63 Stravel

Bếp từ Đức nhập khẩu tại Hà Nội uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 15 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      16,600,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 436 Đọc
  1. bepcuongthinh

    bepcuongthinh Member

    Với mong muốn mua được chiếc bếp từ Đức chuẩn tại Hà Nội, quý khách cần tìm đến đúng đại lý uy tín để được nghe tư vấn cũng như lựa chọn sản phẩm bếp tốt nhất. Tuy nhiên hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ, đại lý kinh doanh sản phẩm thiết bị bếp, hay những địa chỉ shop Online trên mạng… Vì vậy để tìm đúng đại lý bán bếp từ Đức tại Hà Nội là việc làm không hề dễ. Vậy như thế nào thì được coi là đại lý bán bếp từ Đức uy tín ?

    >> Tổng hợp bếp từ Đức Hot nhất hiện nay

    Đại lý đã có lâu năm trên thị trường
    [​IMG]

    Một đại lý bếp từ Đức đã tồn tại nhiều năm trên thị trường cho thấy đó là địa chỉ kinh doanh tốt, đã có lượng khách hàng ổn định và không ngừng tăng lên theo các năm, có nhiều chính sách giá, khuyến mãi, bảo hành bảo trì chu đáo mới có thể tồn tại lâu năm trên thị trường. Được đông đảo khách hàng biết đến, như vậy đây có thể coi là một dấu hiệu để nhận biết một đại lý uy tín.

    Có cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

    [​IMG]

    Nếu không có cửa hàng để bán hàng đồng nghĩa với việc sẽ không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, mã số thuế…. Như vậy không thể coi là một đại lý uy tín chính hãng được. Bất kể công ty, cá thể hay đại lý nào muốn kinh doanh được lâu dài đảm bảo uy tín đều phải có đủ giấy phép đăng ký kinh doanh mặt hàng mà nhà nước cho phép buôn bán. Có giấy phép đăng ký kinh doanh đồng nghĩa việc đại lý đó sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và được pháp luật bảo hộ khi kinh doanh buôn bán những mặt hàng đúng quy định.

    Có đủ giấy chứng nhận, phiếu bảo hành chính hãng
    [​IMG]

    Đại lý ủy quyền của một hãng, muốn phân phối các sản phẩm chính hãng cần có giấy chứng nhận đại lý chính hãng. Để giúp khách hàng dễ nhận biết đâu là đại lý chính hãng và không chính hãng. Khi khách hàng có nhu cầu mua hàng, đại lý cần cung cấp đủ các giấy tờ liên quan đến sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu. VD phiếu bảo hành chính hãng, tem bảo hành, giấy chứng nhận xuất nhập khẩu, chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

    Có Website kinh doanh và nhiều kênh thông tin khác….
    [​IMG]

    Website chính là một cửa hàng Online của doanh nghiệp, trên đó thể hiện rõ các thông tin sản phẩm, giá bán, địa chỉ, số điện thoại liên lạc. Hiện tại với việc bùng nổ của thời đại số, nhiều đại lý không chỉ chuẩn bị Website họ còn có thêm nhiều các phương tiện khác nhằm quảng bá cũng như khẳng định uy tín của mình như phát triển nhiều kênh trên Youtobe, Facebook, Zalo các sàn giao dịch thương mại điện tử như Sendo, Shopee, Tiki…

    [​IMG]

    Với những điều kiện cần và đủ để được coi là một đại lý bếp từ Đức uy tín tại Hà Nội. Trong quá tình tham khảo quý khách không nên bỏ qua Bếp Cường Thịnh bởi tại Bếp Cường Thịnh quý khách sẽ cảm thấy được hài lòng và hoàn toàn yên tâm hơn. Với gần 10 năm kinh doanh trên thị trường và là đối tác quan trọng của nhiều thương hiệu bếp uy tín trên thế giới như Bosch, Teka, Fagor, Siemens, Hafele, AEG….Sự tin tưởng của khách hàng giúp Bếp Cường Thịnh luôn nỗ lực để phát triển hơn, nhằm không ngừng hoàn thiện trong việc chăm sóc khách hàng, cũng như đem đến cho khách hàng những sản phẩm bếp từ có nguồn gốc từ Đức với giá cả tốt hơn.

    [​IMG]

    Một số lợi ích khi mua bếp từ Đức tại Bếp Cường Thịnh mới có.
    • Lắng nghe và hỗ trợ tư vấn từ chuyên gia giầu kinh nghiệm
    • Tư vấn đúng, chính xác phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng
    • Giá bán chính xác, bảo hành giá sau khi mua hàng thành công.
    • Dịch vụ hỗ trợ hướng dẫn vận hành sản phẩm miễn phí tại nhà trọn đời
    • Dịch vụ vệ sinh bếp miễn phí tại nhà trọn đời
    • Dịch vụ tháo, lắp, sữa, chữa tại nhà trọn đời
    • 1 Đổi 1 trong 5 tháng đầu nếu lỗi do nhà sản xuất
    Hãy đến với Bếp Cường Thịnh để được phục vụ tốt hơn, mua hàng chính hãng, và để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất

    Địa chỉ: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

    Điện thoại: 0987 838 979

    Website: bepcuongthinh.vn

    Fanpage: facebook.com/bepcuongthinhvn
     

Chia sẻ trang này

Loading...