63 Stravel

Thay mặt kính iPhone X giá bao nhiêu để được hàng chính hãng bạn nên đọc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huỳnh Thanh Hà, 14 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. Huỳnh Thanh Hà

    Huỳnh Thanh Hà New Member

    Ví như như bạn không “rành” về việc “check” hàng thì có cách nào nhận biết được hàng chính hãng. Làm sao để thay mặt kính iPhone X hàng chuẩn Apple mà không phải bận tâm? Liệu giá thành có đảm bảo theo chất lượng của thiết bị không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

    [​IMG]

    1. Phân biệt linh kiện thay mặt kính iPhone X “xịn” và “dỏm” ra sao?

    Khi bị vỡ mặt kính, bạn muốn đi thay mặt kính iPhone X nhưng chưa có kiến thức sợ thay phải mặt kính “dởm”. Đó là còn hơn thế nữa bị các trung tâm kém chất lượng và uy tín tư vấn sai lệch, ép giá các kiểu,…Nhưng bạn hãy yên tâm đi, chỉ cần áp dụng những cách thức phân biệt mặt kính dưới đây. vững chắc bạn sẽ có đủ kiến thức để nhận ra đâu là “hàng Táo” chính gốc rồi!

    a. Xem mã vạch và quan sát mắt camera khi thay mặt kính iPhone X

    Thoạt đầu, trên mỗi mặt kính sẽ có một phần mã vạch được in ở viền bên trái. Dù thế chúng ta đừng thể nhìn bằng mắt thường mà thiết yếu kính chuyên dụng mới thấy được. ví như hình ảnh và chữ màu trắng đục đó đích thị là linh kiện để thay mặt kính iPhone X chính hãng. khi đó thông số trên mặt kính thật nhìn sẽ rất mượt mà. Còn kính nhái sẽ không in chữ hoặc có in nhưng chữ sẽ nhòe, mờ và bất mượt mà. Tiếp theo là áp mặt kính vào iPhone, bạn nghiêng iPhone và quan sát vào mắt kính trên Camera. Ví như ta thấy có màu sáng tím thì đó chính là “hàng real”. Còn nếu đừng có màu sáng tím thì là kính giả. chưa kể, đối với mắt kính Camera của “kính xịn” sẽ rất tròn và đẹp. Còn mắt kính của hàng dởm sẽ trông đừng tinh xảo.

    b. Mắt đèn cảm biến cũng là một bộ phận cần kiểm tra khi thay mặt kính iPhone X

    Ta có thể quan sát mắt đèn cảm biến trên mặt kính nó sẽ có màu tối và khi ngửa mặt kính lên bạn sẽ thấy một đường viền ở giữa. Đây chính là đường viền quan trọng để bạn phân biệt mặt kính thật và mặt kính fake. Giả dụ như đó là mặt kính fake sẽ chẳng có viền kẻ này. Để ý, đặc điểm này cũng giúp bạn phân biêt máy tốt hay máy dởm khi sắm iPhone. Ở phía sau loa đàm thoại sẽ có một lớp cao su mỏng và lớp cao su này có kích thước nhỏ hơn so với chiều ngang của khe loa. Thí dụ bạn sắm nhầm kính dởm thì đừng có lớp cao su này. Hoặc là lớp cao su sẽ khá thô và được đặt cẩu thả, che khuất hầu hết loa thoại.

    => Xem thêm: Thay mặt kính iPhone X trong đầu năm 2020 rất có lợi

    2. Thay mặt kính iPhone X với mức giá ra sao thì hợp lý?

    Để nhận biết hàng thật hay giả qua giá cả thì khó mà đoán vạch sẵn được. Vì mỗi nơi sẽ có một tầm giá khác nhau. Nhưng nhìn chung, mức giá sẽ chẳng quá đắt như thay tất cả màn hình. Thay mặt kính iPhone X thông thường sẽ có giá thấp hơn khoảng từ 2-5 lần so với thay màn hình. do vậy bạn nên tham khảo kỹ giá thành tại những shop trên mạng truyền thông để có được sự lựa chọn Chỉnh chu nhất nhé!

    Kết luận lại, bất có giá thành nhất định nào dành cho việc thay mặt kính iPhone X để chắc chắn được hàng chính hãng. Đó còn đòi hỏi vào đông đảo yếu tố và tốt nhất bạn nên đặt niềm tin vào những trung tâm sửa chữa, bảo hành uy tín như Viện Di Động bất hạn. Còn để vững chắc hơn, bạn nên kiểm tra kỹ mặt kính trước khi thay thí dụ bạn nắm chắc được các cách làm phân biệt ở phía trên. Và trước khi mang máy đến các trung tâm thì hãy tham khảo thật kỹ giá trước nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...