63 Stravel

Mô hình kinh doanh bingsu nào tiềm năng, lợi nhuận cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 16 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. Bingsu là món ăn không mấy xa lạ với các bạn yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, làn sóng hallyu quét qua mở ra tiềm năng mới cho mô hình kinh doanh bingsu tại Việt Nam. Nếu đối tượng khách hàng bạn nhắm đến là đối tượng trẻ năng động, yêu thích văn hóa Hàn Quốc thì kinh doanh bingsu sẽ là một lựa chọn không tồi bạn nên xem xét đấy. Cùng đọc bài viết để tìm hiểu về bingsu và mộ hình kinh doanh bingsu để dễ dàng ra quyết định hơn nhé!

    [​IMG]
    Kinh doanh Bingsu 2
    Bingsu là gì?
    Cùng với sự du nhập, giao thoa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau, ẩm thực Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Trong đó, Bingsu của Hàn Quốc đã tạo nên một “cơn sốt” với các tín đồ ẩm thực, nhất là các bạn trẻ. Bingsu là món kem tuyết phủ kem, trái cây, mứt… bên trên, kem tuyết trong bingsu thường được làm bằng cách sử dụng sữa tươi cho vào máy làm kem tuyết. Bingsu du nhập nhiều nơi và được dân địa phương biến tấu thành nhiều phiên bản khác nhau để hợp khẩu vị của thực khách. Như thay vì dùng trái cây, đậu đỏ người ta đổi thành các loại ngũ cốc như nếp cẩm để tăng độ giòn, kích thích vị giác hơn.

    [​IMG]
    Kinh doanh Bingsu 3
    5 mô hình kinh doanh Bingsu hiệu quả
    Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới, nắng nóng quanh năm nên những món ăn giải nhiệt mang hương vị tươi mát ngọt ngào như bingsu rất được chào đón. Từ đó mở ra cơ hội tiềm năng cho nhiều chủ quán mạnh dạn đầu tư kinh doanh Bingsu hơn. Nếu bạn mô hình kinh doanh Bingsu là một trong số các cân nhắc làm ăn của bạn, hãy cùng tham khảo 5 mô hình kinh doanh bingsu dưới đây để có quyết định tốt hơn nhé.

    [​IMG]
    Kinh doanh Bingsu 4
    Quán chuyên phục vụ bingsu
    Cũng giống như các quán chuyên về trà sữa, một cửa hàng chuyên phục vụ bingsu sẽ làm khách hàng dễ nhớ đến thương hiệu và cửa hàng của mình hơn. Mô hình kinh doanh bingsu chuyên biệt sẽ giúp bạn dễ dàng thương hiệu riêng như một cửa hàng chuyên phục vụ bingsu. Tập trung vào một món cố định, sẽ giúp bạn có nhiều sáng tạo hơn từ bingsu truyền thống đến hiện đại, từ truyền thống đến đột phá.

    Mô hình kinh doanh bingsu này sẽ khiến trải nghiệm của khách hàng bạn trở nên thoải mái và phong phú hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể tự do biến tấu món bingsu mình thích từ các hương vị đặc trưng như: trà xanh,chocolate, sữa, vanilla, trái cây,… mix với đa dạng các loại topping khác nhau.

    [​IMG]
    Kinh doanh Bingsu 5
    Tuy nhiên để kinh doanh bingsu chuyên nghiệp, đòi hỏi chủ quán phải có hiểu biết và kiến thức rộng về món ăn này. Bingsu cũng chỉ mới phổ biến ở các thành phố lớn, ở các địa phương nhỏ lẻ khác thì kinh doanh bingsu chuyên nghiệp vẫn còn quá mới mẻ. Vì thế mô hình chuyên biệt hóa bingsu sẽ gặp phải trở ngại không nhỏ trong việc mở rộng quy mô.

    Quán bingsu theo mùa trái cây
    Với một quốc gia nhiệt đới, có lợi thế là nguồn trái cây đa dạng và phong phú theo từng mùa thì kinh doanh bingsu theo mùa là một mô hình rất tiềm năng. Khi thực khách ngày càng quan tâm đến thực phẩm tốt cho sức khỏe và theo từng mùa, thì loại bingsu theo mùa trái cây sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Không chỉ giúp chủ quan kiếm lời vào mùa hè, mà cả những mùa khác trong năm khi khẩu vị của mọi người thay đổi.

    [​IMG]
    Kinh doanh Bingsu 6
    Một menu nhàm chán và thiếu sự thay đổi sẽ khiến khách hàng nhanh cảm thấy chán, nhưng với mô hình này thì menu của bạn có thể thay đổi liên tục từ đó làm tăng trải nghiệm của khách hàng bằng các món bingsu mới lạ, đẹp mắt mang hương vị truyền thống thân thuộc. Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn với khách hàng của mình bằng cách giới thiệu tới họ những món bingsu trang trí khéo léo, topping thay đổi theo mùa.

    [​IMG]
    Kinh doanh Bingsu 7
    Quán bingsu kết hợp với đồ uống
    Nếu bạn lo ngại bingsu còn quá mới mẻ để kinh doanh chuyên biệt, bạn có thể kết hợp bingsu với các món nước khác như sinh tố, trà sữa, cà phê, …để tăng tính trải nghiệm và thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn. Với thành phần chủ đạo là kem tuyết bào mịn thơm nồng vị sữa, bingsu vào miệng kem tuyết sẽ lập tức tan ra mát lạnh ngọt ngào. Kết hợp với vị ngọt tự nhiên của trái cây hay các loại topping khác, tất cả các hương vị này khiến món Bingsu chinh phục mọi giác quan, trở thành món khoái khẩu của nhiều người, ăn một lần là nhớ mãi. Tuy nhiên nếu bạn định vị cửa hàng mình như một mô hình kinh doanh bingsu với bingsu là món chủ đạo. Bạn cần thiết kế và phân chia menu hợp lý để thực khách nhớ tới bạn như một cửa hàng bingsu chứ không phải một quán chuyên phục vụ các món nước hay món tráng miệng.

    [​IMG]
    Kinh doanh Bingsu 8
    Quán bingsu kết hợp với đồ ăn nhanh
    Bingsu rất nổi tiếng ở Hàn Quốc nên các chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng như KFC, Burger King, Lotteria,… ở Hàn Quốc đều có bingsu cho phần tráng miệng. Ở Việt Nam thì mô hình kiểu này chưa phổ biến, bạn có thể tận dụng nó và trở thành những quán tiên phong trong mô hình kinh doanh bingsu này. Với một menu hấp dẫn gồm gà rán, pizza, khoai tây chiên,… Chắc chắn sẽ giúp cửa hàng của bạn thu hút được một lực lượng đông đảo các vị khách nhỏ tuổi, hay các bạn trẻ yêu thích đồ ăn nhanh đấy.

    [​IMG]
    Kinh doanh Bingsu 9
    Kết hợp với món ăn hàn Quốc
    Mô hình kinh doanh bingsu kết hợp với các món ăn truyền thống Hàn Quốc là một trong những mô hình kinh doanh bingsu phổ biến nhất Việt Nam. Một số món ăn của Hàn Quốc như cơm trộn, thịt bò nướng bulgogi, mì tương đen, kimbap, kimchi, tteokbokki, … đều sử dụng nhiều bột ớt nên khá cay và nóng. Tráng miệng bằng món bingsu mát lạnh, sảng khoái vị trái cây là một cách hữu hiệu để giúp khách hàng của bạn cân bằng vị giác và hạ nhiệt tức thời sau khi ăn đồ cay nóng. Những món ăn Hàn Quốc thường phải nhập nguyên liệu từ Hàn Quốc nên khá mắc, giá bán lại cao; tuy nhiên món ăn Hàn Quốc luôn có một sức hút khó cưỡng với phần đông giới trẻ và họ sẵn sàng trả tiền để thưởng thức những món ăn này. Vì thế mô hình này vẫn là một mô hình tiềm năng giúp quán bạn thu về lợi nhuận cao.

    [​IMG]
    Kinh doanh Bingsu
    Mô hình kinh doanh bingsu vẫn còn tương đối mới mẻ, nên để thành công và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trong cuộc chiến F&B khốc liệt. Bạn cần phải có nhiều kinh nghiệm chế biến, hiểu biết về bingsu để từ đó tạo nên nét đột phá và sự khác biệt cho thương hiệu bingsu của bạn. Kiến thức kinh doanh và hiểu rõ thị trường cũng rất quan trọng để đưa ra các chiến lược marketing, chiến lược bán hàng hiệu quả. Tìm hiểu các bài viết khác về F&B của chúng tôi để kinh doanh khôn ngoan bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...