63 Stravel

Bật mí tiêu chí chọn mua robot hút bụi phù hợp cho gia đình mà bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi robotquetnhathongminh, 23 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. Thời đại bây giờ các bạn có thể thấy việc mua sắm bất cứ thứ gì là vô cùng khó khăn. Có quá nhiều mặt hàng, sản phẩm với nhiều thông tin khác nhau. Robot hút bụi cũng không ngoại lệ và đặc biệt bạn còn dễ bị qua mặt hơn vì đây là dòng sản phẩm mới.

    Bài viết này mình chia sẻ cho mọi người kinh nghiệm về cách chọn robot hút bụi như thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

    Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà

    [​IMG]

    Thương hiệu và giá thành sản phẩm
    Thương hiệu và giá thành là một trong những tiêu chí lựa chọn robot hút bụi được nhiều người chú trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu robot hút bụi khác nhau, chủ yếu là các thương hiệu nước ngoài.

    Chức năng làm việc của robot
    Hầu hết các dòng robot hút bụi thông minh trên thị trường hiện nay có chức năng chính là hút bụi. Tùy vào động cơ và công nghệ của robot mà lực hút có thể mạnh yếu khác nhau. Một số dòng robot cao cấp hơn sẽ có chức năng lau sàn được bổ sung. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không phải loại robot nào cũng có thể lau sạch sàn như cách bạn lau thủ công.

    Các dòng máy có thêm chức năng lau sàn, bạn có thể sử dụng kết hợp. Nghĩa là bạn có thể vừa bật chức năng lau sàn và hút bụi đồng thời hoặc chỉ một trong hai chế độ làm việc. Cài đặt, diều khiển chức năng thông qua điều khiển từ xa của máy. Hoặc qua ứng dụng trên điện thoại thông minh nếu thương hiệu đó có cung cấp.

    Xem xét diện tích nhà cần dọn dẹp để chọn mua Robot Hút Bụi phù hợp
    Diện tích nhà là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến việc chọn mua robot hút bụi. Tùy thuộc căn hộ của bạn có diện tích bao nhiêu m2 mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình một chiếc robot phù hợp.

    Xác định diện tích không gian để chọn mua robot hút bụi phù hợpVới các căn hộ có diện tích nhỏ hơn 100m2, bạn nên lựa chọn mua robot hút bụi có dung lượng pin ~3000mAh cùng với hệ thống điều hướng thông minh. Nếu nhà bạn lớn hơn 100m2 thì nên chọn robot có dung lượng pin lớn ~4000mAh cùng với hệ thống điều hướng thông minh.

    Tính năng thông minh
    Tính năng thông minh là một trong những tiêu chí lựa chọn robot hút bụi ngày nay. Các dòng sản phẩm này đều sở hữu những tính năng tân tiến, hiện đại như khả năng điều hướng cảm biến thông minh, khả năng lưu trữ bản đồ lớn, tự động sạc pin,….

    Robot càng sở hữu những tính năng thông minh thì sẽ càng an toàn và có hiệu quả cao khi sử dụng. Vì thế, đây cũng là một trong những tiêu chí chọn robot hút bụi bạn cần quan tâm đến.

    [​IMG]

    Quan tâm đến công suất hút của robot
    Yếu tố thứ 2 cần quan tâm quyết định đến khả năng làm việc của robot, đó chính là công suất làm việc. Công suất hoạt động của robot càng lớn, thì sẽ có lực hút càng mạnh dễ loại bỏ nhanh và sạch sẽ các vết bụi bẩn cứng đầu và rác có trên sàn. Nên nếu nhà bạn không quá lớn và thường xuyên lau dọn bạn có thể tham khảo chọn robot hút bụi có công suất vừa phải không quá lớn để tiết kiệm chi phí.

    Khả năng tự động dừng và tự sạc của Robot hút bụi
    Bạn không thể nào cứ canh robot làm việc xong lại tắt như thế rất mất thời gian, mà thứ bạn cần khi chọn mua robot hút bụi là tiết kiệm thời gian vì thế yếu tố tự động dừng và sạc là yếu tố cần được quan tâm.

    Với công nghệ phát triển như hiện nay có rất nhiều robot hút bụi thông minh. Bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động của máy, hơn nữa là máy còn có nhiều chế độ hoạt phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, robot sẽ tự động quay về vị trí cũ tắt máy và tự động sạc cho lần làm việc tiếp theo mà không cần sự can thiệp nào của bạn. Thậm chí có nhiều loại robot hút bụi bạn có thể điều khiển qua app điện thoại và điều khiển từ xa.

    Tham khảo thêm: Robot hút bụi tự động
     

Chia sẻ trang này

Loading...