63 Stravel

8live nhận định Malaga vs Getafe, 23h30 ngày 19/05 (Vòng 38 - VĐQG Tây Ban Nha)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 549 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Malaga đang trải qua mùa giải đen tối nhất trong lịch sử. Không phải chờ đến khi vòng đấu cuối cùng khép lại, đội bóng xứ Andalusia đã nhận án tử từ vòng 33, sau thất bại 0-1 trước Levante, qua đó trở thành đội bóng phải xuống hạng đầu tiên tại La Liga 2017/18. Cùng với Las Palmas, Malaga là một trong 2 đội có số trận thắng ít nhất giải - 5 trận, trong khi “vô địch” về số trận thua, với 27 trận.
    Xem thêm: keo chap nua mot la sao
    [​IMG]
    Vấn đề của Malaga không hẳn nằm ở lực lượng, bởi trong tay HLV José González sở hữu khá nhiều cái tên chấn lượng như Diego Rolán, Miguel Torres, Recio hay Zdravko Kuzmanović. Nguyên nhân chính khiến đội chủ sân La Rosaleda sa sút thảm hại nằm ở tinh thần thi đấu. Mỗi khi đội nhà gặp khó khăn, thay vì gồng mình chiến đấu, các học trò của HLV González lại dễ dàng giương cờ trắng, chấp nhận đầu hàng số phận.

    Đó là lý do mà ở giai đoạn lượt về, người ta không còn lạ lẫm với việc Malaga khép lại trận đấu với tư cách kẻ thua cuộc (trắng tay 13/18 trận đã đá). Tất nhiên, sau khi nhận tấm vé lên chuyến tàu ngược xuôi về giải hạng 2, bộ mặt của Malaga còn thê thảm hơn, mà việc toàn thua 3 trận vừa qua là minh chứng. Vậy nên, sẽ là bất ngờ nếu đêm nay Malaga thoát thua trước các vị khách đến từ thủ đô.

    Ở giai đoạn cuối mùa giải, Gatefe đã cải thiện vượt bậc thành tích thi đấu trên sân khách. Trước khi đổ bộ xuống La Rosaleda, đoàn quân của HLV José Bordalás toàn thắng 3 trận xa nhà mới nhất, lần lượt trước Valencia (2-1), Eibar, Las Palmas cùng tỷ số 1-0). Xa hơn, họ thắng 4/5 trận gần đây. Chính nhờ những điểm số quý giá khi xa nhà mà Gatefe không những trụ hạng thành công mà còn vươn lên nửa trên BXH.

    Thông tin lực lượng:

    Malaga: Roberto Rosales, Miquel (treo giò); Zdravko Kuzmanović, Samu Gracia, Chory Castro, Recio, Adalberto Peñaranda, Miguel Torres, Iganasi Miquel, Juan Carlos, Federico Ricca (chấn thương).

    Getafe: Markel Bergara, Mauro Arambarri, Leandro Cabrera, Mathias Olivera (chấn thương).

    Đội hình dự kiến:

    Malaga (4-3-3): Prieto; Hernández, Robles, González, Morales; Urrutia, Rosales, Lestienne; Ajayi, En-Nesyri, Rolan.

    Getafe (4-4-2): Guaita; Molinero, Dakonam, Pacheco, Suárez; Fajr, Flamini, Ndiaye, Portillo; Molina, Remy.

    Nhận định chọn: Getafe

    DỰ ĐOÁN: 1-2
     

Chia sẻ trang này

Loading...