63 Stravel

CHECK-IN NHA TRANG - Ở ĐÂU CHO CHẤT NGẤT?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi XunNguyen, 27 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Nha Trang
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Thạnh, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 818 Đọc
  1. XunNguyen

    XunNguyen New Member

    Với vẻ đẹp tự nhiên và được chăm chút bởi bàn tay hài hòa của con người, Nha Trang phố biển hệt như nàng công chúa yêu kiều, ai nhìn cũng yêu. Dù là xuân ấm nồng, hạ rực rỡ, thu mát mẻ hay đông lành lạnh, Nha Trang vẫn có sức quyến rũ làm người ta nhung nhớ. Cứ thế bước chân chẳng hẹn mà gặp, thong dong tiến thẳng về Nha Trang, lang thang trên khắp mọi cung đường, hít hà hương vị ngọt lịm của đại dương, thấy lòng nhẹ tênh, chẳng còn chút ưu phiền dù là nhỏ nhất. Nha Trang vốn đã cuốn hút, nay lại càng hấp dẫn hơn với những điểm check-in tuyệt đẹp lại free, giúp khách du lịch chiêm ngưỡng trọn cảnh sắc thơ tình của Nha Trang mà chẳng mất phí. Nếu đang nuôi ý định du lịch Nha Trang, nhất định đừng bỏ lỡ 8 địa điểm đầy chất nghệ dưới đây.





    [​IMG]



    BIỂN NHA TRANG – ÊM ĐỀM NHỮNG GIẤC MỘNG




    Giống như những người ‘anh em’ khác của mình trên dải đất miền Trung, biển Nha Trang cũng có bờ cát dài trắng mịn như kem sữa thoai thoải nghiêng về phía biển. Nước trong xanh như tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời thăm thẳm dịu vợi để biển trời như hòa làm một, tạo nên phông nền hoàn hảo giúp khách du lịch có những bức ảnh ‘chất lừ’. Các khu vực ở công viên Trần Phú, quán cà phê gần biển hay bãi tắm, cây cầu,… đều có thể ‘sánh đôi’ cùng du khách trong bức ảnh nghệ thuật ấy.





    [​IMG]



    [​IMG]



    GA NHA TRANG CŨNG LÃNG MẠN LẮM LẮM




    Nhắc đến địa điểm chụp hình là nhà ga, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ga Đà Lạt mà không biết rằng ở Nha Trang cũng có nhà ga đẹp chẳng kém. Ga Nha Trang sở hữu lối kiến trúc tinh tế, không gian thoáng đạt và có nhiều điểm nhấn thú vị, giúp du khách có những giây phút như lạc vào miền đất xa lạ tận trời Tây và có được bộ ảnh hết sức độc độc đáo.





    [​IMG]



    NHÀ THỜ ĐÁ CỔ KÍNH




    Nhà thờ đá nằm giữa trung tâm thành phố, là một trong những điểm check-in nhất định không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang. Được xây dựng vào năm 1928, có độ cao 12m, mang đậm phong cách Âu Châu, nhà thờ đá trở thành điểm đến thu hút không chỉ các bạn trẻ, khách du lịch tham quan mà cả những nhiếp ảnh gia đến tác nghiệp. Dĩ nhiên, du khách không cần tốn bất kỳ chi phí nào vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhà thờ đá.





    [​IMG]



    [​IMG]



    Nha Trang – thành phố biển du lịch nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn. Người ta thường hiểu nhầm, chắc du lịch Nha Trang tốn kém lắm, bởi ‘nổi’ thế cơ mà. Nhưng ai đã đến Nha Trang đều cảm thấy thương mến phố biển miền Trung vì muôn vàn nét duyên của người dân lẫn phong cảnh, không hề đắt đỏ đâu nhé! Nha Trang nhiều lắm những điểm ‘hò hẹn’ để du khách tha hồ ‘chạy trốn’ mà chẳng mất phí, như 8 địa danh đã bật mí ở trên. Ấy thế nên, nếu đã trót ‘phải lòng’ Nha Trang dù chưa lần gặp gỡ, đừng ngại lên kế hoạch du lịch Nha Trang ngay để check-in hết các điểm tuyrệt đẹp mà lại free.

    XEM THÊM NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CÒN LẠI TẠI SEN VIỆT LOTUS TRAVEL.

    Liên hệ Sen Việt Lotus Travel để đó chuyến đi với chi phí rẻ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...