63 Stravel

BMW i8 với gói độ AC Schnitzer cực chất

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 23 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    Với những chiếc BMW i8 Roadster đầu tiên chỉ vừa mới được giao đến tay khách hàng nhưng mà hãng độ AC Schitzer đến từ Đức cũng đã nhanh chóng tung ra với gói độ ngoại thất dành riêng cho chiếc xe này. Cụ thể hơn, AC Schnitzer hiện đã trang bị cho i8 roadster màng lưới tản nhiệt mới, cản trước cơ bắp hơn với các cánh khí rất động học, vật liệu sợi carbon rất siêu nhẹ được sử dụng dùng cho cản trước, ốp gương, tay nắm cửa, hốc gió với bánh xe và ốp sườn hai bên.
    Đọc thêm:
    · Truy cập Linhlexus để nhanh chóng cập nhật thêm nhiều tin tức về các mẫu xe lexus 570, lexus nx200t,…
    · Sống động trải nghiệm những say mê cùng với Lexus nx300 2018
    Ở ngay phía sau, AC Schnitzer hiện cũng đã trang bị thêm cho “siêu xe hybrid” bộ khuếch tán khí động học mới đồng thời cũng bổ sung thêm những cánh lướt gió cỡ lớn, tất cả đều được làm từ chính sợi carbon. Một trong những điểm đáng chú ý nhất là BMW i8 Roadster hiện được trang bị bộ mâm 5 chấu kép độc quyền của hãng AC Schnitzer sẽ có với kích thước 8,5 x 21 inch trước và 9,5 x 21 inch sau qua đó giúp trọng lượng xe được giảm hơn 4,5 kg so với chính bản tiêu chuẩn.
    Hãng độ đến nga từ Đức hiện cũng đã tiến hành tinh chỉnh gặp lại hệ thống treo giúp chiếc xe hạ thấp chiều cao phía trước thêm khoảng 25mm và phía sau thêm 20mm. Bên trong ở nội thất, một vài chi tiết cũng được trang trí sợi carbon; bàn đạp chân ga/phanh và bộ điều khiển iDrive được bọc nhôm và thảm sàn bọc nhung trông rất sang trọng.
    Ngoài những chi tiết trang trí ngoại thất thì AC Schnitzer không “đụng chạm” vào hệ động lực của xe; BMW i8 Roadster sử dụng hệ động lực plug-in hybrid bao gồm: động cơ 3 xy lanh 1.5L tăng áp kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 369 mã lực và momen xoắn 570Nm trong đó động cơ xăng tăng áp cho công suất 228 mã lực và môtơ điện cho 141 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
     

Chia sẻ trang này

Loading...