63 Stravel

Trải nghiệm du lịch miền tây 1 ngày với những điều thú vị nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi maiquochau425, 26 Tháng hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2018, 1 Trả lời, 913 Đọc
  1. maiquochau425

    maiquochau425 New Member

    Những nhân loại được hiện ra từ vùng đất Nam Bộ chắc chắn sẽ không quên được những kỷ niệm thân yêu của cái thời hay đi rong rỏi trên những cánh đồng dài vô tận giữa cái nắng hè nực nội để chơi thả diều, quanh quẩn bên những con rạch nhỏ để bắt cá, bắt lươn, hay không khó như việc tát những con mương, mò cá để rồi cả người lắm lem bùn đất.

    [​IMG]

    Với những hương vị miền quê quen thuộc, cá lóc nướng trui sẽ là một món ăn mang đến sự lôi cuốn với mỗi người, hay những món ăn rất tươi ngon, có mùi vị đặc thù của miền quê như cá rô kho tộ, cháo cua đồng… đặc biệt các món ăn đó sẽ rất ngon khi Vì chính bạn tìm bắt. Công ty chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến du các hành khách miền tây 1 ngày, các bạn sẽ được hưởng thụ không khí trong lành miền sông nước, được tát mương để bắt cá, được trải nghiệm các món ăn Do mình bắt được, được nghe đờn ca tài tử…

    mở đầu cho cuộc hành trình vào lúc 7 giờ sáng, đoàn sẽ đi Tiền Giang.

    Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục khởi hành và khám phá vẻ đẹp đôi bờ sông Tiền bằng thuyền, du khách sẽ được nghe giới thiệu về những dải cù lao xung quanh con sông, được giải thích về cách đặt tên Long, Lân, Qui, Phụng của bốn dải cù lao. Đi trên thuyền, du khách cũng thấy được cầu Rạch Miễu to lớn – cây cầu nối liền 2 tỉnh Bến Tre và Tiền Giang.

    Đến khoảng 11 giờ du khách sẽ đến cồn Lân, du khách được tham quan trại nuôi trăn, trại nuôi mật ong và được trải nghiệm những ly trà mật ong rất tốt cho sức khỏe. Các bạn sẽ được đến thăm làng sản xuất kẹo dừa, bạn sẽ hiểu hơn về cách mà người ta làm ra một viên kẹo dừa thơm béo.

    [​IMG]

    Phần thú vị nhất chương trình: du khách sẽ được thuyền đưa men theo những con rạch nhỏ đến nhà người dân. Tại đây du khách sẽ được mặc những trang phục áo bà ba truyền thống của người dân Nam Bộ và nhập cuộc tát mương bắt cá. Đừng sợ hãi về những kinh nghiệm đơn sơ của mình, bạn sẽ được chỉ dẫn và bắt được thật nhiều cá cho mà xem. Sau khi bắt cá xong, bạn sẽ được tận hưởng những chiến lợi phẩm mà mình đã kiếm được, với những con cá lóc được đem nướng trui rồi cuộn với bánh tráng thì còn gì bằng nữa.

    >> Xem thêm các tour du lịch miền tây 1 ngày: https://sinhcafe.net/tour-du-lich-mien-tay-1-ngay-my-tho-ben-tre.htm

    PHUONG NAM TOUR., JSC

    Website: https://sinhcafe.net
    Email: sales@sinhcafe.net

    TẠI TP HÀ NỘI
    Địa chỉ: 35 Hàng Lược, Hoàn kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3929 0099

    TẠI TP HỒ CHÍ MINH
    Địa chỉ: 220 Đề Thám, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 39683179
     
  2. vuitour

    vuitour New Member

    Thật là một gợi ý đi du lịch 1 ngày tại Miền Tây quá cụ thể và rất chi tiết. Thích hợp cho những bạn đang tìm hiểu về du lịch Miền Tây trong một ngày.

    Nhưng thông tin này chỉ gói gọn ở khu vực tình Tiền Giang và Bến Tre. Nếu trong số các bạn đang đọc bài này có ý đính địa điểm du lịch Miền khác, xa hơn thì sao nhỉ?
    [​IMG]
    Chúng tôi xin bổ sung thêm các địa điểm du lịch Miền Tây 1 Ngày ở Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre..vv. Bạn có thể tham khảo thêm để chọn lựa cho mình chuyến du lịch Miền Tây 1 ngày phù hợp nhất.

    Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về Tua Du Lịch Cần Thơ có tham quan Chợ Nổi và các Vườn Trái Cây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...