63 Stravel

Du lịch Bà Nà Hills – cập nhật giá vé 2019

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi khadi, 25 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 504 Đọc
  1. khadi

    khadi Guest

    Được mệnh danh là chốn tiên bồng giữa lòng Đà Nẵng, Bà Nà Hills đang ngày càng khẳng định sự khác biệt, độc đáo mang vẻ cổ kính mà không kém phần mộng mơ của mình ngay từ những phút đầu tiên du khách đặt chân đến. Với nhiều kỉ lục thế giới và các khu vui chơi được xây dựng, thiết kế tinh xảo, Bà Nà Hills là một điểm đến hấp dẫn của quý khách trong mùa hè 2019 này. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp của Bà Nà Hills và tham khảo bảng giá mới nhất của Bà Nà Hills tại đây.

    Du lịch Bà Nà Hills vào thời gian nào?

    [​IMG]
    Khu du lịch Bà Nà Hills rực rỡ ánh đèn trong đêm

    Thời gian thích hợp để tham quan du lịch Đà Nẵng, Bà Nà là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 8. Từ Đà Nẵng, du khách đi về hướng Tây Nam khoảng 35km là đến Bà Nà. Đây là điểm nghỉ dưỡng nằm cách mực nước biển 1500m nên khí hậu mát mẻ quanh năm, nền nhiệt dao động khoảng 17-20 độ. Đến với Bà Nà, nhiều du khách đã ngỡ ngàng vì được cảm nhận rõ nét 4 mùa luân chuyển chỉ trong 24 giờ. Buổi sáng, tiết xuân lành lạnh tràn đến, bắt đầu ngày mới bằng một màn sương mù bao trùm khắp không gian. Trưa đến, ánh nắng rực rỡ ngày hè soi một sắc vàng ấm áp rất dịu khiến vạn vật căng tràn sức sống, hoa ngát hương lung linh trong nắng và gió. Thu ngắn ngủi vội lướt qua trong khoảng từ 15-18 giờ mang lại một không gian hoàn toàn khác. Tối đến, màn đêm đen đặc len lỏi trong những ngõ ngách sáng đèn, nếu không thích khoác theo mình một chiếc áo khoác nhẹ nhàng dạo bộ, nhiều du khách sẽ chọn cách ngồi bên lò sưởi để cùng nhấp những ly rượu vang nhè nhẹ hay tách cà phê đậm đà hương vị vị Đà Nẵng.

    Bà Nà và những địa danh làm xiêu lòng du khách

    [​IMG]
    Cáp treo Bà Nà Hills – hệ thống cáp đạt kỉ lục GUINNESS

    Hệ thống cáp treo đạt kỉ lục GUINNESS: Bà Nà Hills là khu du lịch nổi tiếng miền Trung nằm tại thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Đặt chân đến chốn tiên bồng này, du khách sẽ bị ngỡ ngàng bởi những cảnh đẹp choáng ngợp có một không hai. Trải nghiệm cáp treo Bà Nà với nhiều kỉ lục thế giới là điều thú vị mà nhiều du khách đã không bỏ lỡ mỗi khi tới đây. Với hệ thống hiện đại chuẩn Châu Âu, gồm 22 trục, 96 cabin rực rỡ đủ màu sắc có thể phục vụ 1500 khách/ giờ. Ngồi trên cáp treo, từ đồi Vọng Nguyệt qua khu rừng nguyên sinh, đến khu du lịch Bà Nà sẽ mang lại cho quý du khách những khoảnh khắc tuyệt đẹp, đáng nhớ trong đời. Thu trọn phong cảnh Bà Nà thơ mộng từ trên cao, mờ mờ trong lớp sương mù nhẹ và tiếng gió, tiếng chim, muông thú trên nền thác nước chảy không ngừng nghỉ mang lại cảm giác dễ chịu vô cùng.

    [​IMG]
    Du khách từ trong cáp treo nhìn ra ngoài ngắm cảnh

    Làng Pháp Châu Âu: khu làng này đem lại nhiều cảm giác đặc biệt, đánh thức mọi giác quan của du khách chính bởi sự tinh tế về mặt thiết kế, cấu trúc với tất cả những người nhìn thấy. Đều là nhà hàng, quán cà phê, nhà thờ, tiệm bánh nhưng nhà hàng L’Etable, quán Cafe’ Louge Sur le Fil, nhà thờ St Denis và tiệm bánh Le Grenier tại khu làng Pháp lại hợp thành một không gian Châu Âu của thế kỉ 12, 13, 14 đầy tinh xảo đến khó ngờ. Từng đường nét chạm khắc đến tinh vi của mỗi một không gian lại gợi lại cho du khách những câu chuyện có hồn vía riêng đậm dấu ấn lối kiến trúc Pháp cổ đại những tưởng đã mai một nơi tiên cảnh Bà Nà. Ghé qua từng mảnh ghép tạo nên bức tranh hoàn chỉnh của ngôi làng Pháp, trong tiềm thức mỗi du khách ắt hẳn sẽ hiện ra sợi dây liên kết vô hình gắn bó “duyên nợ” giữa Pháp và Việt Nam theo suốt chiều dài lịch sử. Đó sẽ là những trải nghiệm thú vị mời gọi du khách thập phương đến chốn tiên bồng này.

    [​IMG]
    Kiến trúc làng Pháp cực kì độc lạ

    Vườn hoa Le Jardin D’Amour: có lối thiết kế gồm 9 khu vườn gắn với những câu chuyện thú vị khác nhau đang trở thành một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Bà Nà. 9 khu vườn đó chính là vườn Suối mơ; vườn Địa đàng – nơi giao thoa của âm-dương, trời-đất; vườn Bí ẩn nổi bật thế giới với bức tường cao ngất; vườn Uyên ương; vườn Suy tưởng mang phong cách Châu Âu; vườn Thần thoại gắn với các vị thần Hy Lạp cổ đại; vườn Thiêng; vườn Kí ức và vườn nho. Lạc vào không gian mỗi khu vườn, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị mà khó có thể quên được.

    [​IMG]
    Vườn hoa Le Jardin D’Amour

    Chùa Linh Ứng Bà Nà: là nơi để du khách mọi miền tìm đến trải lòng mình, cầu mong những điều may mắn. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni thuộc hàng lớn nhất Châu Á. Điều đặc biệt của Chùa Linh Ứng hay còn gọi là Đền Bà Chúa Thượng Ngàn là có một bức tượng Đức Bổn Sư có độ cao 27m, xung quanh 8 mặt tái hiện lại 8 giai đoạn cuộc đời Đức Phật.

    [​IMG]
    Tượng Phật Thích Ca khổng lồ tại chùa Linh Ứng Bà Nà

    Cầu Bàn Tay Phật (cầu Vàng): nơi đây cũng đang là địa điểm khiến giới trẻ tìm kiếm “rần rần” vì sự độc đáo về mặt thiết kế, xây dựng. Cầu được kết nối với nhà ga Marseille và Bordeaux để đưa khách từ chân núi hay làng pháp lên thăm vườn hoa. Cây cầu có chiều dài 150m, gồm 8 nhịp trên độ cao 1400m. Mặt cầu có chiều cao 23,8m so với mặt đất, rộng 12,8m và đường kính các ngón tay khoảng 2m. Từ trên cầu, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ phía dưới. Một chút sương, mây mù nhẹ và mỏng khiến không gian vô cùng lãng mạn. Nhiều du khách đến đây đã phải thốt lên đây đúng là địa điểm “check in” có một không hai.

    [​IMG]
    Cầu Vàng Bà Nà về đêm

    Đền Lĩnh Chúa Linh Từ: là nơi giao thoa của trời đất, nơi thờ tự, ghi nhớ công đức của Bà Chúa Thượng Ngàn đã chở che cho Bà Nà Hills. Hay du khách hành hương chọn Miếu Bà để cầu mong những điều an lành cũng là những lựa chọn lí tưởng. Miếu được xây từ năm 1931, trải qua chiến tranh mưa bom bão đạn, thật may, miếu không bị tàn phá. Để đáp ứng nhu cầu của Phật tử gần xa, miếu đang tiếp tục được trùng tu, nâng cấp cho đầy đủ hơn.

    [​IMG]
    Đền Lĩnh Chúa Linh Từ
    Nghỉ dưỡng và vui chơi tại Bà Nà Hills


    Đi đôi với việc chú trọng phát triển các hệ sinh thái tự nhiên, Đà Nẵng đang triển khai xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp để phục vụ nhu cầu của du khách. Tọa lạc trên chốn tiên bồng Bà Nà Hills, các khách sạn, resort có đủ tiêu chuẩn Quốc tế, đầy đủ tiện nghi kèm theo nhiều dịch vụ hấp dẫn mang lại cho mọi du khách cảm giác thoải mái, dễ chịu. Một số khách sạn: Debay, Morin hay Mercure Bà Nà Hill French Villas có 494 phòng, đạt tiêu chuẩn 4 sao thuộc tập đoàn Accor Hotel được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng. Mỗi phòng đều có cửa sổ nhìn ra núi hoặc ngôi làng Pháp gần đó. Một số phòng trên cao có thể ngắm toàn cảnh núi rừng hùng vĩ và cảnh đẹp của Bà Nà trong lớp sương mù mờ đục, lãng mạn.

    [​IMG]
    Debay Hotel – khách sạn Bà Nà Hills nổi tiếng

    Đến với Bà Nà Hills, du khách còn được trải nghiệm các trò chơi hiện đại, bắt kịp “trend”, xu hướng của thời đại tại khu vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn Quốc tế Fantasy Park. Không phân biệt tuổi tác, nhiều phụ huynh và các bạn trẻ đều có thể hòa mình vào các trò chơi giải trí vui nhộn để có những phút giây thư giãn thoải mái.

    [​IMG]
    Bên trong khu vui chơi Fantasy Park

    Du khách cũng không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại Bà Nà Hills Goft Club – sân goft tốt nhất Việt Nam; sân goft mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương và là biểu tượng cho sân goft tốt nhất thế giới. Đây là sân goft mới được thiết kế bởi goft thủ nổi tiếng thế giới Lucke Donald ngay dưới thung lũng Bà Nà thơ mộng, gần khu du lịch Bà Nà Hills. Không chỉ là sân goft dài nhất Việt Nam với 7800 yard và sự mới mẻ trong thiết kế các lỗ và đường goft, đến với Bà Nà Hills Goft Club, du khách sẽ có dịp trải nghiệm những đường goft đêm có một không hai, phù hợp cho các doanh nhân vừa đi công tác kết hợp du lịch.

    Ẩm thực tại Bà Nà Hills


    Được mệnh danh là một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng nên quý khách sẽ không bất ngờ khi ở đây có đủ ẩm thực Âu – Á. Một số nhà hàng được du khách yêu thích, bình chọn là nhà hàng Le Jardin – một trong những nhà hàng ở ngôi làng Pháp với gam màu trầm, kết hợp ánh sáng tự nhiên từ các ô cửa kính tạo một không gian sống động giúp du khách vừa ăn, vừa có thể ngắm cảnh bên ngoài. Đến đây, du khách sẽ được thoải mái lựa chọn Buffet no nê đậm vị đặc sản ba miền và BBQ nướng độc đáo.

    [​IMG]
    Món nướng BBQ phổ biến tại Bà Nà

    Nếu muốn thưởng thức pizza hay pasta chuẩn vị Châu Âu thì nhà hàng nhỏ bé mang tên Brasserie nằm ngay sau nhà thờ Saint Dennis tại khu làng Pháp sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách. Tại đây còn có các loại pizza chay mà vẫn ngon không kém các loại thông thường. Vậy nên, du khách nào muốn giảm cân, giữ dáng mà vẫn ngon miếng thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

    Một gợi ý nữa cho quý du khách lựa chọn đó là La Crique & Cafe Postal – nơi có những món ăn phảng phất hương vị Tây Ban Nha xa xôi, thơ mộng. Các món ăn nổi tiếng của quán Buffet này là Pizza, Hambuger, Sandwich được rất nhiều du khách yêu thích, bình chọn.

    Vườn bia The Du Dome ngay tại quảng trường Du Dome của khu du lịch Bà Nà Hills chính là một điểm độc đáo khiến nhiều du khách thích thú, ấn tượng. Có thể nói, vườn bia vừa tô điểm thêm nét đẹp của Châu Âu, vừa tái hiện lại lễ hội bia náo nhiệt tại Đức nên khiến quảng trường Du Dome luôn thu hút mọi ánh nhìn, khiến du khách tập trung rất đông và không quên chụp hình, “check in”.

    [​IMG]
    Beer Plaza thuộc làng Pháp tại Bà Nà

    Nhắc đến Bà Nà Hills, nhiều du khách nghĩ ngay đến hầm rượu xuyên lòng núi Debay. Với 14 hốc, 11 hốc nhỏ và 3 hốc lớn, mỗi hốc đều có chủ nhân riêng của mình. Họ có thể là những dân cư sinh sống tại Bà Nà hoặc chủ của các khách sạn, biệt thự tại đây. Để duy trì hầm rượu thơm ngon, nhiệt độ bên trong hầm phải duy trì ở mức 16-20 độ C. Nhiều bà con từng làm thuê cho Pháp thời xưa kể lại rằng, họ thường cất rượu vào những hốc này và chỉ lấy ra để đãi các khách quý hoặc trong các dịp đặc biệt.

    Giá vé thăm quan Bà Bà Hill 2019 (cập nhật từ 01/04 – 31/12/2019):


    Đối với khách ngoại tỉnh:

    • Người lớn: 750.000 VNĐ.
    • Trẻ em (1m – 1m4): 550.000 VNĐ.
    • Em bé (dưới 1m): Miễn phí.

    Đối với khách du lịch có hộ khẩu Đà Nẵng:

    • Người lớn: 450.000 VNĐ.
    • Trẻ em (Từ 1m – 1m4): 350.000 VNĐ.
    • Em bé (dưới 1m): Miễn phí.

    Lưu ý:

    • Giá trên đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng (GTGT).
    • Miễn phí trò chơi máng trượt và nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại Khu vui chơi Fantasy Park.
    • Dịch vụ Tàu hỏa leo núi, tham quan Cầu Vàng, vườn hoa, khu hầm rượu Debay (không tính tiền rượu).
    • Bảng giá không tính vé tham quan Bảo tàng sáp và một số trò chơi khác tại Khu vui chơi giải trí Fantasy Park.
    [​IMG]
    Vé tham quan Sun World Ba Na Hills

    Giá vé tham quan Bảo tàng sáp Bà Nà:

    • Người lớn (cao trên 1m40): 100.000 VNĐ.
    • Trẻ em (dưới 1m40): Miễn phí.

    Giá vé khuyến mãi du lịch Bà Nà 2019 (cập nhật từ 01/04 – 31/12/2019):

    Để phục vụ du khách tham quan, Bà Nà Hills đã đưa ra bảng giá combo trọn gói như sau:

    Combo bao gồm: vé cáp treo + xe buýt đưa đón + vé cáp treo từ 16 đến 22 giờ hàng ngày.

    • Người lớn 600.000 VNĐ.
    • Trẻ em (1m – 1m4): 425.000 VNĐ.
    • Trẻ em (dưới 1m): Miễn phí.

    Lưu ý:

    • Giá vé đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (GTGT), xe buýt miễn phí từ nội thành Đà Nẵng đến khu du lịch Sun World Bà Nà Hills và ngược lại. Du khách có thể đi hoặc không, giá vé không đổi.
    • Mua vé combo, du khách sẽ được 1 miễn phí 1 suất ăn buffet tối + 1 lít bia hoặc 1 đơn vị nước uống khác.

    Giá Buffet Bà Nà 2019 ( cập nhật từ 01/04 – 31/12/2019):

    Đến du lịch Bà Nà, du khách sẽ được thưởng thức thực đơn phong phú, tha hồ lựa chọn, hấp dẫn từ Châu Âu đến Châu Á. Những bữa ăn ngon no nê sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

    Giá Buffet dành cho người lớn:

    • Buffet Việt: 225.000 VNĐ.
    • Buffet Hàn Quốc/ Á Đông: 245.000 VNĐ.
    • Buffet Tối Beer Plaza: 250.000 VNĐ.

    Giá Buffet dành cho trẻ em (1m-1m40):

    • Buffet Việt: 113.000 VNĐ.
    • Buffet Hàn Quốc/ Á Đông: 123.000 VNĐ.
    • Buffet Tối Beer Plaza: 125.000 VNĐ.

    Trên đây là tổng quan về vẻ đẹp và giá vé cập nhật mới nhất khi đến du lịch Bà Nà Hills. Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn nữa đang chờ quý du khách trải nghiệm và khám phá. Liên hệ Sen Việt Nam qua Holine: 034 454 6789 hoặc email: [email protected] để được tư vấn cụ thể nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...