63 Stravel

Tour Hà Nội Đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm Ưu Đãi Khủng 2021 Của Danago

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi Danago, 25 Tháng ba 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. Danago

    Danago New Member

    Tour du lịch Hà Nội Đi Đà Nẵng 4 Ngày đưa du khách thủ đô về với miền Trung đầy nắng và gió thuy điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng nơi đây được mẹ thiên nhiên ban tặng những danh thắng tuyệt vời làm đắm say lòng du khách. Và Đà Nẵng đón bạn bằng sự năng động của một thành phố trẻ, nơi mà con người và cảnh vật như đan xen trong những mảng màu kì diệu của quá khứ, hiện tại và cả tương lai.
    Tour Hà Nội đi Đà Nẵng có gì thú vị?
    Tour Hà Nội đi Đà Nẵng này quý khách vừa được trải nghiệm tại thành phố đáng sống với những địa điểm du lịch hấp dẫn, vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành của Thiên đường biển đảo miền Trung, mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. HDV của DANAGO sẽ thuyết minh giới thiệu các điểm đến trong lịch trình tour một cách chi tiết và đầy thú vị đến du khách.

    • Chùa Thiên Mụ, Thành Phố Huế
    [​IMG]

    Cố đô Huế thu hút du khách với vẻ đẹp dịu dàng cùng nhiều di tích cổ kính và những hình ảnh gắn liền với Huế như cô gái mang áo dài tím thướt tha bên dòng sông hương, các công trình lăng tẩm đền thờ với kiến trúc độc đáo. Và đặc biệt nơi đây nổi tiếng với chùa Thiên Mụ được mệnh danh là ngôi chùa cổ và đẹp nhất Huế. Một biểu tưởng gắn với hình ảnh chùa Thiên Mụ chính là tháp Phước Duyên. Tháp cao 21m, gồm bảy tầng, được xây dựng ở phía trước chùa. Mỗi tầng tháp đều có thờ tượng Phật. Bên trong có cầu thang hình xoắn ốc dẫn lên tầng trên cùng. Ẩn mình ở một nơi không ồn ào nhộn nhịp nhưng chùa Thiên Mụ vẫn thu hút khách thập phương khi đến Huế bởi những câu chuyện huyền thoại kỳ bí, bởi vẻ đẹp cố kính thâm nghiêm và sự bình yên bên dòng sông Hương thơ mộng.

    [​IMG]

    Hội An vẫn còn nguyên vẹn với phố cổ trầm mặc, cổ kính với những địa điểm quen thuộc, giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ... Có ai ngờ ngay trong lòng phố cổ Hội An, du khách sẽ ngạc nhiên có một miền Tây hoang sơ, thoáng đãng và rộng lớn. Đó chính là rừng dừa Cẩm Thanh thu hút nhiều du khách tới tham quan và khám phá. Đặt chân đến đây lần đầu tiên sẽ có cảm giác giống như đang ở miền Tây sông nước của Nam Bộ với xứ sở dừa xanh mượt. Du khách được đi thăm rừng dừa bằng những chiếc thúng xinh xinh, cảm giác thật tuyệt vời và thư thả cứ từ từ di chuyển đi vào sâu bên trong Rừng dừa Bảy Mẫu. Đến đây, bạn còn được chiêm ngưỡng vũ điệu lướt thúng trên nước, tham gia các hoạt động trên sông rất vui nhộn và thú vị.

    • Cù Lao Chàm, Quảng Nam
    [​IMG]

    Biển Cù Lao Chàm được mệnh danh là thiên đường của biển cả bởi nơi đây hội tụ những bờ cát trắng đẹp nên thơ nằm lặng yên bên những dòng sóng vỗ xanh biếc. Cù Lao Chàm là hòn đảo nhỏ mang vẻ đẹp hoang sơ, có thảm thực vật xanh mượt với những khe nước tự nhiên đổ xuống từ trên núi cao và những hình đá kỳ thú gợi trí tưởng tượng phong phú thu hút du khách bởi sự phát triển du lịch xanh và cuộc sống bình dị của những người dân chài. Với cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng cho nơi này với bãi biển có bãi cát trắng phẳng lỳ bao bọc lấy những mênh mang sóng nước, xanh của biển, xanh của trời, quyện lấy cái lấp lánh của nắng… khiến cho Cù Lao Chàm như chốn thiên đường ở trần gian vậy. Đến đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển đảo quê hương mà còn được thưởng thức ẩm thực thơm ngon trong từng món ăn với những gia vị đặc trưng của chính người dân nơi đây chế biến. Tất cả thật chân chất và đầy yêu thương khi đến với nơi này.

    • Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng
    [​IMG]

    Đã đến với Đà Nẵng thì không thể bỏ lỡ khám phá cung đường Bán Đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. Nơi đây là một khu rừng nguyên sinh có khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây chính là món quà lớn mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố Đà Nẵng. Mang trong mình một vẻ đẹp nguyên sơ, hữu tình, bãi biển nước trong vắt, những tán cây xanh rợp bóng. Bán đảo Sơn Trà ẩn hiện trong những đám mây trắng đục, cao ngất chìm khuất trong mây trời. Để cảm nhận sự hùng vĩ của núi non trùng điệp, sự lãng mạn phiêu bồng của mây núi hoà quyện và sự kỳ thú của thiên nhiên hoang dã của Sơn Trà. Du khách được cảm nhận sự khác biệt này đến khác biệt khác từ chân núi lên đến đỉnh tạo một cảm giá rất thú vị như đang đưa du khách trên con đường đến với tiên cảnh bởi núi non, cỏ hoa cây lá bạc ngàn hùng vĩ hiện trong những đám mây bồng bềnh mờ ảo như cõi tiên vậy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...