63 Stravel

In menu bìa da theo mẫu độc quyền phục hàng nhà hàng,khách sạn năm 2019

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 22 Tháng mười hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân, 275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2018, 0 Trả lời, 715 Đọc
  1. In menu bìa da theo mẫu độc quyền để làm nổi bật phong cách nhà hàng, thu hút khách hàng là mong muốn của không ít các nhà hàng, khách sạn, salon hay resort nào đã - đang - và sẽ thành lập trong năm 2019 tới.
    [​IMG]

    Mẫu menu bìa da Metoo Cafe

    >> Menu da chất lượng tốt tại sổ da Minh Châu
    Menu bìa da là loại menu thịnh hành số 1 trên thị trường hiện nay. Với các ưu điểm :

    - Dễ vệ sinh lau chùi hơn các loại menu bìa gỗ, menu bìa giấy hay các chất liệu khác. Trong các nhà hàng phục vụ ăn uống thì vệ sinh an toàn thực phẩm là quan trọng hàng đầu. Nếu khách hàng của bạn tiếp xúc với một cuốn menu dơ bẩn thì ấn tượng của nhà hàng bạn sẽ mất đi ngay lần đầu tiên. Chính vì thế, 98% các nhà hàng đều in menu bìa da để dùng, bởi chất liệu da không thấm nước, dễ lau chùi, và có độ bền cao.

    - Giá thành hợp lý : so với việc in menu bìa gỗ, giả gỗ hay các chất liệu mica đắt tiền thì menu bìa da là phương án hợp lý nhất với mức giá phải chăng, mà có thể sử dụng 3-5 năm vẫn như mới.

    [​IMG]

    In menu bìa da cao cấp theo mẫu độc quyền --> Gọi : 0978891148


    - Dễ sản xuất, in ấn logo nhà hàng lên quyển menu bìa da. In logo lên bề mặt da hiện nay rất phổ biến và thịnh hành. Do vậy các nhà hàng không ngần ngại chi thêm một chút tiền để in thương hiệu của mình lên các quyển menu bìa da.

    - Dễ dàng tìm mua menu bìa da có sẵn trên thị trường trong các trường hợp cần nhanh, giá rẻ. Rất nhiều các xưởng sản xuất sổ da giống như Sổ Da Minh Châu đã sản xuất những lô hàng, menu bìa da có sẵn, có in chữ menu , có lá nilong bên trong để đựng tờ thực đơn....bán lẻ trên thị trường.
    [​IMG]

    Mẫu có sẵn bán buôn và lẻ toàn quốc
    [​IMG]

    Mẫu sản xuất theo yêu cầu

    In menu bìa da theo mẫu độc quyền ở đâu ?

    Xưởng sản xuất đồ da - Sổ DA Minh Châu nhận sản xuất quyển menu bìa da, in menu bìa da, in menu, in ruột, in tờ thực đơn....theo mẫu độc quyền của nhà hàng phục vụ mọi khách hàng.

    Nếu quý khách có những ý tưởng độc đáo, mới lạ. Cần thực hiện hóa ý tưởng của mình, hãy đến trao đổi và làm việc cùng Sổ Da Minh Châu để có được những sản phẩm ưng ý nhất.

    Địa chỉ : 83 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
    Hotline : 0978 891 148 | Email: Sodaminhchau@gmail.com
    Facebook : https://www.facebook.com/sodaminhchau/
     

Chia sẻ trang này

Loading...