63 Stravel

Đi du lịch Philippines có cần Visa hay không?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 718 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Có vị trí địa lý khá gần so với Việt Nam , là một quốc gia nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á với cái né mới mẻ và thú vị. Thế nhưng chuyến du lịch Philippines có cần Visa hay không? Hãy cũng với Vietair.tv để trả lời ngay câu hỏi này nhé.
    [​IMG]
    Du lịch Philippines có cần Visa
    Đươc biết là một trong cái đất nước cho phép quý khách Viêt Nam đến mà không cần có Visa. quý khách chỉ cần có cho mình Passport với thời hạn còn trên 6 tháng và thời hạn tạm trú là 21 ngày nằm đất nước này.
    Bên cạnh đó, hành khách cũng phải xuất trình các loại giấy tờ như vé máy bay đi Philippines và cả chứng minh có đủ khả năng để chi trả trong suốt thời gian chuyến tham quan khi đến đây .
    Lưu ý khi nhập cảnh tại sân bay của Philippines
    Trước khi tour du lịch đất nước này, đừng quên tìm hiểu qua một vài lưu ý sau ngay bây giờ nào.
    - Khi đi qua nơi nhập cảnh, khách du lịch nên mang tiền mặt nhiều hơn 500USD và ít hơn 10.000 USD. Nếu mang nhiều hơn, khách hàng sẽ phải khai báo với cơ quan hải quan của sân bay đấy.
    - khách tham quan sẽ bị kiểm tra rất kĩ về hành ký cá nhân và sẽ bị xử phạt nếu mang những hành lý không cho phép theo quy định và phát luật của quốc gia này.
    - Bên cạnh đó, các bạn cũng nên tìm hiểu, theo dõi về những quy đinh khác như cái giấy tờ dành cho trẻ em, cái đặc biệt là cái điều cấm kỵ khi làm thủ tục xuất nhật cảnh.
    Cách săn vé máy bay đi Philippines giá rẻ
    Vietair.tv khuyên khách tham quan để săn vé quốc tế giá rẻ, bạn cần phải lưu ý một vài điều sau:
    - Tìm hiểu trước về cái thông tin về những đợt khuyến mãi, giảm giá,… việc nắm bắt được thông tin từ sớm sẽ giúp khách du lịch chuẩn bị sẵn sàng cho cái đợt săn vé đầy căm gi này đấy.
    - Chuẩn bị sẵn thông tin và liệt kê chúng ra trước một file trong máy tính, việc này giúp các bạn săn vé một cách nhanh nhất và không bị nhầm lẫn.
    - Chuẩn bị sẵn máy tính kết nối mang tốc độ cao, do lượng người đăng ký trong những đợt vé rẻ khá lớn khiến cho tốc độ đăng ký chậm, máy tính kết nối mạng khẻo sẽ giúp khách du lịch có ưu thế hơn về tốc độ.
    - Đừng quên tập dượt nhiều lần trước lần đăng ký chính thức, nó sẽ làm cho thao tác của du khách trở nên nhanh nhẹn hơn rất nhiều.
    Trên đây là cái chia sẻ của chúng tôi về tour du lịch Philippines có cần Visa hay không và thêm cả cái thông tin khác, mong rằng đây sẽ là những kiến thức bổ ích cho các bạn và đừng quên đặt vé nhanh nhất cùng công ty .
     

Chia sẻ trang này

Loading...