63 Stravel

Cách chơi bitcoin: Hướng dẫn đầu tư Bitcoin trên thị trường Quốc tế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 2 Trả lời, 370 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    trị giá của Bitcoin, cũng giống với những loại hàng hóa khác, không thể tăng cường mãi mãi. Đầy đủ khuynh hướng đều tới khi phải chấm dứt và sàn tiền ảo quốc tế uy tín Bitcoin với USD sẽ lợi thế hơn mua bán BTC trực tiếp không ít. Bitcoin không được định giá dựa trên tài sản hữu hình. Như vậy nên, trader khó có thể xác định giá trị của nó mà chỉ có thể sử dụng phân tích kỹ thuật để thiết lập quy tắc đàm phán ngắn hạn. Đây chính là lúc trader cần sử dụng hệ thống thương lượng để có ích thế hơn các trader chưa biết tới thương lượng Bitcoin CFD.

    Tại thời điểm này, sắm dip (buy the dip) là một chiến lược khá hợp lý (cho tới lúc được chứng minh ngược lại). Do vậy, trong bài viết bữa nay chúng ta sẽ cùng Đánh giá cách dùng xu hướng hiện tại để tạo ra lợi nhuận (mua dip). Trước khi Phân tích chiến lược tìm dip, hãy cộng Admiral Markets điểm qua những nguyên tố quan trọng khác trong đầu tư Bitcoin.

    nền móng giao dịch Bitcoin CFD – MetaTrader 4
    Đúng vậy! Trader hoàn toàn có thể đàm phán tiền ảo với Admiral Markets, bao gồm cả BTC/USD. Trader có thể truy tìm cập BTC/USD và những cặp tiền điện tử khác trên cả MetaTrader 4 và MetaTrader 4 Supreme Edition. Không những thế, các tính năng bổ sung cho MetaTrader 4 Supreme Edition hiện đã có trên phiên bản MetaTrader 5 Supreme Edition mới nhất!

    Vậy còn chờ gì nữa mà ko vận chuyển ngay nền móng thương lượng MetaTrader 4 Supreme Edition Miễn Phí bằng cách nhấn vào banner dưới đây!



    tiến trình đầu cơ Bitcoin trên nền tảng MT4 hết sức đơn giản:

    1. Tải/mở MT4;

    hai. Tạo account mới hoặc đăng nhập;

    3. Mở biểu đồ Tiền điện tử (BTCUSD).

    [​IMG]

    Xem thêm: cách đầu tư tiền ảo

    Nguồn: Admiral Markets MetaTrader 4, BTCUSD, Biểu đồ hằng tuần - khuôn khổ dữ liệu: trong khoảng 29/4/2012 tới 25/11/2019, truy vấn cập ngày 25/11/2019 tại 9:51 pm BST. - Xin lưu ý: Sự biểu diễn trong kí vãng không phải là chỉ báo đáng tin cậy để dự báo sự trình diễn lâu dài.

    những nhân tố ảnh hưởng đến bitcoin
    Bitcoin (BTC) là một thị phần biến động và biến động là các bạn của trader miễn là trader có công nghệ quản lý tiền hợp lý . Theo Forbes, Bitcoin khởi đầu nức danh tại Trung Quốc vào năm 2013. Tại thời khắc ấy, giá Bitcoin trên các sàn mua bán bitcoin bậc nhất Trung Quốc cải thiện lên tới 20% và trader nhỏ lẻ liên tục chuyển động giữa sàn sắm bán Bitcoin Hồng Kông và Thâm Quyến để kiếm lời bằng cách bán Bitcoin trên sàn phân phối Trung Quốc, rút tiền ưng chuẩn account nhà băng hoặc Alipay, sau đấy mua lại Bitcoin trên sàn sắm bán Bitcoin Hồng Kông vì giá Bitcoin trên sàn này sắp giống với giá Bitcoin trên thế giới.

    Giá Bitcoin (BTC) khi đấy có sự thay đổi to. Ta có thể tiện dụng trông thấy điều này trên biểu đồ tuần dưới đây. Có thời điểm giá BTC là 2888,89. Mua bán BTC/USD đã giúp trader kiếm được cực nhiều pip.

    [​IMG]

    Xem thêm: ví tiền ảo uy tín

    Nguồn: Admiral Markets MetaTrader 4, BTCUSD, Biểu đồ hàng tuần - phạm vi dữ liệu: từ 29/4/2012 tới 25/11/2019, tầm nã cập ngày 25/11/2019 tại 9:51 pm BST. - Xin lưu ý: Sự biểu diễn trong dĩ vãng chẳng hề là chỉ báo đáng tin cậy để dự đoán sự biểu diễn lâu dài.

    Giá Bitcoin hiện tại vs Quá khứ: xu hướng hay Đi ngang?
    Ta tiện dụng nhận ra giá bitcoin đang theo xu thế, thậm chí là trên khung thời kì dài hạn. Khi nhận ra một xu hướng lớn trên khung thời gian dài hạn, điều đấy tức là đổi thay giá trên khuông thời kì dài hạn đã được chuyển sang sườn thời gian ngắn hạn. Lúc đó, những khuông thời gian ngắn hạn (H1, H4) được được hưởng sự thay đổi trong khoảng những khung thời kì dài hạn và trader đàm phán trong ngày có thể tận dụng nó để kiếm lời từ thị phần bitcoin. Tại thời khắc này, trader có thể tìm dip trên cặp tiền tệ BTC/USD vì giá bitcoin chắc chắn sẽ tăng cường. Trader có thể cập nhật mức giá ảo, khuynh hướng và cơ hội giao dịch ưng chuẩn các hội thảo trực tuyến miễn phí do chuyên gia phân tích và đàm phán của Admiral Markets cung ứng.

    Vì ko có rộng rãi dữ liệu trong quá khứ nên ta chỉ có so sánh giá bitcoin hiện tại với giá bitcoin ở thời khắc gần nhất (từ năm 2012), nhưng chỉ như thế cũng đủ để trader kiểm thử các chiến lược đầu tư bitcoin cho ra lợi nhuận phổ quát hơn là trực tiếp mua bán BTC

    Cách chơi Bitcoin CFD
    Trong hướng dẫn đàm phán Bitcoin bữa nay, chúng ta sẽ Phân tích cách chơi bitcoin như thế nào, cách tậu bán BTC ra sao và sàn phân phối bitcoin nào tốt nhất Việt Nam.

    đầu cơ Bitcoin CFD không khác với thương lượng cặp tiền tệ, hàng hóa khác là mấy. Về ưu điểm của thương lượng chứng khoán là nó khôn xiết phổ thông và trader có thể nghiên cứu hành động giá để phục vụ lợi nhuận giúp cuộc sống dài lâu và dư dả hơn. Những nhà đầu tư Bitcoin CFD cần:

    1. Tận dụng xu hướng (hiện giờ là xu hướng tăng);

    2. Có kỹ thuật quản lý tiền hợp lý;

    3. tụ hội vào những phiên giao dịch lớn: London, New York, và Tokyo.
    mua dip trên BTC/USD vô cùng quan yếu vì nó cho phép trader tham dự những thị trường lớn và tận dụng sức đẩy của xu hướng . Tất nhiên, xu thế sẽ đổi thay nhưng tại thời khắc này thì xu hướng của BTC/USD đang có biểu hiện tăng cường mạnh.

    quản lý tiền là nguyên tố không thể thiếu trong đầu cơ Bitcoin và nếu được áp dụng đúng cách thì trader có thể kiếm được ROI to lúc thương lượng trên một thị phần thiên hướng.

    Trader cần tụ họp vào những phiên đàm phán to vì các trọng điểm đàm phán to mới tạo ra đa dạng biến động trong cặp tiền tệ BTC/USD. Thật may là nền móng đàm phán MetaTrader 4 (MT4) của chúng tôi cung ứng phương tiện nguồn vốn này trong các phiên thương lượng to 24/7. Trader nên đầu tư Bitcoin CFD với một sàn Forex & CFD được cấp phép kinh doanh như Admiral Markets.

    tham dự hội thảo Hướng dẫn đầu cơ Bitcoin trực tuyến với Admiral Markets
     
  2. ngocha97

    ngocha97 Member

  3. ngocha97

    ngocha97 Member

Chia sẻ trang này

Loading...