63 Stravel

Cách nào chữa vùng kín bị thâm hiệu quả nhanh nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mấy ngày nay em phát hiện vùng kín của mình bị thâm trầm trọng. Em đang lo lắng sẽ bị chồng chê và chán nản. Vậy không biết có cách nào chữa vùng kín bị thâm hiệu quả nhanh chóng không ạ. Mong nhận được sự hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn!” (bảo Trang – Vĩnh Long).

    Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi bảo Trang gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ. Với vấn đề tìm cách chữa vùng kín bị thâm nhanh chóng? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Cách chữa vùng kín bị thâm hiệu quả nhất


    Vùng kín trắng hồng là một trong những yếu tố giúp chị em phụ nữ luôn vui tươi, hạnh phúc trong cuộc sống. Tuy nhiên, sự lão hóa của “cô bé” theo thời gian, sự thay đổi nội tiết tố cùng nhiều yếu tố khác đã làm vùng kín chị em thâm đen, mất thẩm mỹ. Tất cả đã khiến chị em lo lắng, tìm đủ mọi cách chữa vùng kín bị thâm. Để làm hồng vùng kín nhưng không phải chị em nào cũng tìm được.

    [​IMG]

    Với tình trạng này, các chị em có thể tiến hành các cách chữa vùng kín bị thâm tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm. Như dầu oliu, chỉ cần bôi 1 lượng nhỏ dầu oliu lên “cô bé” và massage trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước cho thật sạch. Hay chữa thâm vùng kín bằng sữa tươi không đường, lấy dung dịch này thoa lên da để trong khoảng 30 phút thì vệ sinh lại. bạn sẽ thấy hiệu quả thay đổi theo từng ngày áp dụng.

    Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những cách chữa vùng kín bị thâm này, là mất khá nhiều thời gian mới có thể giúp “tiểu eva” tìm lại màu sắc hồng hào thuở thanh xuân. bên cạnh đó, nếu không biết cách thực hiện làm hồng vùng kín đúng cách, sẽ rất dễ khiến nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa.

    Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ, cách chữa vùng kín bị thâm hiệu quả mà nhanh chóng, an toàn nhất hiện nay. Đó là công nghệ làm hồng vùng kín Laser Petit Lady Action II không phẫu thuật. Đảm bảo nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ, hồng hào cho “cô bé” chỉ trong tích tắc.

    [​IMG]

    Nên chữa vùng kín bị thâm bằng Laser ở đâu?

    Tìm hiểu cách chữa vùng kín bị thâm vô cùng quan trọng, nhưng tìm địa chỉ để hiện thực hóa kỹ thuật cũng là điều quan trọng không kém. Hiện nay, để làm hồng vùng kín cho kết quả hoàn hảo như ý muốn. bạn có thể ghé đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện.

    Lí do có được sự tin tưởng, yêu mến như thế của khách hàng, là bởi bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hội tụ những ưu điểm siêu Việt sau:

    - Bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Đảm bảo trả lại cho bạn vùng “tam giác mật” trắng hồng, tươi trẻ ngoài sức mong đợi cho tất cả các nàng.

    [​IMG]

    - Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cách chữa vùng kín bị thâm được thực hiện bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn Lutronic – Mỹ. Và đã được tổ chức FDA kiểm chứng chất lượng, cũng như sự an toàn. Với những tính năng vượt trội như sau:

    - Làm hồng vùng kín không cần phẫu thuật

    - Không gây ra xâm lấn, hay bất kỳ đau đớn gì.

    - Thời gian nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn 15 phút điều trị

    - Làm đẹp toàn diện cho vùng kín từ trẻ hóa, cho đếnlàm hồng vùng kín, thu hẹp vùng kín.

    - Chỉ sau 24h là bạn có thể trở lại “cuộc yêu” bình thường như mong đợi.

    Chi phí cho cách chữa thâm vùng kín bằng công nghệ Laser vô cùng phải chăng và “thân thiện với túi tiền”, các bạn có thể nghiễm nhiên lấy lại sự hồng hào, tươi trẻ cho “vùng tam giác mật” mà không cần quá lo lắng về “tiền nông”. Đặc biệt, hàng tháng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn áp dụng thường xuyên các chương trình giảm giá ưu đãi hấp dẫn, quá tuyệt vời phải không nào.

    >>>>> NGUỒN: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Cách chữa vùng kín bị thâm
     

Chia sẻ trang này

Loading...