63 Stravel

Joe Danger tựa game hài hước trên console đã có mặt cho mobile

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi gautruc2016, 15 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 737 Đọc
  1. gautruc2016

    gautruc2016 Guest

    Joe Danger đã từng lấy được cảm tình của rất nhiều game thủ từ các phiên bản gốc trên hệ máy Play Station. Phiên bản dành cho hệ máy PC cũng hấp dẫn không kém, ung dung zing mp3 bạn đã có thể thỏa sức vui đùa với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh cùng đủ loại phương tiện di chuyển cũng như dạng địa hình từ sa mạc tới nút tuyết và cả trong thành phố nữa.... Một điểm hấp dẫn nữa là game sẽ làm bạn liên tưởng tới nhiều pha hành động trong các bộ phim nổi tiếng đó.
    [​IMG]
    Mỗi phương tiện sẽ đi kèm với một dạng địa hình đặc trưng, điều này đem lại cảm giác mới mẻ, hấp dẫn cho người chơi. Do đây là một dạng game đua xe mạo hiểm, trong Game Joe Danger nên bạn sẽ gặp rất nhiều chướng ngại vật trên đường như những vòng trong xoắn ốc, lò xo bật nhảy, Tải Game Shadow Fight 3 những thùng xếp cao ngút… Bạn sẽ có cơ hội thực hiện những màn nhào lộn không tưởng trên chiếc xe đua của mình.
    [​IMG]
    Game đua xe Joe Danger vẫn đủ làm bạn choáng ngợp trước môi trường, bối cảnh cũng như nhân vật được thiết kế vô cùng chi tiết. Với đồ họa theo phong cách hoạt hình 3D siêu “kute”, chắc chắn đây là tựa game vừa mắt với cả game thủ nam lẫn nữ. Cơ chế chơi game offline này cũng không có quá nhiều khác biệt với phiên bản tiền nhiệm, những gì bạn phải làm chính là chạm vào màn hình để thực hiện những hành động như nhảy, thu thập xu, hạ barriel, chuyển làn đua và quan trọng nhất là thực hiện những cú lộn vòng đẹp mắt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...