63 Stravel

Gợi ý hoạt động hấp dẫn nên thử khi đi tour Hạ Long

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Quảng Ninh' bắt đầu bởi tranduyhung, 31 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số nhà 11,ngõ 17,phố anh đào,phường bãi cháy,Thành phố Hạ Long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2021, 1 Trả lời, 398 Đọc
  1. tranduyhung

    tranduyhung New Member

    Hạ Long là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về những hoạt động hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử khi đi tour Hạ Long. Theo dõi bài viết để có thêm kinh nghiệm cho chuyến đi của mình nhé!

    Du lịch Hạ Long bằng tàu để ngắm cảnh
    Một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến thăm Hạ Long đó chính là vịnh Hạ Long. Sẽ không còn gì thú vị nếu đến Hạ Long mà lại không thăm quan chốn bồng lai này. Bạn có 2 sự lựa chọn để đi khám phá tour Hạ Long. Thứ nhất là thuê du thuyền để đi ngắm cảnh vịnh. Hoặc bạn cũng có thể thuê tàu du lịch.

    Giá vé tàu tham quan Hạ Long
    Tùy từng loại tàu mà giá cũng khác nhau. Nếu như đi đoàn đông người thì thuê tàu riêng là sự lựa chọn hoàn hảo. Chi phí cũng không phải là quá đắt. Một tiếng thì một tàu riêng sẽ tốn khoảng từ 700k đến 1 triệu. Vào những màu cao điểm của du lịch thì giá sẽ chênh lệch hơn một chút.
    [​IMG]

    Thăm quan Hạ Long bằng tàu

    Còn nếu bạn đi 1 mình hoặc 2, 3 người thì có thể chọn hình thức đi tàu ghép. Hình thức này sẽ tiết kiệm được chi phí hơn nhiều so với thuê riêng. Mức giá vé sẽ giao động từ 100 đến 150k cho 1 vé.

    Giá vé đi thuyền du thuyền VIP
    Giá vé đi du thuyền đắt hơn so với tàu tham quan. Tuy nhiên dịch vụ và chất lượng của nó cao cấp hơn. Một chuyến tàu 4 tiếng thì khách hàng sẽ phải chi trả 1.2 triệu/giờ, tổng 4 tiếng là 4.8 triệu. Thời gian tăng lên thì giá thuê cũng sẽ nhân lên theo giờ. Trên tàu có đầy đủ các tiện ích như quạt, điều hòa, karaoke. Nếu ai có nhu cầu ăn uống thì tàu cũng sẽ phục vụ với mức giá là 120k/ suất gồm các món ăn đặc sản của Hạ Long.

    Tour Hạ Long – trải nghiệm “ngủ trên biển”
    Hiện nay thì các công ty lữ hành có cung cấp các tour du lịch Hạ Long ngủ qua đêm cực kỳ độc đáo. Còn gì hấp dẫn hơn khi được nằm trên bờ biển ngắm sao trời và thiên nhiên tươi mát. Sáng sớm được ngắm bình minh hoặc trải nghiệm câu mực cùng ngư dân khi hoàng hôn buông xuống.

    [​IMG]
    Trải nghiệm “ngủ trên biển” khi đi tour Hạ Long

    Thông thường thì một tour ngủ đêm sẽ kéo dài 2 ngày 1 đêm hoặc 3N2Đ.Giá cả sẽ tùy thuộc vào dịch vụ bạn chọn là bình dân hay sang trọng. Bạn có thể chọn thuê du thuyền hoặc thuê lều trại để ngủ ngay trên bờ biển. Nếu như bạn đi tự túc thì sẽ phải mua vé tham quan vịnh và vé thắng cảnh nếu đi tàu riêng. Lần đầu đến Hạ Long bạn nên đặt dịch vụ của các công ty lữ hành thì sẽ bào trọn được tất cả chi phí.

    Ngắm cảnh trên cao bằng thủy phi cơ
    Thủy phi cơ là dịch vụ được đánh giá là sang chảnh nhất tại đây. Ngồi trên thủy phi cơ bạn có thể ngắm nhìn Hạ Long xinh đẹp từ độ cao 150 – 3000m. Chỉ mất khoảng thời gian 45 phút là bạn đã có thể ngắm nhìn đảo Tuần Châu, những bãi biển trải dài, hàng động từ trên cao. Dịch vụ này được cung cấp bởi hãng hàng không Hải Âu với mức giá cả khá hợp lý.

    Tham gia chèo thuyền Kayak khi đi tour Hạ Long
    Chèo thuyền Kayak là một hoạt động thể thao đã có từ lâu và rất quen thuộc với mọi người trên thế giới. Vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm lý tưởng và hấp dẫn để chèo thuyền Kayak. Có thể nói vịnh Hạ Long chính là “nơi khởi nguồn” của hoạt động Kayak tại Việt Nam.

    Vịnh Hạ Long được bao bọc xung quanh với hàng ngàn đảo đá hùng vĩ khiến cho người chèo thuyền cảm giác mình thật nhỏ bé. Không có nơi nào mà các du khách có thể chèo thuyền xuyên qua hạng động dài hàng chục mét. Đi qua lòng hang là hồ nước xanh ngắt, cảnh quan tuyệt vời và hệ động thực vật phong phú. Để có thể chạm đến được vẻ đẹp trầm mặc của Hạ Long thì khi đến nơi này bạn nhất định phải thử chèo thuyền Kayak.
    [​IMG]

    Tham gia chèo thuyền Kayak

    Nên ở khách sạn nào khi đi du lịch Hạ Long?
    Tại Hạ Long thì có rất nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp tùy theo kinh phí của bạn. Vào những dịp nghỉ lễ hay mùa hè thì tình trạng cháy phòng diễn ra liên tục cho nên hãy cân nhắc đặt phòng thật sớm nhé. Để thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình thì bạn nên thuê khách sạn gần với địa điểm mà mình muốn tham quan nhất. Tốt nhất là du khách nên lựa chọn những khách sạn gần biển và có mức giá hợp lý phù hợp với mình nhất.

    [​IMG]
    Khách sạn White Crown Hạ Long

    White Crown là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao đáp ứng đủ các yêu cầu trên. Mức giá tại đây cũng rất hợp lý. Mỗi phòng ở đây có giá dao động từ 300k đến 500k tùy vào từng thời điểm và loại phòng. Khách sạn có vị trí thuận lợi gần với Sun World Hạ Long Complex, công viên Rồng, khu vui chơi giải trí Sun World,…và có view nhìn ra cầu Bãi Cháy rất đẹp.

    Địa chỉ cụ thể của White Crown là tại số nhà 1, ngõ 17, Anh Đào, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một số hoạt động thú vị nên thử khi đi tour Hạ Long. Cùng với đó là địa chỉ khách sạn mà bạn nên chọn để nghỉ ngơi khi đến với nơi này. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo và tuyệt vời hơn. Chúc bạn vui vẻ.
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    ĐỒNG PHỤC LINH LAN

    BỘ Y TÁ - BÁC SỸ - PHẪU THUẬT - HỘ LÝ - PHÒNG MỔ - BỆNH VIỆN - KỸ THUẬT -SPA
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    [​IMG]

    [​IMG]TAGS: áo đồng phục y tế
     

Chia sẻ trang này

Loading...