63 Stravel

Tin mới Vietcado.com: Bale thừa nhận có khả năng sẽ chuyển sang Bayern Munich

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diendanvietcado, 27 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. Chi tiết tại đây: https://vietcado.com

    Theo các nguồn tin thân tín ở Tây Ban Nha, tiền vệ người xứ Wales đang khá hứng thú với thương vụ chuyển nhượng sang Bayern Munich.

    Theo tờ TeamTalk, những vấn đề xoay quanh việc đưa Gareth Bale về với sân Allianz Arena đang liên tục được đề cập trong những cuộc thảo luận của ban lãnh đạo Bayern về ý định mua đứt James Rodriguez, nhiều khả năng 2 ngôi sao của Real Madrid sẽ hội ngộ tại đội bóng đương kim vô địch Bundesliga ở mùa giải năm sau.

    Việc Gareth Bale chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich có thể coi là một sự dọn đường cho các ngôi sao khác, cụ thể là Eden Hazard khi Los Blancos đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Bỉ.

    TeamTalk cho biết cả 3 bên đều đang khá hứng thú về thương vụ này và triển vọng cho một thương vụ đáng chú ý vào mùa hè đang là rất cao.

    "Đây là một thương vụ hấp dẫn đối với cả 3 bên, Real và Bayern có mối quan hệ rất tốt và đây là một bản hợp đồng rất có thể sẽ được hoàn thành trong mùa hè tới".

    Xem thêm: https://vietcado.com/forums/thu-vien-ca-cuoc/

    Trước khi có thông tin sẽ chuyển sang Bayern Munich, Gareth Bale được đồn rằng sẽ trở lại với Premier League thi đấu trong màu áo của Tottenham hay Manchester United, tuy nhiên gia nhập Hùm Xám cùng người đồng đội cũ James Rodriguez cũng là một lựa chọn tốt cho Gareth Bale.

    HLV Zinedine Zidane cũng không quá thiết tha trong việc giữ lại tiền vệ người xứ Wales, ngôi sao mà ông đã từng rất cố gắng để thuyết phục Real giữ chân là Cristiano Ronaldo nhưng CR7 đã ra đi. VIệc thay thế ngôi sao người Bồ Đào Nha giờ đây sẽ đặt vào những cái tên sắp đến Real trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
     

Chia sẻ trang này

Loading...