63 Stravel

Chữa bệnh phụ khoa tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichi222, 13 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2020, 4 Trả lời, 468 Đọc
  1. chichi222

    chichi222 Member

    Hầu hết mọi phụ nữ đều ít nhất một lần mắc bệnh phụ khoa trong đời. Nhiều bệnh phụ khoa có thể tái phát nhiều lần và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí dẫn đến vô sinh ở nữ giới. Tìm hiểu rõ về những bệnh phụ khoa thường gặp giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh cũng như hạn chế tối đa những hậu quả do bệnh gây ra.


    Hiện Nay Shop "KHOẺ ĐẸP" đang cung cấp viên đặt Kang Mei Dan dùng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa cở bản của chị em. .

    Sản phẩm đã được các thầy thuốc đông y trung hoa nghiên cứu ra, sản phẩm có nguồn gốc từ thời vua chúa thời xưa truyền lại. Và hiện tại sản phẩm được cải tiến cho phù hợp với những chứng bệnh và lỗi sống sinh hoạt hiện đại. Với nguồn gốc là đông ý nên các thành phần của thuốc 100% bào chế từ tự nhiên, vì thế trong quá trình sử dụng không có bất kỳ phản ứng phụ nào, điều này khiến chị em yên tâm hơn rất nhiều. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đặt phụ khoa cả đông ý và tây ý nhưng tôi đảm bảo với chị em Thuốc đặt vùng kín Khang Mỹ Đơn là sản phẩm bán chạy, an toàn và hiệu quả nhất thị trường.



    [​IMG]

    TÁC DỤNG CỦA Viên đặt vùng kín Khang Mỹ Đơn
    1. Làm sạch giải độc: Có tác dụng làm sạch các chất dơ trong Â.m hộ và T.ử cung, các lớp nội mạc tử cung mang độc tố chưa bong tróc và các tế bào thượng bì lão hoá (t.ử cung trước khi có mang chỉ có kích thước bằng một quả trứng gà, nặng khoảng 50g, nhưng qua gần 10 tháng mang thai, tử cung giãn nở giống như một cái bong bóng căng.
    Tuy rằng sau khi sinh nở t.ử cung co lại nhưng cũng không thể nào hồi phục lại giống như ban đầu, vách trong t.ử cung xuất hiện nhiều nếp nhăn, mỗi tháng nội mạc tử cung bị bong tróc theo chu kỳ kinh nguyệt, độc tố nội mạc lão hoá của các nếp nhăn trên không bong tróc hết sẽ dễ gây nên các loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa).

    2. Với am hộ: Thúc đẩy sự tái sinh tế bào thượng bì Am hộ, tăng cường tính đàn hồi, láng bóng của Am hộ. Phụ nữ đã lập gia đình, chưa sinh con chỉ cần sử dụng 03 viên đã có tác dụng. Phụ nữ sau khi sinh, sử dụng 1 hộp lớn Kang My Đan hiệu quả rất rõ ràng. (Trên thực tế là phụ nữ ai cũng muốn cơ quan sinh dục của mình lúc nào cũng giống như thời con gái, săn chắc và có độ đàn hồi cao.
    Nhưng sau khi sinh nở, Â.m đạo của phụ nữ thường bị giãn, lỏng lẻo, nhưng rất ít người mạo hiểm đi thực hiện các ca phẫu thuật khâu nhỏ Â.m hộ. Kết quả sử dụng Khang Mỹ đơn rất có tác dụng làm co, săn, sạch â.m hộ).

    3. Tác dụng thông kinh mạch, điều khí hoạt huyết, làm đẹp: xoá đi vết nám, tàn nhang. Khang Mỹ Đơn được đặt vào vị trí huyệt Bào Trung. Trong cơ thể con người có 04 mạch xuất nguồn từ Bào Trung (Nhậm, Xung, Đốc, Đái mạch) trực tiếp đả thông kinh mạch.
    Trên phương diện dược tính: Đương quy bổ huyết, Hoàng kỳ bổ khí, Xà Sảng Tử bổ thận. Nhịp điệu cuộc sống tất bật tạo nên áp lực lớn cho nhiều phụ nữ, thể lực hao mòn xuất hiện tình trạng thiếu Khí huyết. Trên lâm sàng, Đương quy, Hoàng kỳ có tác dụng bổ huyết, cộng thêm sự kết hợp của Đương quy, Mộc dược, Nhũ hương có tác dụng trị chứng đau bụng ứ huyết, đau toàn thân.
    Trong thẩm mỹ viện một số người do mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến hiện tượng môi thâm đen, nám dưới mắt, khi sử dụng Khang Mỹ Đơn đều đạt được tác dụng tốt.

    4. Đề phòng và ngăn ngừa các căn bệnh phụ khoa: Theo kết quả điều tra của cơ quan hữu quan, có đến 70 -80% phụ nữ mắc phải các chứng bệnh phụ khoa với cấp độ khác nhau. Nhưng do ngại ngùng và thiếu hiểu biết, không quan tâm, không chủ động đi khám sức khoẻ sinh sản định kỳ. Tác dụng tự làm sạch, tự kiểm tra, tự điều trị của Khang Mỹ Đơn mang lại sự may mắn lớn cho phụ nữ.

    5. Trị chứng đau bụng kinh (chính bản thân nhận được lợi ích).
    Hầu như mọi phụ nữ đều đã từng bị làm phiền vì các chứng đau bụng kinh, rất nhiều nữ học sinh trung học do áp lực học tập lớn, nên thường gặp phải các hiện tượng kinh nguyệt không đều, đau bụng khi hành kinh. Áp dụng phương pháp dán viên Khang Mỹ Đan lên rốn cũng đã cho được kết quả tốt.
    Khang Mỹ Đơn thông qua tác dụng kích hoạt hoóc môn sinh dục nữ mang lại hiệu quả làm đẹp cho phụ nữ, đồng thời thông qua tác dụng lên chức năng của Buồng Trứng làm đẩy lùi tuổi mãn kinh. Một cuộc đời của phụ nữ là một cuộc đời của cơ quan sinh sản, cũng là một cuộc đời của Buồng Trứng.
    Sắc đẹp của Phụ nữ có qun hệ mật thiết với sự sinh sản và suy thoái của lượng hoóc môn trong cơ thể. Lượng hoóc môn sinh dục nữ có xu hướng giảm đi tỉ lệ nghịch với tuổi tác, là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến lão hoá. Khi phụ nữ bước sang tuổi 35, lượng hoóc môn sinh dục bình quân giảm 3 -5 % mỗi năm, xuất hiện tình trạng da khô, sần, nám, lão hoá…
    Vì thế phụ nữ phải đặc biệt chú ý, đầu tiên là bổ sung, bước tiếp theo là kích hoạt. Khang Mỹ Đơn thông qua điều tiết các chức năng Nhậm, Đốc, Đái, Xung, Thận Mạch, làm hoạt huyết, thông khí. Khả năng thấm hút của sản phẩm làm cho các tạp chất dơ được thải ra ngoài, lưu thông kinh mạch, làm tăng khí sạch, giảm khí dơ, trên dưỡng nhan sắc, dưới lưu thông khí huyết. Đây chính là công hiệu kỳ bí của Thâm Cốc Chi Tuyền Khang Mỹ Đơn.
    Liên hệ : 0904422739
    Web : khoedeptn.com
    http://muabandanang247.com/threads/chua-benh-phu-khoa-tai-nha.35714/
     
  2. chichi222

    chichi222 Member

    Sản phẩm New Super Diet có hiệu quả không ???


    Shop SỨC KHOẺ xin khẳng định với bạn sản phẩm có tác dụng giảm cân thần kỳ

    New Super Diet USA sản phẩm uống SIÊU GIẢM CÂN với các cơ chế giảm cân đặc biệt đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, đào thải các chất béo tích tụ từ lâu ra ngoài thông qua hoạt động bài tiết, hạn chế hấp thu những chất dinh dưỡng không cần thiết vào cơ thể, giải độc gan -giảm béo an toàn hiệu quả bền vững

    [​IMG]






    Thành phần chính New Super Diet USA: Detox, L- camitine, Chitosan, Maltodextrin, Separating, Agent, Fatty acid salts, Belaunja Extract, Poria…Trong đó 4 thành phần chính quyết định đến việc giảm cân như:






    • Detox 600mg: Tổng hợp các thực phẩm có tác dụng trong việc thải độc, làm sạch cơ thể. Đồng thời giúp loại bỏ mỡ thừa và kiểm soát cân nặng cho người thừa cân, detox rất tốt cho những người muốn duy trì vóc dáng mảnh mai, thon gọn.
    • L-Camitine: là một phân tử liên quan đến quá trình oxy hóa các axit béo trong cơ thể, L-Carnitine có lợi cho việc giảm cân bằng cách vận chuyển axit béo vào ma trận ty thể, nơi chúng bị oxy hóa và năng lượng được giải phóng. Quá trình này giúp đốt cháy chất béo và năng lượng được giải phóng được sử dụng để tăng hiệu suất tập thể dục và cải thiện sức bền và sức mạnh cơ bắp.
    • Chitosan: Ngăn chặn sự hấp thụ chất béo chế độ ăn uống bằng cách ngăn cơ thể lắng đọng chất béo. Chất béo và cholesterol được hấp thụ được bài tiết cùng với phân trong quá trình đại tiện.
    • Maltodextrin: Giúp tăng năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ sức khỏe đường ruột, giúp đường ruột khỏe mạnh, tốt cho quá trình giảm béo và duy trì vóc dáng.





    Đối tượng sử dụng thuốc giảm béo:



    • Những người đang có nhu cầu giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc…
    • Người thừa cân nặng, béo phì lâu năm…
    • Người bận rộn và không có thời gian thực hiện chế độ ăn uống cụ thể hay tập luyện mỗi ngày.
    • Thuốc kiểm soát cân nặng New Super Diet USA thích hợp cho những người đã sử dụng qua nhiều loại thuốc giảm cân khác nhau mà vẫn chưa đạt được vóc dáng mong muốn.
    • Thích hợp cho người muốn thải độc cơ thể, hay mắc các bệnh liên quan đến béo phì.

      Cách sử dụng thuốc giảm cân New Super Diet

    • Với những người mới sử dụng thuốc giảm cân New Super Diet thì nên uống mỗi ngày 1 viên trước bữa sáng 30 phút.
    • Sau khi đã làm quen với tác dụng của thuốc thì sử dụng 2 viên sáng và tối.
    • Để hiệu quả của New Super Diet được phát huy tốt nhất người sử dụng cần bổ sung đủ nước mỗi ngày (ít nhất 2 lít). Đồng thời kết hợp thêm chế độ ăn uống và tập luyện để có được vóc dáng mong muốn trong thời gian nhanh nhất!


    Hotline: 0904422739

    Web: khoedeptn.com
     
  3. chichi222

    chichi222 Member

    Yếu sinh lý là vấn đề nan giải của cánh mày râu mà nhiều khi chúng ta không tìm được cách giải quyết thỏa đáng.
    Từ đông y cho đến y học hiện đại đã ứng dụng rất nhiều loại thuốc chữa yếu sinh lý nhưng không phải ai cũng đạt hiệu quả ngay từ 1-2 lần đầu thực hiện chữa trị.
    Vậy làm thế nào để chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y an toàn, hiệu quả triệt để?
    Mời các bạn cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu những bài thuốc tăng cường sinh lý cho phái mạnh mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong khuôn khổ bài viết này.
    Từ đó có cho mình những bài thuốc cực kỳ hữu ích và thay đổi hoàn toàn tình trạng “yếu kém” của bản thân trong “chuyện ấy”.

    Thuốc tăng cường sinh lý đông y con kiến được sản xuất từ các thảo dược quý trong tự nhiên có tác dụng giúp nam giới tăng cường sự dẻo dai trong quan hệ, hỗ trợ điều trị yếu s.inh lý. Thành phần và công dụng của thuốc này như thế nào?


    Thuốc cường dương đông y kiến càng đenThuốc sinh lý dành cho nam giới


    [​IMG]


    Kiến càng đen hay còn gọi là kiến gai đen có ở vùng hoang dã Tây Tạng. Kiến là loài vật đứng trong top 3 các loài vật khỏe nhất thế giới. Kiến có thể mang vác trên lưng chúng những thức ăn, mảnh cây cỏ có trọng lượng gấp 50 lần trong lượng cơ thể chúng. Trứng kiến gai đen có tác dụng kỳ diệu giúp ngủ ngon, chống trầm cảm và chữa mọi bệnh về thần kinh, tăng cường sinh lực cho cơ thể, giảm căng thẳng và hỗ trợ tốt chứng suy giảm chức năng sinh lý, giảm trí nhớ.


    Công dụng viên kiến càng đen Tây Tạng – Thuốc cươ.ng dươ.ng

    Bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn,

    Kien cang den tay tang mua o dau có tác dụng vừa hỗ trợ tăng cường sinh lý, tăng độ cương cứng và có tác dụng chống xuấ.t ti.nh sớm ở nam giới vô cùng hiệu quả.

    Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cũng cấp sản phẩm đúng chuẩn nhất

    LIÊN HỆ : 090 4422739 ; FB : SỨC KHỎE

    Sử dụng sản phẩm giúp nam giới cải thiện, gia tăng chất lượng tinh trùng, giảm cảm giác mệt mỏi, đau thắt lưng sau khi quan hệ.

    Là sản phẩm được Bộ y tế Trung Quốc khuyên dùng và được bán phổ biến rộng rãi tại Tr.ung Q.uốc. Giấy phép đăng kí sản phẩm: Zangweishizhuzi (2003) No.1

    Hướng dẫn sử dụng:

    Dùng cho nam giới từ 22tuổi trở lên - Uống 1viên/lần. Dùng điều trị, tăng cường sinh lý dùng 1/2 viên/ ngày

    - Uống trước quan hệ 30 phút để tăng hiệu quả cương cứng khi quan hệ.
    Lưu ý: Nên dùng khi bụng đói hoặc tránh xa các bữa ăn để thuốc nhanh có tác dụng. Hiệu quả của viên hoàn kiến càng đen duy trì đến 24h sau khi uống.

    - Nên uống kèm với nước ấm

    Hãng Sản Xuất: Lhasa YuKang Health Products Factory Tibet (Tây Tạng).

    Địa Chỉ:Fu 1,66 Jinzhu Road, Lhasa, Ttibet, China.

    Đơn vị: Hộp 10 viên hoàn.

    Web : khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739
    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com...-cang-den.html
     
  4. chichi222

    chichi222 Member

    Khi nam giới bị yếu sinh lý sẽ có rất nhiều những tác hại nghiêm trọng điều đầu tiên yếu sinh lý sẽ làm cho bạn không thể thực hiện được một giao hợp bình thường mất đi những cảm xúc khi yêu hay không thể lên đỉnh. Yếu sinh lý làm cho nam giới luôn mặc cảm tự ti với bản thân và không dám tiếp xúc hay có quan hệ với bất cứ cô gái nào. Yếu sinh lý đôi khi sẽ là sợi dây ngăn cách tình cảm vợ chồng khiến tình cảm rạn nứt, rất nhiều cặp vợ chồng đã ly hôn cũng vì lý do chồng yếu sinh lý.

    Bệnh yếu sinh lý là nguyên nhân khiến cho một số cặp vợ chồng không thể có con và thực hiện thiên chức làm cha mẹ đây là một trong những tác hại nghiêm trọng nhất mà các bạn cần phải phòng tránh.

    Trùng Thảo Vương Hoàn được bảo chế 100% thành phần được chiết suất từ Đông trùng hạ thảo , Lục Biên , Nhâm dương hoắc, Thục địa, SỞ Dương, Hải mã, Sùng nhung ..., nguyên liệu gốc tại Tây Tạng – Trung Hoa, được chế biến bằng thiết bị công nghệ hiện đại nhằm tối đa hoá khả năng hấp thụ của cơ thể và tác dụng gốc của sản phẩm. Ngoài tác dụng truyền thống của Đông Trùng, Hạ Thảo như tẩm phế âm, bổ thận dương, nâng cao chất lượng sinh hoạt tình d.ục của nam giới, sử dụng Viên nang trùng thảo cường d.ương này còn đặc biệt tốt cho việc nâng cao thể lực đồng bộ của lứa tuổi Trung và Lão niên.

    [​IMG]

    Trùng Thảo Vương có công dụng:
    • Hỗ trợ điều trị và phục hồi các bệnh về thận và phổi
    • Giúp bổ khí, chống suy giảm sinh lý
    • Hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ đột quỵ
    • Nâng cao thể trạng và chống suy nhược cơ thể
    • Chủ trị suy thận thể yếu, liệt dương, xuất tinh sớm
    Cách Dùng: Ngày 1 lần mỗi ần 1 viên với nước sôi ấm. (Không được dùng quá liều lượng)
    Quy cách đóng gói : 7 viên / lọ
    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2020/01/trung-thao-vuong-tay-tang-ho-tro-sinh-ly-nam-gioi.html
     
  5. chichi222

    chichi222 Member

    Bạn bước gần bước tới tuổi 40, vấn đề sức khoẻ sinh lý có vấn đề khó nói. Cuốc sống vợ chồng ảnh hưởng, mất tự tin về bản. Bạn bắt đầu tìm đến các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam, những chưa thể trọn được sản phẩm nào chất lượng, an toàn và bền vững
    Shop "SỨC KHOẺ" xin tự tin giới thiệu đến bạn sản phẩm thuốc sinh lý nam đông y. Sản phẩm được bào chế bằng phương pháp đông y với thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm Kiến Càng Đen Tây Tạng chất lượng an toàn tuyệt đối, đặc biệt không có bất kỹ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng


    Thuốc sinh lý nam đông y - Cung Đình Thần Đơn là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm. Cung Đình Tráng Dương là sản phẩm cổ truyền của người tây tạng xưa nay được lưu truyền lạị giúp sinh lực của nam giới được giữ bên lâu và dẻo dai hơn rất nhiều

    [​IMG]

    Thành phần thảo dược đông y chính: Lộc nhung hưu, chim con nai, chim con sói, hoàng tinh, sung nhung tả dương, vỏ rùa, dương thạch, cá ngựa, sừng tê giác,...
    Bổ thận, tráng dương, cải thiện các vấn đề về thận, tăng cường chức năng của thận.

    Công năng
    • Tăng cường nồng độ hormone nội sinh ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề như: sớm xuất tinh , rối loạn cương dương, liệt dương…
    • Tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
    • Hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể.
    • Hỗ trợ điều trị một số vấn đề về đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tiểu đêm nhiều lần.
    Chức năng: Bổ thận sinh tinh, tráng dương bổ khí huyết, hoạt lạc thông gân, cường thân bổ xương, ích thọ cân đối âm dương

    Chỉ định: Đông y nhận định thuốc này dành cho người suy thận, mất thận dương âm, dương mất cân bằng, khí huyết suy nhược, mất ngủ, tiểu đêm nhiều, ù tai, mỏi lưng, tê tay chân, rụng tóc, tóc bạc sớm, viêm tuyến tiền liệt….

    Cách dùng: Ngày uống 1 viên với nước ấm


    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739
    https://shopee.vn/Cung-Đình-Thần-Đơn-i.234562349.6219378068
     

Chia sẻ trang này

Loading...