63 Stravel

“Lác mắt” với KHU VƯỜN ÁNH SÁNG Sài Gòn hiện đại nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi ngocthuy141233, 17 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      15 bạch mai, hai bà trưng, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 451 Đọc
  1. ngocthuy141233

    ngocthuy141233 New Member

    Nằm xát xịt trung tâm, tổ hợp home resort thiết kế chuyên biệt cho gia đình có trẻ em Sunshine City Sài Gòn là điểm đến sở hữu thế giới cổ tích bằng công nghệ VR đầy ấn tượng. Cùng Halotravel khám phá cực phẩm khu vườn ánh sáng Sài Gòn này nhé!

    [​IMG]

    1. Vương quốc ánh sáng giữa lòng Sài Gòn
    Tọa độ tại quận 7, khu vườn ánh sáng thuộc dự án “Thế giới thần tiên của Alice” của tổ hợp Home resort hạng sang Sunshine City Sài Gòn. Đây là một trong tổng số 70 dự án dành riêng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Và đang là tổ hợp thu hút được nhiều sự chú ý nhất Sài Gòn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngả mình trên hồ nước nhân tạo rộng nhất Sài thành với diện tích hơn 12 nghìn m2 và sát xịt Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nổi tiếng “chanh sả”. Sunshine City Sài Gòn cũng gây tiếng vang bởi quy mô khủng và các công trình cực kỳ chất lượng. Nơi đây là điểm đến tổ hợp xanh thân thiện với môi trường bậc nhất Sài Gòn. Và đặc biệt nổi bật với “khu vườn ánh sáng” tiên phong sử dụng công nghệ thực tế ảo VR.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Ảnh: ST

    2. Sunshine City Sài Gòn
    “Thế giới thần tiên của Alice” là một trong những dự án đầu tiên trong cả nước ứng dụng công nghệ VR. Với khát vọng đem lại trải nghiệm chân thực, sống động nhất con “mầm non của đất nước”. Sunshine đem công nghệ tiên tiến bắt kịp với Universal và Disneyland của Singapore và Nhật Bản. Tạo điểm nhấn nổi bật cho khu tổ hợp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ảnh: ST

    Tới với khu vườn ánh sáng Sài Gòn, bạn sẽ được đích thân hóa mình thành cô bé Alice tinh nghịch, tò mò. Và bước vào hành trình khám phá thế giới diệu kỳ với vô vàn các điểm dừng chân. Như lặn sâu xuống đáy đại dương kỳ bí, trở thành phi hành gia khám phá hệ thiên hà vũ trụ kỳ bí. Hay lạc trong hơi thở trong veo của thiên nhiên với rừng cổ tích tràn ngập hương thơm hoa trái và các loài thú dễ thương. Hòa mình vào thế giới cầu vồng đa sắc màu và vương quốc kẹo ngọt cực dễ thương.

    [​IMG]


    Ngoài ra tại đây còn có các hoạt động như vẽ tranh, tô tượng. Đem tới không gian sáng tạo và khai thác khả năng nghe nhìn, quan sát tự nhiên nhất của bé và khách tham quan. Vừa mang lại những giây phút giải trí thú vị, vừa giúp chủ động học thêm những điều bổ ích mà không gò bó.

    [​IMG]

    3. Không gian ánh sáng đa chiều
    Theo hành trình, bạn sẽ được khám phá trực tiếp cung điện dưới đáy đại dương huyền bí. Với những chuyến phiêu lưu lý thú tại lâu đài san hô. Cảm nhận đàn cá tung tăng bơi lượn trong làn nước trong vắt. Hay đàn sứa đeo trên mình những chiếc “đèn pin nhỏ” li ti phát sáng huyền ảo. Và “chạm trán”với gia đình cá voi khổng lồ nhưng cực kỳ thân thiện.

    [​IMG]
    Ảnh: ST

    Thay bộ “đồ lặn” chia tay với đáy đại dương là bộ đồ phi hành gia và những con tàu vũ trụ. Chào mừng bạn tới với thiên hà rộng lớn với vô vàn hành tinh lớn nhỏ. Tại đây, bạn có cơ hội khám phá sự vận hành của hệ mặt trời, của vũ trụ và các thiên hà. Có khi lại tìm thấy hành tinh B612 của Hoàng Tử Bé luôn đó.

    [​IMG]
    Ảnh: ST

    Nếu yêu thích thiên nhiên thì khó lòng mà bỏ qua khu rừng cổ tích trăm hoa đua nở. Tại đây, bạn sẽ được lạc vào thế giới đa sắc màu từ cây 7 màu lấp lánh.


    [​IMG]

    Ảnh: ST

    Ngoài khu vườn ánh sáng, Sunshine Group còn có 70 tiện ích được thiết kế cho “tuổi thơ” khác. Nổi bật là Mê cung cây của tiểu yêu; Vườn Picnic Hera; Công viên nước Sunshine Water Park; Thế giới Lego; Rạp chiếu 4D… với tổng giá trị đầu tư lên đến vài triệu USD.

    [​IMG]
    Ảnh: ST

    • Địa chỉ: Sunshine City Sài Gòn, Đường Phú Thuận, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Được biết, hiện tại khu vườn ánh sáng kỳ ảo này đang trong giai đoạn xây dựng. “Thế giới thần tiên của Alice” sẽ được ra mắt trước trong thời gian tới đây. Nhanh nhanh note lại tọa độ. Rồi cùng Halotravel trải nghiệm Khu vườn ánh sáng Sài Gòn đẹp đê mê này thôi. Ngoài ra Halo gợi ý cho các bạn 1 đại điểm nữa đó là suối tiên sài gòn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...