ được cơ thể khi tham gia các hoạt động vui chơi dã ngoại. Thêm vào kinh nghiệm đi du lịch Côn Đảo bằng cách lựa chọn những bộ trang phục cho hữu ích chuyến đi nhé.
    Trang phục của nam giới khi đi du lịch thường đơn giản và dễ lựa chọn hơn là nữ giới. Đối với những bạn nam thích khám phá ưa những hoạt động và trò chơi mạo hiểm thì hãy chuẩn bị cho mình những bộ đồ năng động.

    Nam giới thường dễ lựa chọn trang phục hơn nữ giới bởi chỉ cần những bộ đồ năng động để thoái mái khám phá những trò chơi mạo hiểm và những họt động vui chơi giải trí ngoài trời.

    – Quần bơi: Đi du lịch Côn Đảo bạn chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những bãi biển vô cùng đẹp và chơi các trò chơi trên biển, vậy không có lý do gì để bạn không chuẩn bị cho mình 2-3 chiếc quần bơi cá nhân (số lượng tùy vào nhu cầu bơi lội của bạn) và bạn còn có thể tắm biển bất cứ khi nào bạn thích. Nếu bạn thích lặn để khám phá lòng biển thì có thể thuê trang phục nơi đây nếu sợ cồng kềnh hoặc chuẩn bị ngay bộ đồ lặn bạn yêu thích.

    – Quần jean ngắn, áo phông, áo khoác mỏng: là loại trang phục không thể thiếu vì tạo cảm giác thoải mái giúp bạn cử động linh hoạt khi chơi trò chơi.

    Nếu tham gia các hoạt động khám phá rừng quốc gia Côn Đảo hoặc leo núi thì những chiếc áo khoác mỏng sẽ giúp bạn tránh được những va chạm của các tán lá hay cành cây vào cơ thể gây ngứa rát hay làm bạn bị thương. Mặt khác tuy ban ngày nhiệt độ ở Côn Đảo ấm áp nhưng khi đêm xuống có thể sẽ hơi lạnh một chiếc áo mỏng khi ra ngoài sẽ giúp bạn có thể thoải mái đi dạo hoặc khám phá Côn Đảo vào buổi tối.

    – Giầy thể thao, một chiếc mũ lưỡi trai: Đến Côn Đảo bạn sẽ không tránh khỏi việc đi bộ rất nhiều, leo núi và ở ngoài trời khá lâu vì vậy hãy chuẩn bị những chiếc giày thể thao thật tốt chúng sẽ giúp bạn không bị đau chân, đi nhanh hơn. Đừng coi thường cái nắng Côn Đảo mà không chuẩn bị cho mình cái mũ lưỡi trai che nắng che mưa mà không mất đi vẻ nam tính cuốn hút.

    – Những bộ bikini bắt mắt và những chiếc váy maxi: Cái gì có thể thiếu chứ bikini đi biển là không thể thiếu trong vali các chị em để khoe những đường cong hấp dẫn hay những chiếc váy maxi dài tới gót cchaangiusp bạn tránh nắng nhưng quan trọn nhất sự duyến dáng, hấp dẫn của bạn không bị mất đi khiến bạn thật tuyệt trong những bức ảnh check-in.

    – Quần sooc và áo phông: Quần sooc và áo phông là trang là trang phục rất quan trọng và được các bạn nữ đặc biệt là các bạn trẻ sẽ vô cùng yêu thích, chúng không chỉ mang lại sự trẻ trung năng động mà chúng còn rất tiện và thoải mái khi hoạt động, chơi các trò chơi trên biển, đi dạo buổi tối. Bạn cũng đừng quên đem theo một chiếc áo khoác mỏng vì ban đêm ở Côn Đảo sẽ lạnh hơn nhiều so với bạn ngày nhé.

    – Quần jean, áo dài tay: Da của các chị em thường rất nhạy cảm vì vậy những chiếc quần jean rộng và áo dài tay sẽ giúp bạn tránh nắng hiệu quả, đặc biệt khi vào rừng chúng sẽ giúp bạn tránh được những tán cây sắc nhọn.

    – Giầy thể thao và mũ rộng vành: Nếu là một cô nàng siêu nữ tính không lúc nào muốn rời giầy cao gót để tôn đôi chân trắng treo của mình thì đến Côn Đảo bạn nên tạm quên chúng đi mà nên bỏ vào giỏ đồ đôi giày búp bê hay giày thể thao thật tốt bởi bạn phải đi bộ nào là mien man những con đường để khám phá, chắc chắn bạn không muốn bị đau buốt hết các đầu ngón chân, hay phỏng rộp lên phải không nào. Những chiếc mũ sẽ giúp bạn chánh được ánh nắng và không bị cảm đau đầu sổ mũi sau chuyến du lịch.

    Nhanh tay sắm những bộ trang phục yêu thích để chuẩn bị cho chuyến du lịch Côn Đảo của mình. Điều quan trọng là, ngay cả khi bạn có là cô công chúa lộng lẫy hay là cô gái bình dị, thì đến với Côn Đảo bạn luôn trở thành một du khách được chào đón nồng nhiệt nhất ở hòn đảo thân yêu xa đất liền này bởi sự mến khách của người dân và những âm thanh sóng vỗ bình yên trước biển cả.
     

Chia sẻ trang này

Loading...