63 Stravel

Tại Việt Nam, Toyota Sienna Limited nhập về với giá khoảng 4,3 tỷ đồng

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 26 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 577 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    [​IMG] by qhitmaster Today at 04:39 pm

    Mới đây nhất, một chiếc Toyota Sienna Limited 2018 đã được một showroom nhập khẩu tư nhân đưa về thị trường Việt Nam với giá bán khoảng hơn 4,3 tỷ đồng.
    Đọc thêm:
    · Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất lexus nx300 2018
    · lexus nx300 giá bao nhiêu tại Việt Nam? Xem ngay tại đây!
    Chiếc Sienna Limited 2018 này hiện đã được nhập về thị trường Việt Nam bởi các cửa hàng tư nhân với mức giá vào khoảng hơn 4,37 tỷ đồng, đắt hơn khoảng gần 2 lần nếu so với chiếc Mercedes-Benz V220d hay V250 giá ở mức 2,569 tỷ đồng. Phần đầu xe vẫn mang thiết kế có phần giống với các mẫu xe Camry tại thị trường Mỹ. Cụm lưới tản nhiệt sẽ lớn hơn, đèn pha mở rộng và sắc sảo cũng như với đèn sương mù được bố trí dạng đứng.
    Không gian nội thất bên trong thật sự khá sang trọng với những vật liệu da làm chủ đạo và cũng có thêm với các chi tiết ốp gỗ. Về phần mặt trang bị, chiếc Toyota Sienna 2018 về thị trường Việt Nam lần này có dàn âm thanh JBL loa.
    Hàng ghế thứ hai chủ yếu nhằm phục các ông chủ nên đã được trang bị tính năng chỉnh điện, một số tuỳ chọn rất có thể kể đến chẳng hạn như màn hình trần có điều khiển từ xa, tai nghe không dây, hai cửa sổ trời, cửa lùa và cốp đóng/mở điện. Xe sử dụng với động cơ V6 3.5 lít có sức mạnh lên tới 296 mã lực tại 6.600 vòng phút và mômen xoắn cực đại lên tới 356 Nm đi cùng với hộp số tự động 8 cấp. Một số trang bị an toàn rất nổi bật chẳng hạn như hệ thống giữ làn đường, camera 360 độ v..v
    Hàng ghế thứ ba trông thực sự rộng rãi cho cả người lớn là điều mà chỉ có ở những chiếc MPV làm được. Đa phần với các mẫu xe SUV 7 chỗ lại có với thiết kế 3 người cho hàng ghế thứ hai và 2 người cho hàng ghế thứ 3, riêng với mẫu xe Infiniti QX80 lại mang với thiết kế chỗ ngồi giống MPV khi ưu tiên chỉ 2 ghế cho hàng thứ hai.
    Trải qua rất nhiều thế hệ, Toyota Sienna là lọai xe Minivan được sản xuất tại thị trường Mỹ phục vụ cho thị trường Bắc Mỹ. Sienna 2018 được đánh giá là một trong những chiếc xe gia đình tuyệt vời, đây là dòng xe rất được lòng người tiêu dùng nhờ trải nghiệm lái thoải mái, sự bền bỉ và cùng với độ an toàn cao. Với mức giá khoảng hơn 4,3 tỷ đồng tại Việt Nam thì quả thực đây là một dòng xe không dành cho số đông người tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...