63 Stravel

Bayern đoạt Siêu Cup châu Âu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Thắng ngược Sevilla 2-1 ở hiệp phụ tối 24/9, Bayern lần thứ hai chinh phục Siêu Cup châu Âu.

    Bàn thắng: Goretzka 34', Martinez 104' - Ocampos pen 13'

    Bayern nối dài chuỗi bất bại năm 2020, với 32 trận liên tiếp. Họ chơi áp đảo và phung phí hàng loạt cơ hội ngon ăn. Phải chờ tới cú đánh đầu bồi của cầu thủ vào thay người - Javi Martinez - trong hiệp phụ một, Bayern mới đả bại Sevilla. Lần thứ hai sau năm 2013, Bayern đoạt Siêu Cup châu Âu.

    Theo Elibet , UEFA cho phép 15.000 khán giả vào sân Puskas, Budapest, trong đó có 1.000 người đến từ Đức, 500 người từ Tây Ban Nha. Họ thử nghiệm trận đấu có khán giả, kể từ khi Covid-19 bùng phát.


    [​IMG]
    Bayern mừng danh hiệu thứ tư trong ba tháng qua. Ảnh: Reuters

    Không bất ngờ khi học trò của Hansi Flick tràn lên ép sân từ khai cuộc, nhưng bị dội nước lạnh ở phút 11. Trong pha lên bóng hiếm hoi, Sevilla mở tỷ số.

    Đội trưởng Jesus Navas treo bóng từ cánh phải cho tiền đạo Luuk de Jong đánh đầu làm tường, để tân binh Ivan Rakitic lao vào. Rakitic đỡ ngực đối mặt thủ môn, nhưng bị David Alaba đẩy sau. Trọng tài cho Sevilla hưởng phạt đền và tiền đạo Lucas Campos không bỏ lỡ cú đá 11m.

    Bayern vẫn duy trì lối chơi quen thuộc. Phút 30, Lewandowski đối mặt, nhưng sút thẳng vào người thủ môn Bono. Bốn phút sau, nhà vô địch Champions League gỡ hòa sau pha dàn xếp đẹp mắt.

    Thomas Muller vẩy má ngoài vào trong cấm địa cho Robert Lewandowski. Nhận bóng trong tư thế quay lưng, tiền đạo Ba Lan nhả lại để Leon Goretzka ập vào sút cháy lưới Sevilla.
     

Chia sẻ trang này

Loading...