63 Stravel

Những loại compact nào không nên làm vách vệ sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi toan247, 16 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 440 Đọc
  1. toan247

    toan247 Member

    Tiết kiệm được chi phí vách ngăn vệ sinh so với các sản phẩm cùng loại.Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn rất nhiều loại vách ngăn với mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau, rất đa dạng tại . Sản phẩm vách ngăn tại đây được nhập khẩu từ các nước có dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại nên đảm bảo được chất lượng cho người dùng, hơn nữa số lượng hàng nhập về lớn cùng với mẫu mã đa dạng, màu sắc nổi bật để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được loại vách ngăn vệ sinh phù hợp.Vách ngăn vệ sinh Compact được biết đến là loại vách ngăn công trình phụ chịu nước 100%, độ bền cao nhờ không bị ảnh hưởng bởi nước.

    Vách ngăn vệ sinh MFC là loại vách ngăn chống ẩm tốt. Loại vách MFC được sử dụng tấm MFC có lõi xanh, hút ẩm vượt trội, phù hợp với điều kiện nhà vệ sinh thường xuyên bị ẩm ướt.

    Phân loại vách vệ sinh theo thiết kế .Nếu phân theo cấu tạo thì có 2 loại: Vách ngăn vệ sinh làm thành nhà vệ sinh và vách ngăn tiểu nam.ngăn vệ sinh tuy đã có mặt tại thị trường xây dựng Việt Nam gần 10 năm nay. Tuy nhiên, trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại vách ngăn khiến người dùng khó xếp loại được từng loại vách ngăn. Vì vậy bài viết này của Công ty sẽ chỉ ra cách giúp quý khách hàng có thể xếp loại được chúng và dùng trong những dự án cho phù hợp.

    Sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact HPL được sử dụng trong nhà vệ sinh, trường học, bệnh viên cao ốc, nhà tắm công cộng. Vách ngăn vệ sinh compact HPL thông thường có độ dầy tiêu chuẩn là 12mm hoặc 18mm (thông thường vách ngăn vệ sinh Compact HPL có độ dày 12mm và rất ít ai dùng 18mm vì nó có giá thành cao hơn nhưng chất lượng lại như nhau), tấm Compact HPL chịu nước và có thể ngâm trong nước mà không ngấm, không thấm nước , trên bề mặt tấm Compact HPL được phủ một lớp melamine resine chịu chùi rửa cao cho khả năng chống bám bẩn và chống ăn mòn hóa học .vách ngăn vệ sinh compact

    Ưu điểm của Vách ngăn vệ sinh compact HPL

    Việc chúng ta đề cao việc giữ vệ sinh chung để đề phòng bệnh tật hay tạo ra một không gian lành mạnh và thực sự riêng tư thì mục đích của việc sử dụng vách ngăn cũng như thế tuy rằng nó cũng có hơi bất tiện với những không gian quá nhỏ hẹp. Hiện tại trên thị trường các mặt hàng vách ngăn khá đa dạng như vách ngăn di động,vách ngăn phòng,vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc, vách tiểu, , vách kính cường lực, ngăn buồng tắm…v..v…!Hiện nay đã gần tới mùa hè, với cái sức nóng cao, oi bức khiến chúng ta mệt mỏi.– Chịu nước hoàn toàn 100%, tôi đã ngâm thử trong nước liên tục tấm trong vòng 3 năm mà vẫn không có hiện hiện tượng cong vênh, giản nở…– Cầm tấm trên tay thấy rất nặng và chắc chắn– Tấm chịu lực va đập rất tốt, rất khó bể hay nứt mẽ.là vật liệu được làm từ nhựa phenolic nên có khả năng chịu nước 100%, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của nước. Có độ bền hơn hẳn các vật liệu khác. Nếu công trình của bạn không quan tâm nhiều về chi phí thì vách vệ sinh compact thật sự là lựa chọn số 1.

    Ngoài ra, hiện giờ công ty còn chuyên cung cấp các loại vách ngăn WC chính hãng, chất lượng cho mọi dự án

     

Chia sẻ trang này

Loading...