63 Stravel

Roma công bố José Mourinho làm huấn luyện viên mới bắt đầu từ mùa giải tới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintin7, 5 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      90 ngày hai duong ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. tintin7

    tintin7 New Member

    Roma công bố José Mourinho làm huấn luyện viên mới bắt đầu từ mùa giải tới
    [​IMG]
    k8 casino: Mourinho làm huấn luyện viên

    Bị sa thải hai tuần trước từ Tottenham, huấn luyện viên sẽ dẫn dắt câu lạc bộ Ý thay cho người đồng hương Paulo Fonseca.

    [​IMG]
    Roma đã thông báo rằng José Mourinho sẽ là huấn luyện viên của câu lạc bộ từ tháng Sáu. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha sẽ thay thế vị trí của người đồng hương Paulo Fonseca, người đã ra đi cũng đã được công bố vào thứ Ba tuần này và người sẽ tiếp tục dẫn dắt đội cho đến cuối mùa giải hiện tại.

    Ở tuổi 58, José Mourinho ở Tottenham cho đến ngày 19 tháng 4, khi ông bị sa thải khỏi đội tuyển Anh vì kết quả kém cỏi và mối quan hệ không tốt với đội (ví dụ như Gareth Bale sẽ là một trong những kẻ thách thức)

    José Mourinho rời Spurs sau một năm năm tháng tại vị. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, anh trắng tay rời một câu lạc bộ mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

    Sau khi tuyên bố, Mourinho đã sử dụng mạng xã hội để nói về thỏa thuận với Roma, câu lạc bộ thứ chín của ông với tư cách là huấn luyện viên trong hơn hai thập kỷ (ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại Benfica năm 2000, sau đó đến União de Leiria, Porto, Chelsea, Internazionale, Real Madrid và Manchester United và Tottenham)

    “Tôi cảm ơn gia đình Friedkin (chủ sở hữu của Roma) đã chọn tôi dẫn dắt câu lạc bộ vĩ đại này và trở thành một phần trong dự án của họ. Sau khi tranh cãi với các ông chủ và với Tiago Pinto (tổng giám đốc của Roma), tôi ngay lập tức nhận ra tham vọng của CLB này lớn như thế nào. Khát vọng và thôi thúc này cũng chính là động lực đã luôn thúc đẩy tôi và cùng nhau, chúng tôi muốn xây dựng một con đường thắng lợi trong những năm tới. Niềm đam mê đáng kinh ngạc của những người hâm mộ Roma đã thuyết phục tôi chấp nhận công việc và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu mùa giải tiếp theo. Đồng thời, tôi chúc Paulo Fonseca may mắn và tôi yêu cầu giới truyền thông hiểu rằng tôi sẽ sớm đưa ra những tuyên bố mới” Mourinho nói

    Trở lại Ý
    “Người đặc biệt” trở lại với bóng đá Italia chỉ sau hơn chục năm, khi có lẽ đã trải qua thời khắc vĩ đại nhất về mặt thành tích. Đầu quân cho Inter Milan, anh đã nâng ba danh hiệu vô địch mùa giải 2009/2010: Vô địch Ý, Champions League và Cúp quốc gia Ý. Mourinho cũng được Fifa bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới lúc bấy giờ.

    Điều gây tò mò là tuần trước, José Mourinho đã nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Times của Anh rằng ông ấy sẽ nghỉ việc một thời gian… và rằng ông ấy muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Rome – và các nhà đầu tư Mỹ của nó – đã xuất hiện giữa mong muốn này.

    Đôi chân xấu của Rome K8BET
    Không còn cơ hội giành danh hiệu và ít có cơ hội giành suất dự Champions League, Roma đã phải vào bán kết Europa League. Tuy nhiên, đội cần phải lật lại tỷ số 6 – 2 cho Manchester United trong trận lượt đi vào thứ Năm tới để đi đến quyết định thi đấu. Thất bại nặng nề trên sân Old Trafford tuần trước là một trong những lý do khiến Paulo Fonseca ra đi, người đến Rome vào tháng 6 năm 2019.

    [​IMG]José Mourinho thậm chí đã giành được một biểu ngữ cảm ơn lớn từ người hâm mộ Inter sau ba lần đăng quang vào năm 2010
    kldsfjskdsdf234234234dfgjj943049fjjdfn34
     

Chia sẻ trang này

Loading...